Thuốc đông y chữa đau dạ dày cực tốt


cogaixauxi

New Member
4
0
1
33
Xu
0
Theo các nghiên cứu tại Việt Nam, số lượng bệnh nhân mắc bệnh dạ dày rất cao. Trên thế giới số bệnh nhân mắc bệnh dạ dày chiếm từ 5 đến 10% toàn dân số thế giới và ở nước ta con số này đã lên đến 7%.

Một con số đáng nói khác là có đến 70% dân số nước ta mắc và có nguy cơ mắc các bệnh dạ dày do vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori).

Sản phẩm Dạ Dày Tame được phát triển và nghiên cứu bởi nhà thuốc đông y Tame. Với công dụng chữa trị hiệu quả tình trạng đau dạ dày, đại tràng lâu năm.

Dạ Dày Tame được triết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên giúp người sử dụng an toàn và đem lại hiệu quả nhanh chóng, không gây ảnh hưởng tới các cơ quan, bộ phận khác của cơ thể hay không để lại các dụng phụ khi sử dụng thuốc như các loại thuốc tây.

Thành phần thuốc Dạ dày Tame:

Cao khô cây độc lực:

- Cây độc lực là một loại thảo dược quý - có vị chua, tính hàn có tác dụng bình can, giảm can khí uất – nguyên nhân chính gây ra bệnh dạ dày. Bởi vậy, chữa đau dạ dày bằng lá cây độc lực rất hiệu quả và được áp dụng phổ biến trong dân gian.

- Lá cây độc lực có chứa các thành phần chính là Tanin và Glucosid, có tác dụng chống viêm, làm se vết loét, làm liền sẹo cũng như giảm sự gia tăng axit dạ dày. Nhờ đặc tính này mà cây độc lực đặc hiệu quả trong điều trị dạ dày tá tràng, làm giảm bớt ợ chua, nóng rát vùng thượng vị, kích thích lên da non và làm lành dạ dày, tá tràng nhanh chóng, giúp cho người bệnh có cảm giác dễ chịu, khoan khoái, nhẹ bụng

Cao khô lá khổ cốt:

- Theo các nghiên cứu lá khổ cốt có tác dụng chữa lở loét, ức chế sự phát triển của vi khuẩn.

- Lá khổ cốt nếu được sử dụng khéo léo kết hợp phối ngẫu với các vị thuốc sẽ có thể chữa trị nhiều chứng bệnh

Cao lá dung:

- Sử dụng cao lá dung làm giảm lượng tiết acid quá mức trong dạ dày nên tác dụng tốt cho người bị đau dạ dày do việc tiết acid quá mức.

Nano curcumin:

- Nano curcurmin có tác dụng tốt trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính - nan y như bệnh ung thư, viêm gan, sơ gan, đặc biệt là bệnh viêm loét dạ dày mãn tính có vi khuẩn HP.

- Nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Hoa Kỳ năm 2009 đã chứng minh curcumin có thể diệt 65 chủng loại vi khuẩn HP khác nhau.

- Nano Curcumin có tác dụng làm giảm viêm loét niêm mạc ruột và dạ dày. Trên mô hình gây viêm ruột kết bằng acid 1,4,6-trinitrobenzene sulphonic, curcumin làm giảm đi ngoài, làm giảm bạch cầu trung tính và peroxy hóa lipid ở mô ruột kết. Làm giảm các gốc NO và O2, ngăn chặn sự hoạt hóa NF-kB ở niêm mạc ruột kết.

Chè dây:

- Các nghiên cứu Khoa học cho thấy chè dây rất tốt cho người bệnh đau dạ dày ( Viêm dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm hang vị .... ) Các thử nghiệm cho thấy có đến 90% bệnh nhân sau khi sử dụng chè dây đã có kết quả tốt như: Bớt đau, bớt đầy hơi

Piperine:

- Sử dụng piperine phối ngẫu với các vị thuốc khác có tác dụng làm giảm triệu chứng: Đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, nóng rát....

-Thành tá dược vừa đủ 1 viên.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.