Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp sang trọng kiểu hoàng gia


85
0
6
28
Xu
0
Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp sang trọng kiểu hoàng gia
Công năng dự định của mẫu biệt thự 3 tầng là:
Tầng 1: Phòng khách, phòng ăn + bếp, phòng ngủ, vệ sinh chung.
Tầng 2: 03 Phòng ngủ gồm phòng ngủ master và phòng ngủ con, thư viện đọc sách.
Tầng 3: Phòng thờ tổ tiên, 01 phòng ngủ, phòng karaoke…
Nhờ các kts tư vấn cho tôi.
Sau khi tiếp nhận yêu cầu công năng của công chủ đầu tư, các kts của Kata đã tiến hành khảo sát thực địa khu đất và gặp gỡ trực tiếp chủ đầu tư để tư vấn và trao đổi công việc, phương án thiết kế cho chủ đầu tư.
Với kinh nghiệm thiết kế sau khi trao đổi công việc các kts đã nắm bắt được ý tưởng, mong muốn của chủ đầu tư để lên phương án phù hợp.

Ngôi biệt thự tọa lạc trên khu đất khá rộng và vuông vắn nên đây là cơ hội để các kiến trúc sư có thể hoàn thành một phương án không những đẹp mà phải đẳng cấp cho chủ đầu tư bao gồm cả các không gian cây xanh.
Ngôi biệt thự 3 tầng được thiết kế và xây dựng trên khuôn viên đất 15m x 15m với các mặt thoáng gồm mặt tiền và các mặt bên.
Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thanh thoát đang rất thịnh hành hiện này, ngôi biệt thự như một công trình nghệ thuật, chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ kiến trúc và sự quy mô của công trình.
Đối với mỗi công trình thì hạng mục kiến trúc ngoại thất là những gì phản ánh cho người nhìn ngay từ lần đầu tiên, do đó các kiến trúc sư phải có sự sáng tạo để kiến tạo nên những hình khối cân xứng, có điểm nhấn, các hoa văn trang trí nhẹ nhàng, tinh xảo cùng với đó là sự kết hợp những các loại vật liệu, màu sắc trang trí để tạo nên một tổng thể hài hòa, như kiến trúc của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu tân cổ điển là một hình mẫu điển hình. Ngôi biệt thự đẹp là đại diện cho những gì tinh tế, sự cuốn hút, mang cốt cách của vẻ đẹp cổ điển, sự sang trọng kiểu hoàng gia của phong cách kiến trúc tân cổ điển cách tân.
Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Địa chỉ: Số 172 Nguyễn Tuân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tư vấn 1: 0988 688 373
Tư vấn 2: 0888 883 363
Email: [email protected]
Tham khảo: http://dichvuthietkenha.com/
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl