Địa chỉ khám và chữa đau mỏi vai gáy ở đâu tốt nhất Hà Nội?


laasd15

Member
202
0
16
32
Xu
0
Đau mỏi cổ vai gáy là một trong những chứng bệnh xương khớp thường gặp nhất. Tùy vào tình trạng và mức độ bệnh của mỗi người mà có những cách điều trị khác nhau. Vì thế, để điều trị bệnh đau mỏi vai gáy hiệu quả, thì việc tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ khám và chữa uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Vậy nên khám và chữa đau mỏi vai gáy ở đâu tốt nhất https://www.benhcoxuongkhop.net/kham-va-chua-dau-moi-vai-gay-o-dau-tot-nhat.html Hà Nội?




Đau mỏi cổ vai gáy là tình trạng khá phổ biến hiện nay, có thể xảy ra ở mọi lứa tuối. Tuy bệnh không gây nguy hiểm đến tính mạnh nhưng lại làm ảnh hưởng nặng nề đến đời sống hàng ngày của bệnh nhân. Đối tượng mắc bệnh thường là những người có tính chất công việc ngồi nhiều như nhân viên văn phòng, người ngồi lâu trước quạt, máy lạnh...


Các triệu chứng đau mỏi cổ vai gáy thường gặp như đau nhức, co rút khiến cho bệnh nhân luôn cảm thấy khó chịu, mệt mỏi và thậm chí cơn đau lan đến đỉnh đầu và gây ra hiện tượng đau nửa đầu.


Khi mắc phải tình trạng này, người bệnh sẽ tìm kiếm và quan tấm đến những địa chỉ khám và chữa đau mỏi vai gáy uy tín. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc những địa chỉ khám và chữa đau mỏi vai gáy tốt nhất ở Hà Nội và phù hợp với những người bệnh ở khu vực phía Bắc.


Địa chỉ khám và chữa đau mỏi vai gáy ở Hà Nội theo y học hiện đại

Đối với trường hợp người bệnh gặp triệu chứng nhẹ thì có thể áp dụng cách chữa đau mỏi vai gáy tại nhà bằng cách sử dụng miếng cao dán, thực hiện xao bóp ở vùng cổ và vai gáy để cơn đau có thể nhanh chóng khỏi.


Đối với những trường hợp bệnh đau mỏi cổ vai gáy nặng, các triệu chứng và cơn đau kéo dài dai dẳng thì người bệnh cần đến khám tại các bệnh viện hoặc bác sĩ chuyên khoa xương khớp, từ đó tìm ra được nguyên nhân gây đau mỏi cổ vai gáy và có cách điều trị bệnh hiệu quả nhất. Sau đây là những địa chỉ khám và chữa đau mỏi cổ vai gáy mà bạn có thể tham khảo:


1. Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Đây là nơi có đội ngũ y bác sỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo từ nhiều nước có nền y học tiên tiến nhất trên thế giới ngày nay như Pháp, Australia, Italia, Nhật Bản. Không chỉ vậy, bệnh viện còn được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại nhất, phục vụ mọi nhu cầu khám và chữa bệnh.


Với người bệnh đau mỏi cổ vai gáy có thể đến khám và điều trị tại khoa nội tổng hợp của bệnh viện Đại Học Y Dược. Đây là khoa có nhiệm vụ khám, điều trị nội - ngoại trú các bệnh lý trong chuyên ngành nội tiết, thần kinh, cơ xương khớp...


Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.


Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu làm việc từ 6 giờ 30 đến 16 giờ 30 mỗi ngày. Thứ 7 làm việc từ 6 giờ 30 đến 12 giờ trưa, chủ nhật làm việc từ 7 giờ 30 đến 12 giờ trưa.


2. Bệnh viện hữu nghị Việt Đức




Bệnh viện Việt Đức là một trong những bệnh viện ở khu vực phía Bắc tốt nhất trong việc điều trị ngoại khoa, chữa trị các bệnh liên quan đến cơ xương khớp như đau mỏi cổ vai gáy, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm...


Khi đến bệnh viện này, người bệnh sẽ được chỉ dẫn đến khám và điều trị đau vai gáy tại khoa khám xương và điều trị ngoại trú. Tại nơi đây, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo từ nước ngoài, kết hợp với những trang thiết bị tiên tiến nhất ngày nay.


Địa chỉ: Số 40 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, làm việc từ 7 giờ sáng và nghỉ hai ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật).

Tham khảo thêm: Bài thuốc chữa đau mỏi cổ vai gáy lành tính https://www.benhcoxuongkhop.net/thuoc-chua-tri-benh-dau-moi-co-vai-gay.html


3. Bệnh viện Bạch Mai

Việc thăm khám và chữa bệnh đau mỏi cổ vai gáy tại bệnh viện Bạch Mai, bệnh nhân sẽ được chăm sóc kỹ càng từ các bác sĩ đầu ngành, áp dụng những phương pháp điều trị mới nhất, sử dụng nhiều máy móc chẩn đoán bệnh một cách chính xác, nâng cao hiệu quả trong việc điều trị.




Địa chỉ: Bệnh viện Bạch Mai tầng 2, nhà P, số 78, đường Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật. Thời gian làm việc từ 6 giờ 30 đến 18 giờ hàng ngày.


Địa chỉ khám và chữa đau mỏi vai gáy ở Hà Nội theo y học cổ truyền

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng đau mỏi vai gáy là do ngồi lâu dưới máy điều hòa, quạt hoặc tắm rửa vào ban đêm, ngủ kế gối cao... thì có thể điều trị dứt điểm các cơn đau bằng cách xoa bóp, bấm huyệt mà không cần sử dụng đến những loại thuốc chữa đau mỏi cổ vai gáy theo Tây y.


Ưu điểm của việc điều trị đau mỏi vai gáy bằng phương pháp đông y là chữa tận gốc nguyên nhân gây bệnh, không gây ra nhiều biến chứng hay tác dụng phụ khi sử dụng thuốc.


1. Bệnh viện y học cổ truyền trung ương

Là một trong những bệnh viện đầu ngành về y học cổ truyền ở Hà Nội. Người bệnh đau mỏi vai gáy có thể đến thăm khám và điều trị tại chuyên khoa nội cơ xương khớp. Đây là khoa chuyên điều trị các bệnh lý cơ xương khớp bằng cách sử dụng nhiều công nghệ để điều trị như dùng thuốc men, tiêm thuốc, công nghệ tế bào gốc kết hợp với vật lý trị liệu.


Người bệnh có thể đến thăm khám và điều trị đau mỏi cổ vai gáy theo đông y tại bệnh viện này, địa chỉ là số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Thời gian làm việc của bệnh viện từ 7 giờ 30 đến 17 giờ mỗi ngày, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.


>>Phát hiện sớm: Dấu hiệu và triệu chứng đau vai gáy https://www.benhcoxuongkhop.net/dau-hieu-va-trieu-chung-dau-co-vai-gay.html


2. Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc

Với hơn 15 năm xây dựng và phát triển, hiện trung tâm nghiên cứu và ứng dụng thuốc dân tộc đã trở thành một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín, rất nhiều bệnh nhân đã tìm đến trung tâm này.


Người bệnh đau mỏi cổ vai gáy có thể đến thăm khám và điều trị tại đây sớm nhất có thể, nhằm khắc phục các tổn thương do bệnh gây ra, giảm tối thiểu sự rối loạn của hệ thống cơ xương khớp trong cơ thể.


Nếu bạn là người quá bận rộn, không có thời gian cũng như điều kiện để đến bệnh viện công thì có thể đến Trung tâm để thăm khám và thực hiện các biến pháp điều trị đau mỏi vai gáy phù hợp.


Thời gian làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, từ 8 giờ sáng đến 17 giờ 30.


Hiện trung tâm có 3 cơ sở chính là:

- Cơ sở 1: Số 132, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

- Cơ sở 2: Số 35, ngõ 75, phố Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

- Cơ sở 3: Số 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.


Trên là những địa chỉ khám chữa bệnh đau mỏi cổ vai gáy ở Hà Nội khá uy tín, được nhiều người bệnh biết đến và lựa chọn cho mình một nơi tiện lợi nhất. Chúc bạn luôn khỏe mạnh.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl