Đáp Bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu thì đẹp vậy, có ai đã biết chưa ?


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Xã hội phát triển thì nhu cầu làm đẹp cũng tăng lên, trong đó công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển tại nước ta trong những năm gần đây, trong đó có dịch vụ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về dịch vụ này, ngoài một số băn khoăn như: bấm mí mắt giá bao nhiêu, hay bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp? , thì một vấn đề bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp cũng là quan tâm hàng đầu của khách hàng.

Thắc mắc của khách hàng về bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp?

Chào bác sĩ, tôi có đôi mắt một mí từ lúc sinh ra, đôi khi cũng làm tôi thấy không được tự tin cho lắm vì đôi mắt này, qua tìm hiểu tôi được biết hiện nay có phương pháp làm cho đôi mắt 1 mí trở thành hai mí đẹp tự nhiên hơn bằng công nghệ bấm mí Hàn Quốc, tôi cũng đang định đi bấm mí nhưng hơi băn khoăn không biết bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp? Vì sắp tới tôi có chuyến đi công tác trong Sài Gòn. Bác sĩ tư vấn giúp tôi với. Thanh Hoa – Thường Tín – Hà Nội

Em có đôi mắt một mí muốn đi bấm mí mắt, nhưng điều làm em băn khoăn là bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp? Vì công việc của em phải tiếp xúc với khách hàng hàng ngày và thời gian nghỉ không được nhiều, rất mong bác sĩ sớm giải đáp giúp em với ạ. Em cảm ơn. Tuyết Mai – Hải Dương

Trả lời;

Thanh Hoa và Tuyết Mai thân mến!

Trước tiên chuyên mục tư vấn thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh xin chào hai bạn, cảm ơn hai bạn đã quan tâm và gửi những băn khoăn về cho chúng tôi. Thắc mắc của hai về bấm mí mắt bao lâu thì đẹp? Chung tôi xin giải đáp như sau;

Bấm mí mắt Hàn Quốc bao lâu thì đẹp?

Ai cũng mong muốn mình có được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên, dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc ra đời là giải pháp hoàn hảo biến đôi mắt 1 mí thành 2 mí to tròn đẹp tự nhiên. Thắc mắc của hai bạn về bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp cũng là thắc mắc chung của nhiều khách hàng trước khi đưa ra quyết định lựa chọn dịch vụ cho mình.

Phương pháp bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuât đơn giản không bóc tách, không xâm lấn, không để lại sẹo, không làm ảnh hưởng đến thị lực của mắt an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sau bấm mí mắt Hàn Quốc mắt bạn sẽ bị sưng nhẹ trong khoảng 2 – 3 ngày sau đó mắt bạn sẽ dần ổn định trở lại. Sau bấm mí khoảng từ 1 – 2 tháng là bạn sẽ có đôi mắt 2 mí to tròn long lanh và tự nhiên tùy thuộc vào cơ địa của từng người.

Ngoài ra bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc vào cách chăm sóc vì thế bạn nên có chế độ chăm sóc phù hợp và nghỉ ngơi hợp lý. Vì vậy bạn cần tuân thủ đúng chế độ chăm sóc sau bấm mí mắt mà các bác sĩ dặn.

Trong vòng 2 – 3 ngày đầu bạn nên chườm lạnh cho vùng mắt 3 – 5 lần trong vòng 10 phút để hạn chế tình trạng sưng. Những ngày tiếp theo bạn có thể chườm ấm và tuyệt đối không để mắt tiếp xúc với ánh mặt trời trong lúc nhiệt độ cao, bụi bẩn ra ngoài đường nên đội mũ vành to đeo kính dâm để bảo vệ cho đôi mắt được tốt nhất. Nên tránh ăn những thực phẩm gây sẹo và nhiễm khuẩn như; sau bấm mí bạn không nên ăn trứng, thịt bò, rau muống, ăn hải sản như tôm, cua, các đồ cay như ớt tiêu… tránh dùng các chất kích thích như rượu bia.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh địa chỉ bấm mí Hàn Quốc đẹp

Ngoài những quan tâm như bấm mí Hàn Quốc có hại không hay bấm mí Hàn Quốc có đau không? Thì muốn đôi mắt đẹp nhanh sau bấm mí thì tay nghề bác sĩ bấm mí cho bạn rất quan trọng vì thế bạn nên tìm hiểu kỹ về địa chỉ bấm mí, để có đôi mắt đẹp bạn nên chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm để bấm mí.

Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, công nghệ bấm mí Hàn Quốc được Hà Thanh đưa vào áp dụng được các khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng. Hà Thanh được Bộ Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ, có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong bấm mí, sẽ giúp bạn bấm mí Hàn Quốc một cách an toàn và đẹp tự nhiên.

Huy vọng những chia sẻ trên hai bạn Thanh Hoa và Tuyết Mai đã có đáp án cho câu hỏi bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đẹp? Mọi thắc mắc về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc và các dịch vụ thẩm mỹ khác tại Hà Thanh các bạn vui lòng gọi đến tổng đài 0986.222.811/ 0986.222.911, để được tư vấn một cách tốt nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.