Biểu hiện của người chồng yếu sinh lý các bà vợ cần để ý tới


trungkeng37

Member
116
0
16
30
Xu
0
Đàn ông yếu sinh lý là như thế nào? Chồng tôi như này có phải là yếu sinh lý không? Vợ chồng em có ngủ với nhau, nhưng của anh ấy cứ mềm mềm sao đó, sau khi được kích thích cũng cương lên, nhưng mà đến lúc khi cần thì lại cảm thấy đau nên tụi em không tiếp tục nữa.

Chào B.sĩ, hiện em đang rất buồn và xin được nghe lời khuyên B.sĩ Em lấy chồng được khoảng 6 tháng là chồng em đi Mỹ theo diện sum họp gia đình, vì em còn vướng một số chuyện nên chưa theo chồng qua đó được. Anh ấy năm nay 33 tuổi, còn em thì 27. Sau 1 năm thì em mới thu xếp xong công việc để qua đó. Em vừa qua được gần 1 tháng, vợ chồng lâu ngày không gặp nhau cũng mặn nồng và lãng mạn.

Nhưng điều em đang rất buồn là chuyện sinh hoạt vợ chồng em không biết bị làm sao. Khi em qua được 1 ngày thì vợ chồng em có ngủ với nhau, nhưng của anh ấy cứ mềm mềm sao đó, sau khi được kích thích cũng cương lên, nhưng mà đến lúc khi cần thì lại cảm thấy đau nên tụi em không tiếp tục nữa.

Lúc đó em chỉ nghĩ là do vợ chồng xa nhau lâu ngày nên anh ấy xúc động. Em không có nói gì tới vấn đề này hết, nhưng từ đó đến nay tụi em chưa ngủ lại với nhau. Em có cảm giác chồng em lo sợ nó không cương lên như lần trước rồi quê với em nên anh không muốn?. Mỗi tối ngủ, anh ấy vẫn ôm em, vuốt ve âu yếm nói chuyện vui vẻ nhưng mà vẫn không có chuyện đó.

Em hoang mang không biết chồng em có bị yếu sinh lý không, em phải làm gì bây giờ. Anh ấy có còn yêu em không, em nghe nói vợ chồng yêu nhau thì chuyện đó là cách để biểu lộ tình cảm. Em đang rất bối rối….

Xin B.sĩ cho hỏi đàn ông yếu sinh lý là như thế nào và có cách nào chữa trị hiệu quả không ạ? Em cảm ơn B.sĩ.


Đàn ông yếu sinh lý là như thế nào? (Ảnh minh họa)

► Trả ời:
Chào bạn yếu sinh lý ở đàn ông cụ thể là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng hoặc không duy trì được tình trạng đó khi tiếp xúc với âm đạo của phụ nữ do đó không làm thỏa mãn được bạn tình thì được gọi là yếu sinh lý.

► Bệnh yếu sinh lý đàn ông có 03 mức độ sau:
Mức độ nhẹ: Sinh hoạt tình dục bình thường nhưng thỉnh thoảng bị mất khả năng cương cứng trong chốc lát hoặc khi đã xuất tinh rồi thì một lúc sau mới có thể tiếp tục được.

Mức độ bình thường: Ham muốn tình dục giảm dần, mỗi khi quan hệ cần một khoảng thời gia dương vật mới cương cứng được.

Mức độ nặng: không còn ham muốn tình dục, dương vật không có khả năng cương cứng được.

► Biểu hiện triệu chứng của đàn ông yếu sinh lý gồm những triệu chứng như sau:
– Rối loạn cương dương.
Rối loạn cương dương hoặc liệt dương là hai chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới – là biểu hiện của yếu sinh lý rõ ràng nhất.

Khi bị rối loạn cương dương, dương vật không đạt mức cương cứng cần thiết khi quan hệ tình dục, “cậu nhỏ” thường trở về trạng thái bình thường khi khi chưa kịp xuất tinh. Do đó không thể quan hệ đúng như thời gian mong muốn, thiếu hoặc mất cực khoái, xuất tinh sớm,…

– Đau nhức khi quan hệ.
Cảm giác đau nhức có thể xuất hiện khi bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu; khi dương vật cương cứng; đau khi xuất tinh; hay tiểu buốt, tiểu rát sau khi xuất tinh.

– Rối loạn xuất tinh.
Khi nam giới quan hệ sẽ trải qua tuần tự: Ham muốn – cương cứng – giao hợp – khoái cảm – xuất tinh. Tuy nhiên, ở bước xuất tinh lại bị gặp trục trặc, có thể là xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng chính là triệu chứng của bệnh yếu sinh lý, cụ thể như sau:
Xuất tinh sớm: Là hiện tượng xuất tinh ngay khi vừa giao hợp, hoặc chỉ kéo dài quan hệ được trong khoảng thời gian ngắn trước khi đối tác được thỏa mãn.

Xuất tinh muộn: Việc quan hệ vẫn diễn ra bình thường nhưng thời gian kéo dài ngay cả khi bạn tình đã thỏa mãn mà vẫn chưa thể xuất tinh.

Không xuất tinh: Nam giới không có khả năng xuất tinh mặc dù vẫn có thể quan hệ và đạt cực khoái.

Xuất tinh ngược dòng: Bình thường tinh dịch được phóng ra ngoài theo đường niệu đạo, tuy nhiên vì một số lý do khác thường mà tinh dịch lại trào ngược vào bàng quang.

– Giảm ham muốn tình dục.

Suy giảm ham muốn tình dục là khi gần gũi với bạn tình mà giảm hoặc không còn cảm giác hứng thú, hoặc mất cảm giác khi quan hệ, “yêu” như “nghĩa vụ”. Stress trong công việc, căng thẳng gia đình, chấn thương về tâm lý,… có thể gây suy giảm ham muốn tình dục và cũng là biểu hiện yếu sinh lý ở đàn ông.

– không thoả mãn sau khi xuất tinh.
Sau khi quan hệ và xuất tinh nhưng cả hai đều không thấy thoải mãn, cũng là một biểu hiện dễ nhận…

► Kết luận:
Như bạn đã mô tả ở trên là vợ chồng em có ngủ với nhau, nhưng của anh ấy cứ mềm mềm sao đó, sau khi được kích thích cũng cương lên, nhưng mà đến lúc khi cần thì lại cảm thấy đau nên tụi em không tiếp tục nữa.”

Trường hợp này của chồng bạn bị YẾU SINH LÝ và đang ở mức độ nặng. là không còn ham muốn tình dục, dương vật không có khả năng cương cứng được.

Cách điều trị hiệu quả tốt nhất cho chồng bạn đó là phải tái tạo lại testosterone. Vì năm nay chồng bạn đã ngoài 33 tuổi là tuổi nam giới bước vào chu kì mãn dục nam tức là nội tiết tố testosterone của nam giới bắt đầu giảm dần.

Nguyên nhân chồng bạn bị mãn dục nam, yếu sinh lý sớm và nặng khi mới 33 tuổi có thể do những nguyên nhân sau >>> 06 Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới phổ biến nhấn hiện nay



Và để bổ sung Testosterone hiệu quả nhất hiện nay thì bạn nên dùng King Seal. tại sao chúng tôi khuyên bạn nên dùng King Seal thì bạn nên xem chi tiết sản phẩm >>> King Seal

Cuối cùng xin chúc chồng bạn sớm khỏi bệnh, chúc vợ chồng bạn hanh phúc cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi !

Xem thêm >>> Thuoc tri roi loan cuong duong hieu qua nhat hiện nay do B,sĩ Phan Đăng Bình khuyên dùng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.