Đáp Rau răm chỉ mất 3K giúp da se khít lỗ chân lông


topazbeauty79

New Member
25
0
1
31
Xu
0
Thành phần ở trong rau răm chó chứa rất nhiều các dưỡng chất có công dụng giúp sản sinh ra các tế bào mới và lấp đầy ác lỗ chân lông với cả sẹo rỗ hay là từ đó tạo dựng làn da trở nên căng mịn và giúp các lỗ chân lông được se lại mau chóng hơn.

bên cạnh đó rau răn còn chứa khá nhiều vitamin hay là chất chống oxy hóa và nó còn có khả năng giúp duy trì được độ tươi trẻ hay là làm chậm tiến trình lão hóa của da.



Nguyên liệu cần chuẩn bị

- 2 bó rau răm

- 1/3 thìa cafe muối biển

- Cối giã hoặc máy xay sinh tố

- Bát và thìa

Xóa sẹo nhanh chóng và hiệu quả lâu dài cùng: cách trị sẹo thâm ở chân

Cách làm:

- Rau răm khi mọi người mua về phải bỏ đi những chiếc lá bị úa hoặc là dập hỏng và cho vào chậu rửa sạch đất cát rồi vớt ra rổ để ráo nước.

- Cho rau vào trong cối hoặc là một chiếc máy xay sinh tố để nghiền nát sau đó là trộn đề với muối đã chuẩn bị trước đó.

Cách sử dụng:

- Mặt nhớ rửa sạch với cả sữa rửa mặt với cả nước ẩm để giúp loại bỏ hoàn toàn các vết bụi bẩn hoặc là lỗ chân lông được giãn nở.

- dùng tay thoa đều hỗn hợp trên lên mặt và massage nhẹ nhàng trong thời gian 10 phút.

- Để hỗn hợp trên da khoảng 15-20 phút rồi sau đó rửa mặt lại với cả nước sạch.

- sử dụng 1 ít nước hoa hồng và thấm đều lên trên da để giúp kết thúc vô số quá trình.

Nên thực hiện cách này khoảng 2 lần/tuần, mặt nạ trên không có công dụng giúp làm se khít các lỗ chân lông mà còn giúp trị sạch các vết thâm mụn hay là tàn nhang để trả lại bạn làn da được mịn màng và trắng sáng rõ ràng.

Xem thêm: làm mũi ở đâu đẹp
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl