Hỏi Bạn đã biết gì về bệnh lậu chưa thế ?


Bệnh lậu là một trong những căn bệnh nguy hiểm. Chính vì thế việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu không hề đơn giản để nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh ngoài việc đi hỗ trợ điều trị sớm và tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị của các bác sỹ cần phải áp dụng những chế độ kiêng sao cho hợp lý.
Bệnh lậu kiêng ăn gì ? Theo các bác sỹ phòng khám bệnh xã hội cho biết khi bị bệnh lậu mọi người cần chú ý những điểm sau :
Trong thời gian hỗ trợ điều trị bệnh lậu người bệnh phải kiêng qh vợ chồng bởi khi hỗ trợ điều trị bệnh vẫn có thể lây nhiễm sang cho người khác đến khi hỗ trợ điều trị ổn định, người bệnh không có những dấu hiệu tái phát thì có thể không cần kiêng nữa nhưng sau khi qh td phải sử dụng biện pháp an toàn bằng cách sử dụng bao cao su.
– Kiêng không được sử dụng các loại đồ gây kích thích như: rượu, bia, đồ uống có cồn, có ga, kiêng không hút thuốc lá… Tất cả những chất này đều giảm sức đề kháng của người bị bệnh, tạo điều kiện để cho vi khuẩn lậu và các loại vi khuẩn khác xâm nhập vào sâu trong cơ thể. Vừa khiến cho bệnh lậu thêm nặng, vừa làm phát sinh thêm một số khác.
– Kiêng không ăn những thực phẩm cay, nóng, những đồ có tính kích thích cao như ớt, hạt tiêu, tỏi, gừng, các loại hoa quả nóng (mít, sầu riêng, vải…). Không sử dụng các thực phẩm như thịt gà, tôm, cua, nhất là các loại hải sản đông lạnh… Những thực phẩm này đều khiến cho cơ thể khó chịu, làm bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn. Vì vậy, sẽ làm cản trở quá trình hỗ trợ điều trị bệnh và khiến cho bệnh dễ dàng tái phát quay trở lại.
– Người bị bệnh lậu kiêng không được ngồi xe đạp, xe máy nhiều, điều này sẽ gây ma sát dẫn đến các vết viêm loét trở nên nặng nề hơn.
– Kiêng, tránh không tiếp xúc với những người thân trong gia đình, trong những giai đoạn bùng phát bệnh. Để tránh tình trạng lây nhiễm sang cho người khác.
Ở đâu có cách chữa bệnh lậu an toàn triệt để ?
Phòng khám đa khoa 709 giải phóng điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA. Áp dụng phương pháp này là để triệt để bệnh lậu đến 95%. Ngoài điều trị phương pháp DHA còn giúp tái tạo vào khôi phục hồi chức năng của các tế bào bị tổn thương tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể và ngăn chặn nguy cơ bệnh tái phát. Phương pháp DHA đã chữa thành công cho hàng ngàn bệnh nhăn mắc bệnh lậu .
-Môi trường khám chữa bệnh tiện nghi
Để bệnh nhân có môi trường khám chữa bệnh tốt nhất phòng khám đa khoa 709 giải phóng hiệu quả toàn bộ trang thiết bị chuyên khoa được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới
-Dịch vụ y tế chuyên nghiệp : bệnh nhân được tư vấn và chăm sóc tận tình cả nước và trong và sau khi điều trị bệnh lậu hơn nữa với nguyên tắc 1 bác sỹ- 1 bệnh nhân mọi thủ tục khám chữa bệnh phòng khám giải phóng đều được thực hiện nhanh chóng chuyên nghiệp, người bệnh không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi như tấc cả các bệnh viện khác.
-Tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh
Để có thể tránh cho người bệnh những trường hợp khó xử có thể xảy ra trong tương lại toàn bộ thông tin
-Chi phí chữa bệnh hợp lý
Sau khi khám chữa bệnh phòng khám giải phóng sẽ công bố chi phí chữa bệnh lậu để bệnh nhân nắm rõ. Toàn bộ chi phí được công bố rõ ràng minh bạch theo bộ Y tế tuyệt đối không chuyên mập mờ
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.