Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng Chú Tùng-Quảng Bình


85
0
6
28
Xu
0
Thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng Chú Tùng-Quảng Bình
Công trình thiết kế biệt thự tân cổ điển được coi là sự cách tân mang đến nét đẹp ấn tượng, độc đáo được các chủ đầu tư lựa chọn khá phổ biến trong những năm gần đây. Kiến trúc cổ điển kết hợp với sự tối giản trong phong cách hiện đại tạo thành một sự liên kết thống nhất khoa học. Không quá nặng nề như những dinh thự cổ Châu Âu cũng không hề tối giản, đơn điệu với hình thức thiết kế hiện đại, với phong cách thiết kế này các chủ đầu tư lại có cái nhìn mới mẻ, thích thú.

Mẫu biệt thự 3 tầng nhà chú Tùng với mặt tiền khá rộng chính vì thế kiến trúc sư Kata tập trung vào hệ thống các đường nét thiết kế của phào chỉ, trụ cột đảm bảo toát lên được sự ấn tượng, thu hút. Tone màu trắng thường được sử dụng cho các công trình biệt thự bởi gam màu này mang đến sự sang trọng, trang nhã, phô ra những chi tiết đắt giá nhất. Căn biệt thự còn nổi bật lên bởi hệ thống mái ghi tạo thành những khoảng giật bắt mắt cho công trình.
Công trình thiết kế biệt thự với diện tích thoải mái còn đáp ứng cơ cấu công năng các phòng vô cùng hợp lý để mang đến cho các thành viên không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái. Ở mỗi gian phòng kiến trúc sư tập trung tạo không gian mở với việc sử dụng hệ thống cửa kính hiện đại kết hợp với việc bố trí nội thất phù hợp với từng thành viên cá nhân trong gia đình chú Tùng. Ai có dịp đi ngang qua công trình cũng đều phải ngước nhìn trước sự bắt mắt, thu hút từ vẻ đẹp bề ngoài lôi cuốn của phong cách tân cổ điển qua sự khéo léo của kiến trúc sư và đội ngũ thợ nề.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0988688373
HOTLINE: 0888883363
EMAIL:[email protected]
Tham khảo: http://noithatkientruc.org/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl