Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp của gia đình anh Thắng


85
0
6
28
Xu
0
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp của gia đình anh Thắng
Bước vào trong ngôi nhà sẽ là không gian sảnh chính được trang trí sang trọng và quý phái góp phần tạo nên vẻ đẹp cho tổng thể ngôi nhà. Không gian sảnh trong nhà là nơi giao thoa và kết nối giữa các không gian phòng khách, phòng ăn, bếp và khu vực cầu thang đi lên tầng 2 của mẫu biệt thự.
Ở không gian công năng sử dụng tầng 1, chủ đầu tư mong muốn có được một không gian sinh hoạt ấm cúng, sang trọng, không khí thân thiện và gần gũi, do đó các kiến trúc sư phải nghiên cứ ý tưởng để kiến tạo nên cho không gian phòng khách phải lịch thiệp, tiện nghi để đón tiếp khách. Bên cạnh phòng khách sang trọng thì không gian phòng ăn và phòng bếp phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng tiện lợi, thông thoáng và lịch sự, để mỗi lần chuẩn bị đồ ăn cho gia đình sẽ mang lại sự thoải mái cho người chuẩn bị, cũng như gắn kết các thành viên trong các bữa ăn gia đình.

Trên không gian sử dụng ở tầng 2 thì công năng chủ yếu là nơi nghỉ ngơi làm việc và học tập của các thành viên trong gia đình. Với một phòng sinh hoạt chung ở trung tâm kết hợp với đó là một thư viện sách, các phòng ngủ gồm phòng ngủ master cho bố mẹ với đầy đủ chức năng tiện nghi hay các phòng ngủ cho các con được trang trí theo cá tính và gu của mỗi người nhằm mang lại sự thoải mái, dễ chịu và tiện nghi cho mỗi thành viên trong quá trình sử dụng.
Bước lên không gian tầng 3 của mau biet thu dep được bố trí các công năng bao gồm phòng thờ tổ tiên trang nghiêm và linh thiêng bên cạnh đó là các không gian sân chơi ngoài trời với mái che bằng kính, khu giặt là phơi phóng, các tiện ích thể dục thể thao hay khu massage xông hơi….
Nhìn về tổng thể khu biệt thự đó là sự kết hợp rất khoa học giữa khu ngoài trời và trong nhà, giữa không gian ngoại thất và nội thất tinh tế với mục tiêu cuối cùng là mang lại cho gia đình chủ đầu tư một không gian sống tiện nghi và tràn đầy sức sống.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Địa chỉ: Số 172 Nguyễn Tuân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tư vấn 1: 0988 688 373
Tư vấn 2: 0888 883 363
Email: [email protected]
Xem thêm: http://giathietkenha.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl