Rượu Nhân Sâm - và tác dụng cường dương bổ thận kéo dài tuổi thọ


Từ lâu sâm tươi hàn quốc được mọi người đánh giá là một trong những thảo dược quý hiếm. Nó có nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe con người như: chống lão hóa, hổ trợ chức năng tình dục tốt hơn, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư, giảm stress.



Theo số liệu thống kê từ một bệnh viện nổi tiếng nước mỹ cứ 100 người sử dung sâm tươi hàn quốc tính theo bình quân tuổi thọ trung bình 98 tuổi hơn 32 tuổi so với người không sử không sử dụng nhân sâm tươi. Vì thế nó rất quan trọng đối với chúng ta, mỗi ngày chỉ cần một li sâm hàn sẽ giúp chúng duy trì và kéo dài tuổi thọ bên cạnh đó điều quan trọng nhất chúng ta có nhân sâm quý và phải biết cách chế biến nhân sâm tươi thì mới phát huy hết hiệu quả của thuốc.



>>Bài viết được xem nhiều nhất:

Đông trùng hạ thảo có được coi là thần dược chống ung thư?

Những tác dụng MẸ cần biết về Đông trùng hạ thảo đối với trẻ em

Top 4 những món quà tết quý hiếm tốt cho sức khỏe tết Mậu Tuất 2018

Cách chế biến những món ngon từ Đông trùng hạ thảo mà bạn nên biết

Yến Sào - Món quà vàng cho sức khỏe phái đẹp ngày tết nguyên đán








I. Nguồn Gốc



Cách chế biến nhân sâm tươi ngâm rượu này xuất phát từ một người ấn độ có tên là SangMilaca nghiên cứu thử nghiệm thành công và bán trong một quán rượu nhỏ (langciebiaan) dần dần truyền sang hàn quốc và được chi cục kiểm định chất lượng cũng như hiệu quả của rượu đối với sức khỏe con người đạt tiêu chuẩn ISSO145 sản phẩm hữu ích đối với con người sau này mới được lan truyền sang việt nam.



II. Cách chế biến nhân sâm tươi ngâm rượu



Nguyên liệu:



- 1,5 lít rượu nguyên chất



- 1 kg nhân sâm tươi 6 củ (lưu ý chọn sâm lâu năm càng tốt vì trong nó co nhiều chất dinh dưỡng hơn).



Bước thực hiện:



- Nhân sâm tươi rửa sạch để ráo, sắt lát mỏng hoặc để nhân sâm tươi nguyên vẹn. duoclieuduongthu.vn








- Sau đó cho vào ngâm rượu: theo tỷ lệ 1/12 - 1 củ 170gr ngâm 2-2.4 lít rượu < 40 độ, ngâm khoảng 3 tháng là có thể dùng được. Sau đó có thể đổ thêm một lần rượu như vậy nữa để ngâm tiếp khoảng trên 6 tháng sẽ dùng lại được. Mỗi ngày uống khoảng 10-20 ml dùng ban ngày, dùng trước bữa ăn hoặc sau bữa ăn đều được.



Hãy đến với Dược Liệu Dương Thư để được tư vấn chọn mua những sản phẩm sâm hàn quốc nhập khẩu tốt nhất, ngoài những sản phẩm nhân sâm Dược Liệu Dương Thư còn có những sản phẩm làm từ dược liệu sạch, nấm linh chi nhập khẩu, đông trùng hạ thảo giá tốt, yến sào... với chất lượng được đảm bảo 100% tốt nhất, những sản phẩm của chúng tôi được Bộ y tế kiểm định rõ ràng. Sức khỏe của bạn và gia đình tốt là niềm hạnh phúc của chúng tôi!!!



>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.