Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp – Kiểu Pháp


85
0
6
28
Xu
0
Thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp – Kiểu Pháp
Mẫu biệt thự Kiểu Pháp là mẫu nhà được lựa chọn nhiều và không hề lỗi thời . Bởi vậy kiến trúc kiểu Pháp luôn là thiết kế và lựa chọn tuyệt vời. Kiến Trúc Kata có đội ngũ phòng thiết kế chuyên kiến trúc kiểu Pháp, tân cổ điển chuyên nghiệp, uy tín xin giới thiệu tới quý vị mẫu biệt thự 3 tầng đẹp kiểu Pháp của vị chủ đầu tư ở Quảng Ninh.
Sau khi tiếp nhận ý kiến của chủ nhà , kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế cho mẫu biệt thự đẹp này, với sự tư duy sáng tạo và trình độ làm việc, Kiến trúc Sư đã làm cho chủ đầu tư hài lòng về ý tưởng của mình khi thiết kế nên biệt thự 3 tầng – kiểu Pháp này. Sử dụng gam màu trắng làm màu chủ đạo ngôi nhà như được tô thêm vẻ đặc trưng của mẫu biệt thự kiểu Pháp với thiết kế mái ngói màu xanh. Tạo điểm nhấn cho mẫu thiết kế.

Tọa lạc trên mảnh đất rộng không gian sân vườn được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và trông nhiều cây xanh. Các không gian không quá rườm rà, không quá cầu kì nhưng mang vẻ quý phái và sang trọng. Mẫu biệt thự đẹp được thiết kế các cột kèo cân xứng, vững chắc.Hệ thống cửa sổ được thiết kế hợp lý, bạn công được trông cây xanh , hai yếu tố này kết hợp với nhau tạo thành không gian thiên nhiên được đem vào nhà một cách hợp lý và tự nhiên nhất. Sử dụng gạch ốp đá để trang trí, ngôi nhà được gây sự chú ý với những chi tiết độc đáo đó.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0988688373
HOTLINE: 0888883363
EMAIL:[email protected]
Xem thêm: http://nhadepbietthu.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl