biện pháp ngăn chặn hiệu quả thật trạng làm nhái


hoanguyen88

Member
90
1
8
30
Xu
0
Khắc laser lên thuốc máy khắc laser việt nam - biện pháp ngăn chặn hiệu quả thật trạng làm cho nhái, xóa sửa date code! Trong ngành nghề dược phẩm, việc rất quan trọng là in/khắc hạn sử dụng lên vỉ thuốc hay hộp, lọ thuốc giúp người bệnh thuận lợi nhận diện khoảng thời kì an toàn để tiêu dùng thuốc. không những thế hiện nay, vì lợi ích trước mắt, phổ quát tổ chức kinh doanh đã đem thuốc hết hạn sử dụng, ko rõ xuất xứ đi tẩy xóa, và in lại hạn dùng để bán tiếp cho người bệnh. Sự việc này đã được phát hiện và đưa tin gần như trên dụng cụ truyền thông, và gây lo lắng cho khách hàng trong suốt thời kì qua.


Vỉ thuốc thường được khiến cho từ nhựa, sau ấy được ép sử dụng máy ép khuôn vỉ, rút cục phủ một lớp tráng nhôm khiến lớp bọc bảo kê rồi mới cho thuốc vào. Phần thông tin thuốc nhắc cả hạn dùng sẽ được in/ khắc lên lớp bọc này. với đặc tính mềm dẻo và trơn tuột, vỉ thuốc đặt ra rộng rãi thách thức cho những nhà cung cấp khi chọn dòng kỹ thuật xử lý phù hợp để tạo chữ, số với độ tương phản cao, dễ đọc mà đặc trưng là phải bền. Namson Laser sẽ gợi ý cho các nhà sản xuất một biện pháp để ngăn chặn trường hợp bôi xóa hạn bằng phương pháp dùng công nghệ laser để in/khắc hạn dùng lên vỉ thuốc – 1 trong các loại bao suy bì dễ bị tẩy xóa hạn dùng! Khắc hạn dùng vỉ thuốc công nghệ laser UV Khác với khoa học in phun kém bền và ít an toàn, kỹ thuật khắc ko xúc tiếp của tia laser chỉ tác động nhiệt nhẹ lên lớp bề mặt vỉ, gây giận dữ oxi hóa và làm cho cho vật liệu kết nạp tia laser tạo nét khắc nhỏ, mịn, sở hữu độ bền cao, chẳng thể tẩy xóa hoặc chỉnh sửa mà không khiến cho hỏng bề mặt vỉ. hiện nay, nguồn laser CO2 và laser tia cực tím UV là 2 dòng laser đáp ứng phải chăng nhất nhu cầu khắc hạn dùng lên vỉ thuốc, mỗi chiếc laser sẽ cho ra nét khắc độ tương phản, màu sắc và độ bền khác nhau. Do đó, để biết tổ chức mình cần chiếc máy laser nào để xử lý thấp nhất và tiết kiệm tầm giá nhất, vui lòng liên hệ chúng tôi tại www.namson.com.vn để được tư vấn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl