Bạn đã biết cách test điện thoại LG V20 cưa


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Chia sẻ cách cách test điện thoại LG V20 cũ đơn giản nhất
Bước 1: Kiểm tra ngoại hình điện thoại
Cách test ngoại hình điện thoại LG V20 cũ cũng khá đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian của bạn đâu nhé. Đầu tiên khi cầm trên tay bạn hãy quan sát bên ngoài máy có vết trầy xước hay cấn móp không, nhất là ở các góc cạnh, cụm camera và cảm biến vân tay.
Thiết kế ngoại hình điện thoại LG V20
Bước 2: Kiểm tra màn hình và các phím cứng trên điện thoại
Cách kiểm tra màn hình điện thoại LG V20 cũ cũng khá giống với các cách test trên những dòng smartphone khác. Các bạn hãy ấn giữ cố định một icon và di chuyển khắp màn hình, đặc biệt là các góc máy xem độ nhanh nhạy của máy.
Mặt khác, bạn cũng phải kiểm tra độ bền và khả năng đàn hồi của các phím vật lý trên máy. Bạn chỉ cần ấn và sử dụng để xem các phím có còn hoạt động tốt hay có bị liệt không.
Bước 3: Kiểm tra loa
Đây là bước khá quan trọng bởi LG V20 là chiếc điện thoại được giá cao về chất lượng âm thanh với con chip Quad DAC.
Để kiểm tra bạn hãy lắp sim vào máy và thực hiện cuộc gọi để xem loa thoại có bị rè không. Sau đó, người dùng có thể bật một bài hát hoặc ghi âm và bật phát để kiểm tra chất lượng âm thanh của loa ngoài.
Bước 4: Kiểm tra mã số IMEI
Bằng cách test số IMEI máy người dùng sẽ biết được máy có phải là hàng dựng hay không. Bạn hãy nhập mã lệnh *#06# để nhận mã IMEI và đối chiếu với mã in trên nắp lưng xem có trùng khớp không nhé.
Camera của điện thoại Lg V20 được thiết kế rất lạ mắt
Bước 5: Kiểm tra pin và camera
Ngoài những chi tiết trên, người dùng cũng cần xem xét chiếc LG V20 của mình có còn đáp ứng tốt nhu cầu của mình không. Vì thế, người dùng không thể bỏ qua chất lượng camera và thời lượng pin LG V20 đã qua sử dụng.
Các bạn hãy thử chụp hình bằng cả 2 camera trên điện thoại LG để xem hình ảnh có đẹp và sắc nét không. Mặt khác, bạn có thể kiểm tra mức độ hao pin trên model có nhanh không bằng cách xem một đoạn video trên youtube.
Trong trường hợp bạn chưa tìm được địa chỉ nào để mua cho mình một chiếc điện thoại LG v20 hàng chính hãng cũng như hàng xách tay. Thì chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo qua các sản phẩm tại địa chỉ Thinhmobile nhé. Đây là chuỗi hệ thống cửa hàng có chất lượng sản phẩm ổn định nhất và được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng nhất là tại Hà Nội, TP HCM,....
Mọi thông tin về sản phẩm bạn có thể tham khảo qua tại https:// thinhmobile. com/ hoặc Hotline: 0963752233. Xin cảm ơn!
XEM THÊM
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.