Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng anh Sơn-Hà Đông


85
0
6
28
Xu
0
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 4 tầng anh Sơn-Hà Đông
Căn biệt thự phố tân cổ điển 4 tầng nhà anh Sơn mang đậm phong cách tân cổ điển với những chi tiết thiết kế độc đáo, tông màu sang trọng đó chính là những nét nổi bật của mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng. Kiến trúc sư đã tìm hiểu và đưa ra phương án cuối cùng với công năng các phòng đảm bảo sinh hoạt hàng ngày cho các thành viên thuận tiện nhất. Các mẫu biệt thự tân cổ điển đã và đang mang đến cho các chủ đầu tư sự hài lòng về nét thẩm mỹ kiến trúc mới lạ, nó đã khẳng định được vị thế trên thị trường lĩnh vực thiết kế biệt thự mà hiện nay rất nhiều chủ đầu tư yêu thích.

Mặt bằng tầng 1
Với diện tích xây dựng căn biệt thự tân cổ điển nhà anh Sơn không gian các tầng cần được bố trí sao cho hài hòa, hợp lý. Mặt bằng tầng 1 là không gian của phòng khách và phòng bếp ăn với 1 vệ sinh chung. Gian phòng khách rất được quan tâm bởi gia chủ và kiến trúc sư, nó thể hiện được phong cách, đẳng cấp cũng như sự nhiệt tình, cởi mở đối với những vị khách.
Mặt bằng tầng 2
Bước đến không gian tầng 2 là 1 phòng ngủ khép kín và phòng sinh hoạt chung, gia đình anh Sơn cùng nhau trò chuyện, chia sẻ trong không gian của phòng này, tạo mối quan hệ khăng khít, gắn bó.
Mặt bầng tầng 3
Vẫn là không gian của các phòng ngủ, kiến trúc sư bố trí 1 phòng ngủ khép kín phía mặt tiền ngôi nhà 4 tầng, phía sau là 1 phòng ngủ nhỏ.
Mặt bằng tầng 4
Phòng thờ được đặt tại tầng cao nhất của mẫu biệt thự 4 tầng với vị trí có phong thủy tốt mang bầu không gian linh thiêng, ấm cúng. Phía ngoài là sân chơi.
Căn biệt thự nhà anh Sơn đã đáp ứng được nhu cầu cho các thành viên trong gia đình với sự tính toán hợp lý của kiến trúc sư An Hưng.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0988688373
HOTLINE: 0888883363
EMAIL:[email protected]
Xem thêm: http://mauthietkebietthudep.net/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl