Hồng sâm hàn quốc có thể duy trì sự sống cho bệnh nhân HIV không?


HIV/AIDS đáng sợ hơn những căn bệnh khác do khả năng của nó dễ dàng xâm nhập vào hệ thống miễn dịch và làm suy giảm nhanh chóng. Khi virus HIV xâm nhập vào hệ thống, nó được che giấu trong phân tử đường carbonhydrate, đánh lừa cơ thể khiến hệ thống miễn dịch nhầm tưởng loại virus này là một chất dinh dưỡng. Tỉ lệ người nhiễm HIV ở việt nam ngày càng tăng lên, nhờ sự phát triển của y học, bệnh nhân nhiễm HIV có thể duy trì sự sống trong hàng chục năm và tiếp tục mong chờ một ngày nào đó sẽ có phương pháp chữa khỏi căn bệnh này hoàn toàn. (dược liệu sạch dương thư)



Một nghiên cứu của các nhà khoa học Hàn Quốc công bố ngày 19/7 cho biết hồng sâm có tác dụng tốt trong việc duy trì sự sống cho các bệnh nhân HIV, và có thể là một phương thuốc mới để điều trị căn bệnh thế kỷ này.



Bài viết được xem nhiều:

Đông trùng hạ thảo là thần dược của phái mạnh

Tác dụng của Đông Trùng Hạ Thảo với người cao tuổi

Trong quan hệ tình dục Đông trùng hạ thảo có những lợi ích gì?

Những trường hợp nên dùng và không nên dùng Đông Trùng Hạ Thảo

Đông trùng hạ thảo Việt Nam vs Đông trùng hạ thảo Trung Quốc khác nhau điểm nào?








Kết quả nghiên cứu trên của bệnh viện Asan được công bố tại một hội thảo quốc tế về nghiên cứu HIV và thuốc kháng virus HIV đang diễn ra tại Bắc Kinh. duoclieuduongthu.vn



Từ năm 1991, một nhóm nghiên cứu của bệnh viện do ông Cho Young-keo làm trưởng nhóm đã thử nghiệm cho bệnh nhân nhiễm HIV dùng hồng sâm, trong đó một số người mặc dù không dùng bất cứ loại thuốc điều trị HIV nào khác vẫn sống và khỏe mạnh sau hơn 20 năm.

Đặc biệt, một bệnh nhân nhiễm HIV từ năm 1998 còn có biểu hiện tăng số tế bào miễn dịch sau khi sử dụng hồng sâm thường xuyên.








Theo Giáo sư Cho, người nhiễm HIV nhanh chóng bị suy giảm hệ miễn dịch, việc sử dụng hồng sâm thường xuyên đã giúp làm chậm lại tiến trình suy giảm số tế bào miễn dịch.



Dược liệu dương thư là địa chỉ uy tín nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu các sản phẩm dược liệu sạch ngoài Cao hồng sâm chất lượng tốt chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe như: Đông trùng hạ thảo giá tốt, Nấm linh chi nhập khẩu, Sâm hàn quốc nhập khẩu...với giá cả và chất lượng tốt nhất thị trường.



>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl