Đáp Có nên chọn Đông Trùng Hạ Thảo làm quà biếu “sếp” tết Mậu Tuất 2018


Đông trùng hạ thảo là món quà quý giá thiên nhiên ban tặng cho con người, nhắc đến trùng thảo nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến những thượng dược quý giá với chi phí lên tới hàng tỉ đồng 1 kg. Trên thực tế, để tìm được 1 kg trùng thảo tự nhiên cũng không hề đơn giản, thậm chí không có mà bán, đặc biệt là trùng thảo tại cao nguyên Tây Tạng. Đây cũng là nơi cho chất lượng trùng thảo tốt nhất hiện nay, được nhiều đại gia “săn lùng” làm quà biếu, quà tặng và các sản phẩm dược liệu sạch có chất lượng tốt nhất.

>>Bài viết được xem nhiều nhất:

Trà nấm linh chi ngon đúng điệu chỉ với 3 bước

Giảm cân đón tết an toàn và hiệu quả với nấm linh chi

Nấm linh chi, món quà Xuân đầy ý nghĩa cho đại gia đình

Nấm linh chi có tác dụng gì với bệnh nhân tiểu đường?

Nấm Linh Chi "đồng hành" cùng cuộc chiến chống ung thư


Đông trùng hạ thảo có thành phần và công dụng rất lớn với sức khỏe con người, được xem như “vị thuốc bổ quý” trong đông y với công năng tác dụng phù hợp với mọi cơ quan, bộ phận của cơ thể. Tác dụng tốt với hệ thần kinh, hệ nội tiết, hệ tim mạch, hệ tuần hoàn, hệ miễn dịch, hệ hô hấp…trong Đông y nó được ca ngợi là thần dược “bách hư bách tổn”, “tư bổ dược thiện”, “cải lão hoàn đông”, “hồi xuân sinh lực”, “bổ phế, long đờm”…vô cùng quý giá. Đặc biệt thích hợp với nam giới bị béo phì, thừa cân, thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc lá, làm việc trong môi trường căng thẳng, mệt mỏi, suy giảm sinh lực, trí lực, yếu sinh lí…Vì vậy, với nam giới và người già, người đang mắc bệnh nặng trùng thảo có giá trị rất lớn. Chính vì những công năng và tác dụng này mà ngày càng nhiều người tìm đến trùng thảo. Tuy nhiên, không phải ai có tiền cũng mua được trùng thảo chất lượng.



Nên chọn mua loại đông trùng hạ thảo nào?

Từ ngàn đời nay trùng thảo Tây Tạng vẫn là loại đông trùng có chất lượng tốt và hình thức đẹp nhất trên thế giới nhưng trong xu thế cung ít hơn cầu, người mua thì nhiều trong khi đông trùng trong tự nhiên ngày càng khan hiếm khiến cho giá của nó trở nên đắt đỏ hơn, mặt khác cũng là điều kiện để nhiều đối tượng trục lợi làm giả trùng thảo Tây Tạng. Rất nhiều quốc gia đã nghiên cứu và nhân giống thành công trùng thảo trong ống nghiệm, tuy nhiên chất lượng vẫn không như trùng thảo tự nhiên. Tại Việt Nam viện bảo vệ thực Vật Việt Nam đã nghiên cứu nhân giống thành công trùng thảo Việt Nam trong ống nghiệm trên vật chủ là nhộng tằm và gạo lứt. Đây là bước đột phá đánh dấu sự thành công vượt bậc của các nhà nghiên cứu không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới, giúp ngày càng có nhiều người tiếp cận được dược liệu sạch quý hiếm này. Nhưng ở một mức độ nào đó, khi chọn quà biếu, quà tặng những người có vị trí quan trọng nhiều người vẫn tìm mua đông trùng hạ thảo tự nhiên, đặc biệt là đông trùng nguyên con.


Đông trùng Tây Tạng nguyên con – đẳng cấp của quà tặng

Hàng năm, vào dịp cuối năm sản phẩm trùng thảo nguyên con có nguồn gốc từ cao nguyên Tây Tạng rất được ưa chuộng. Với trọng lượng khác nhau từ hộp 3 g, 5g, đến 20g, 50g…tùy vào yêu cầu của khách hàng. Phần lớn vì là nhóm quà biếu cao cấp nên các sản phẩm trùng thảo nguyên con được đóng gói vào bao bì, nhãn mác rất bắt mắt, đảm bảo các yếu tố sang trọng, lịch sự, đẳng cấp, rất xứng “ đồng tiền bát gạo”. Phần lớn, hộp đông trùng nguyên con đều được đựng trong hộp gỗ hương, nắp kính và lót bằng lụa, chắc chắn là lựa chọn lí tưởng để làm quà biếu tết dịp cuối năm.

Công ty CPXNK Dược Liệu Dương Thư đạt top 10 về chất lượng sản phẩm cao năm 2017, những sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được Bộ Y tế chứng nhận. Hãy đến với chúng tôi để có được những món quà tết bằng dược liệu sạch thật ưng ý và có thể cải thiện sức khỏe tốt hơn. Không chỉ có những sản phẩm đông trùng hạ thảo giá tốt mà chúng tôi còn có những sản phẩm khác như: dược liệu sạch, nấm linh chi nhập khẩu, sâm hàn quốc nhập khẩu... Giúp cho bạn và gia đình có một nền tảng sức khỏe tốt nhất là hạnh phúc của chúng tôi.

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl