Xin Lời khuyên Chi phí phá thai hai tuần tuổi mắc không?


phunghoa

New Member
23
0
1
31
Xu
0
Sử dụng thuốc là phương pháp phá thai 2 tuần tuổi, vậy phương pháp này có tốn kém không? Bài viết dưới đây sẽ góp phần giải đáp thắc mắc này của nhiều chị em thai phụ sẽ có ý định thực hiện đình chỉ thai kỳ. Cùng tham khảo ngay sau đây.

Phá thai đã không còn là điều quá xa lạ trong bối cảnh lối sống tình dục thoáng và sự thiếu hiểu biết về những giải pháp ngừa thai ở nhiều bạn trẻ. Đây là việc khiến bất đắc dĩ không được xã hội khuyến khích và bản thân các người có ý định phá thai cũng không hề mong muốn. Tuy nhiên thời điểm người phụ nữ chưa đủ điều kiện để khiến mẹ, chưa thể sinh con vì lý do bất kì lý do nào đó, thì việc phá thai lại là một phương thức được cho là hợp lý nhất.

Phá thai là quá trình thực hiện các cách thức nhằm chấm dứt thời kì thai nghén trước thời điểm phụ nữ bước vào thời kì sinh đẻ. Hiện nay sẽ có rất nhiều cách phá thai khác nhau, trong đó phá thai bằng thuốc là 1 với những giải pháp phá thai được tương đối nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được áp dụng đối với các thai phụ mang thai dưới 7 tuần tuổi và có sức khỏe tốt.

Theo các chuyên gia, phá thai bằng thuốc sẽ có một vài ưu điểm vượt trội so trong những giải pháp phá thai khác như sau:

- Ít tổn kém
- Đơn giản
- kịp thời
- Và ít để lại tai biến hoặc biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe của thai phụ.

Thật vậy, phá thai bằng thuốc là giải pháp phá thai rất đơn giản, chỉ cần dùng vài viên thuốc nhỏ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ là đã rất có thể đẩy được thai ra ngoài. Vì chỉ dùng thuốc mà không cần ảnh hưởng bất kì công cụ y tế nào vào cơ quan sinh sản, Cho nên sẽ giảm thiểu được tối đa những biến chứng viêm nhiễm, thủng tử cung, rách cổ tử cung... Mặt khác, cơ thể và cơ quan sinh sản của thai phụ sau phá thai cũng sẽ bình phục nhanh hơn hẳn so với những giải pháp phá thai khác.

Vậy chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu? Đây cũng là thắc mắc của rất nhiều thai phụ lúc muốn phá thai bằng thuốc. Theo những chuyên gia, chi phí phá thai bằng thuốc còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, với đó có 2 yếu tố cơ bản nhất ảnh hưởng đến chi phí phá thai bằng thuốc là: bệnh viện phá thai và sức khỏe của thai phụ.
thời kỳ chọn lựa 1 bệnh viện phá thai uy tín, chất lượng đảm bảo. 1 Cơ sở y tế với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất trang thiết bị kĩ thuật hiện đại, thuốc phá thai hoàn thành có nguồn gốc rõ ràng, môi trường phá thai thân thiện, gần gũi... Chắc chắn có mức chi phí cao hơn hẳn so với thủ thuật bạn phá thai bằng thuốc ở các cơ sở y tế kém chất lượng.

Mặt khác, chi phí phá thai bằng thuốc còn phụ thuộc vào sức khỏe của thai phụ. Thông thường, trước thời gian phá thai, thai phụ sẽ được thầy thuốc khám tổng thể sức khỏe. Nếu như thai phụ bị mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đòi hỏi phải điều trị khỏi bệnh phụ khoa mới thực hiện phá thai để hạn chế bệnh viêm nhiễm nặng hơn. Và chi phí điều trị bệnh phụ khoa sẽ được tính gộp vào chi phí phá thai. Bởi vậy, nếu như sức khỏe của thai phụ không tốt hoặc bị mắc chứng bệnh phụ khoa nào đó thì chắc chắn chi phí phá thai bằng thuốc sẽ cao hơn thông thường.

Nói tóm lại, chi phí phá thai bằng thuốc phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, để đưa ra 1 con số cụ thể không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, bạn không nên quá lăn tăn về vấn đề này mà chọn những cơ sở phá thai kém chất lượng. Bởi mặc dù phá thai bằng thuốc là 1 giải pháp đơn giản, thuốc phá thai cũng dễ dàng được tìm bắt đầu ở các hiệu thuốc tư nhân, tuy vậy nếu như không được áp dụng phù hợp, đúng liều lượng, thuốc phá thai rất có thể gây ra rất nhiều ảnh hưởng nguy hại đến sức khỏe, thậm chí rất có thể gây sót thai, thai chết lưu, rong huyết dẫn tới tử vong...

Khuyến cáo: khi chị em thai phụ sẽ có ý định đình chỉ thai kỳ cần tìm tới các địa chỉ y tế uy tín hay các phòng khám sản phụ khoa tphcm chất lượng nhằm được diễn ra thủ thuật phá thai thành công và hiệu quả.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.