Thiết kế nhà biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp kiểu hiện đại


85
0
6
28
Xu
0
Thiết kế nhà biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp kiểu hiện đại
Với kinh nghiệm thiết kế nhiều mẫu nhà biệt thự đa dạng phong cách và gu thẩm mỹ ở nhiều tỉnh thành. Kiến Trúc Kata xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu nhà biệt thự phong cách kiến trúc hiện đại được Kata thiết kế cho vị khách hàng ở Hải Phòng.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái , biệt thự tọa lạc trên mảnh đất rộng rãi nên kiến trúc sư dễ dàng triển khai phương án để có được ngôi nhà ưng ý chủ đầu tư mà lại giảm thiểu được tốt nhất chi phi xây dựng.

Biệt thự 2 tầng đẹp có kiến trúc mặt ngoài thanh thoát, nhẹ nhàng, vật liệu kính tạo cho ngôi nhà hiện đại và bắt mắt. Bên cạnh đó kính giúp cho tầm nhìn giữa bên trong và bên ngoài dễ dàng, nhiều ánh sáng tự nhiên.
Kiến Trúc cân xứng, hài hòa các họa tiết trang trí trang nhã, sự kết hợp giữa các vật liệu tông màu sơn và ngói được lựa chọn và cân nhắc khoa học.
Mẫu thiết kế nhà 2 tầng cho gia đình có 3 thế hệ có công năng được bố trí hợp lý theo yêu cầu, nhu cầu sử dụng chủ đầu tư và sự tư vấn thiết kế của kiến trúc sư của Kata.
Tầng 1 bố trí phòng khách rộng, lịch sự thông với không gian phòng ăn và bếp. Ngoài ra tầng 1 còn thiết kế phòng ngủ master cho bà nội, thuận tiện đi lại và sinh hoạt, nhà vệ sinh chung được bố trí ở chân cầu thang.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
ĐỊA CHỈ: SỐ 172 NGUYỄN TUÂN, Q. THANH XUÂN, TP HÀ NỘI
ĐIỆN THOẠI: 0988688373
HOTLINE: 0888883363
EMAIL:[email protected]

Xem thêm: Giá Thiết Kế Nhà - Chi phí thiết kế nhà rẻ nhất thị trường
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.