Thiết kế biệt thự 2 tầng ở Quảng Ninh với phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng


85
0
6
28
Xu
0
Thiết kế biệt thự 2 tầng ở Quảng Ninh với phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng
Đối với ngôi nhà vườn 1 tầng bên cảnh ngôi nhà chính 2 tầng các kiến trúc sư thiết kế theo kiểu đơn giản hơn và hài hòa với tổng thể. Đáp ứng các yêu cầu công năng của chủ đầu tư như một phòng khách, một phòng ngủ, thiết kế tầng lửng làm khoảng thông tầng lấy sáng và phòng đọc sách cho gia chủ, thiết kế nhà có khoảng sân vườn phía trước rộng vừa làm gara vừa là sân chơi cho các con.
Bộ hồ sơ thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp được Kiến Trúc Kata thiết kế đầy đủ các chi tiết điện nước, kết cấu, ngoại thất đầy đủ bao gồm

Hồ sơ thiết kế gồm: Bản vẽ kiến trúc và trang trí (3D); Bản vẽ kết cấu công trình; Bản vẽ hệ thống Điện – Lạnh – Nước; Bản vẽ thiết kế nội – ngoại thất (3D); Dự toán công trình.
Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.
Tầng 2 của ngôi nhà biệt thự 2 tầng tân cổ điển đẹp này thiết kế các phòng ngủ, phòng thờ, phòng giải trí và phòng tắm.
Các công năng, không gian của mỗi tầng, mỗi phòng được thiết kế thoáng mát, nhiều ánh sáng tự nhiên.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0988688373
HOTLINE: 0888883363
EMAIL:[email protected]
Xem thêm: http://nhadepbietthu.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl