Xin Tư Vấn Bấm mí mắt giữ được thời gian là bao lâu?Mọi người đã có ai biết chưa?


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Bấm mí không còn xa lạ gì đối với khách hàng nữa, tuy nhiên bấm mí mắt giữ được bao lâu không hẳn ai cũng biết điều này. Đây cũng chính là những băn khoăn của khách hàng khi ra quyết định lựa chọn dịch vụ bấm mí mắt, bài viết của chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh sẽ giúp bạn hiểu thêm về bấm mí mắt giữ được bao lâu thì phụ thuộc vào những yếu tô nào.

Bấm mí mắt giữ được bao lâu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Các chuyên gia thẩm mỹ mắt cho rằng, bấm mí mắt là một tiểu phẫu đơn giản nhưng muốn duy trì được kết quả lâu dài hay không thì không phải phụ thuộc vào đôi mắt của khách hàng, mà phụ thuộc vào các yếu tô như sau:

Bấm mí mắt giữ được bao lâu phụ thuộc vào chất liệu:

Theo bác sĩ tư vấn Hà Thanh thì Bấm mí mắt có vĩnh viễn không? Còn phụ thuộc vào chất liệu mà khách hàng lựa chọn trong bấm mí mắt, thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh hiện nay, đang sử dụng 2 loại chỉ trong bấm mí: Đó là chỉ sinh học thông thường và chỉ vàng 24k.

Nếu khách hàng lựa chọn chỉ sinh học thông thường trong bấm mí thì kết quả duy trì sau bấm mí được từ 3 – 5 năm, đây là kỹ thuật luồn chỉ tại mí mắt trên cố định cơ nâng mí với da mí mắt để tạo ra nếp mí mới trẻ trung và đẹp tự nhiên.

Còn nếu như khách hàng lựa chọn chỉ vàng 24k trong bấm mí mắt thì kết quả sau bấm mí mắt được duy trì lâu dài và cho kết quả vĩnh viễn, hai phương pháp điều như nhau chỉ khác biết là chỉ được sử dụng trong bấm mí mắt.kỹ thuật bấm mí bằng chỉ vàng 24 k là luồn sợi chỉ vàng 24k nhỏ và mảnh xuyên qua lớp sụn mi. Nhờ đó, liên kết giữa cơ nâng mi với da mí trở nên chắc chắn, nếp mí đôi được tạo hình rõ nét và mềm mại tự nhiên, chỉ vàng 24k có vai trò kính thích sự sản sinh collagen nuôi dương vùng da mí mắt săn chắc hơn, căng mịn và đẩy lùi được quá trình lão hóa da cho đôi mắt tươi trẻ và lâu dài.

Bấm mí mắt giữ được bao lâu phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ

Cũng như các dịch vụ khác bấm mí mắt bao lâu thì đẹp hay bấm mí giữ được bao lâu thì tay nghề của bác sĩ quyết định đến 80% đôi mắt của bạn có đẹp hay không, bác sĩ thực hiện bấm mí phải có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu về bấm mí mắt, có kinh nghiệm đôi bàn tay khéo léo áp dụng kỹ thuật một cách chính xác..tạo cảm giác an toàn cho khách hàng, mag lại cho mọi người đôi mắt trẻ trung long lanh tự nhiên.

Bâm mí mắt giữ được bao lâu cần chú ý đên cách chăm sóc ăn uống,

Muốn đạt được kết quả đẹp giữ được lâu sau bấm mí mắt thì mọi người cần chú ý đến cách chăm sóc sau bấm mí mắt để đạt được hiểu quả tốt nhất,

+ Bạn nên giữ gìn mắt cận thận tránh ánh nắng mặt trời, vệ sinh mắt bằng nước muối hàng ngày, không được dụi mắt, hay động chạm mạnh vào mí mắt sau bấm mí,

+ Không tranh điểm trong thời gian đầu để tránh cho việc mắt phải điều tiết quá lâu dẫn đến gây khó chịu cho mắt.

+ Không nên ăn những thức ăn gây kích ứng da như trứng, rau muống đồ nếp, hải sản, uống đồ có chất kích thích như rượu bịa…

+ Uống thuốc và tái khám theo đúng lịch mà bác sĩ chỉ định

Bấm mí mắt giữ được bao lâu phụ thuộc vào cơ sở thẩm mỹ.

Với gần 20 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, bấm mí mắt là một thế mạnh mà Hà Thanh đang được nhiều khách hàng đánh giá cao, và hiện nay thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh đang sử dụng 2 loại chỉ trong bấm mí mắt đó là chỉ sinh học thông thường và chỉ vàng 24k. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc về 2 loại chỉ. Cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên nghiệp và là đơn vị đi đầu trong áp dụng công nghệ chỉ vàng 24k, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Bấm mí tại Hà Thanh khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn để khách hàng đưa ra những lựa chọn phù hợp cho mình, bạn chỉ mất 15 phút đã có đôi mắt to tròn long lanh và thu hút anh nhín.

Những chia sẻ trên của chuyên mục tư vấn Hà Thanh hy vọng đã giúp mọi người biết thêm về bấm mí mắt giữ được bao lâu, mọi thắc mắc về dịch vụ bấm mí mắt hay các dịch vụ thẩm mỹ khác vui lòng gọi đến số tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911. Hoặc đến trực tiếp tại các cơ sở của thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được thăm khám và tư vấn miễn phí

Cơ sở 1: 635c Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Cơ sở 2: 243 giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl