Sửa laptop tại Cát Linh của họ đã hồi phục từ


Sửa laptop tại Cát Linh Mặc dù các ý kiến khác nhau về tốc độ phục hồi kinh tế, 55% các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) được khảo sát cho biết doanh nghiệp cuộc suy thoái hoặc dự kiến sẽ hồi phục trong vòng sáu tháng tới. Những con số này thậm chí còn đáng khích lệ hơn đối với các doanh nghiệp có từ 20 đến 99 nhân viên, trong khi 62% cho biết đã hồi phục ngay bây giờ hoặc trong vòng 6 tháng, theo cuộc điều tra gần đây của Valpak do Research Now, một công ty nghiên cứu thị trường tiến hành.

Kết quả khảo sát chỉ ra rằng doanh nghiệp đang đón nhận trên đường phố chính, và để đáp lại, các doanh nghiệp đang nghĩ đến chiến thuật sử dụng để phát triển quảng cáo bán hàng, quảng cáo, nhân viên và nhiều thứ khác. Một số lượng lớn các doanh nghiệp cho biết họ dự định tăng hoạt động tiếp thị / quảng cáo kinh doanh để phát triển. Khi nói đến quảng cáo, mỗi đồng đô la được tính cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và ngân sách bị hạn chế với chi tiêu trung bình khoảng $ 17.000 mỗi năm.
Sửa laptop tại Chùa Bộc
Theo kết quả điều tra, 67 phần trăm kế hoạch để tạo ra hoặc cải thiện sự hiện diện Web của họ, bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM), tăng 7 phần trăm so với năm trước. Ngoài ra, 57 phần trăm kế hoạch sử dụng tiếp thị truyền thông xã hội (tăng 7 phần trăm so với năm trước). 54% kế hoạch tăng cường tiếp thị email và tiếp thị qua email, 45% kế hoạch triển khai chương trình khách hàng trung thành và 36% kế hoạch tăng cường sử dụng các giao dịch, giảm giá và đặc biệt.

"Điều đặc biệt thú vị là cách khách hàng của chúng tôi đang áp dụng cách tiếp cận đa phương tiện để tiếp thị các doanh nghiệp của họ - kết hợp tốt nhất các thư trực tiếp, trực tuyến, giao dịch, điện thoại di động và xã hội để tạo ra những chiến dịch có thể đo lường phù hợp với doanh nghiệp và người tiêu dùng mục tiêu của họ" Michael Vivio, chủ tịch Valpak. "Các chủ doanh nghiệp ngày càng tinh vi hơn, nhưng họ bận rộn và muốn được giúp đỡ tạo ra các chương trình cá nhân cung cấp các giải pháp cho nhu cầu kinh doanh cá nhân của họ - và đó là những gì chúng tôi đã làm trong hơn 40 năm".
Trong một cuộc khảo sát gần đây của Schedulicity, một chuyên gia về lập lịch hẹn trực tuyến cho các doanh nghiệp nhỏ, phụ thuộc vào cuộc hẹn, 91 phần trăm cho thấy họ mong đợi kinh doanh của họ hoạt động tốt hơn so với năm 2011, trong khi chỉ có 2% dự đoán kết quả kinh doanh tiêu cực. Kết quả khảo sát cũng chỉ ra rằng các chủ doanh nghiệp nhỏ hiểu tầm quan trọng của việc áp dụng các công cụ tiếp thị hiệu quả về chi phí để đạt được mục tiêu kinh doanh trong năm 2012. Các phương tiện truyền thông xã hội, SEO và tiếp thị qua email được xếp hạng không kém, đặc biệt là các công cụ như thư trực tiếp, phiếu giảm giá / giao dịch hàng ngày và quảng cáo in truyền thống.

Hơn 47 phần trăm mong đợi kết quả tốt hơn nhiều, và 44 phần trăm đánh giá sự mong đợi của họ như là một phần tốt hơn so với năm ngoái. Đối với mục đích so sánh, người tham gia được yêu cầu đánh giá kết quả kinh doanh năm 2011 của họ. Chỉ hơn một nửa (51 phần trăm) đánh giá kết quả kinh doanh năm ngoái tốt hơn hay tốt hơn dự kiến, trong khi 34 phần trăm báo cáo thu nhập là điểm với kỳ vọng và chỉ 12 phần trăm báo cáo hoạt động kinh doanh tồi tệ hơn dự kiến trong năm 2011.
Sửa Laptop tại Khâm Thiên
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl