Nấm linh chi và cách sử dụng để giúp điều trị bệnh tiểu đường


Trong thời gian qua, chúng tôi nhận được nhiều điện của khách hàng gọi về hỏi nấm linh chi giúp điều trị bệnh tiểu đường đúng không?. Và điều trị như thế nào. Vì vậy, mà chúng tôi xin giới thiệu một số tác dụng của Nấm linh chi đối với bệnh tiểu đường.

Bệnh tiểu đường là gì?

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường, đây là bệnh do rối loạn chuyển hóa cacbonhydrat khi hooc môn insulin của tuyến tụy bị thiếu hoặc suy giảm do những tác động trong cơ thể gây ra, biểu hiện ra ngoài là lượng đường trong máu luôn cao.

>>Bài viết được xem nhiều nhất:

Tác dụng thần kì của tỏi đen đối với sức khỏe của con người

Những tác dụng MẸ cần biết về Đông trùng hạ thảo đối với trẻ em

Top 4 những món quà tết quý hiếm tốt cho sức khỏe tết Mậu Tuất 2018

Cách chế biến những món ngon từ Đông trùng hạ thảo mà bạn nên biết

Có nên chọn Đông Trùng Hạ Thảo làm quà biếu “sếp” tết Mậu Tuất 2018



Dấu hiệu nhận biết :

+ Khát nước liên tục

+ Đi tiểu nhiều, nhất là vào ban đêm

+ Cơ thể mệt mỏi, uể oải

+ Giảm cân

+ Bộ phận sinh dục ngứa, bị viêm, nấm âm đạo thường xuyên

+ Táo bón

+ Nhìn mờ

+ Hay bị chuột rút

+ Vết thương lâu lành

Ngoài ra, với những bệnh nhân bị tiểu đường ở giai đoạn nặng, tuýp 2 các triệu chứng không rõ ràng, dễ nhầm lẫn chỉ tới khi biến chứng nặng như loét chân, mắt nhìn mờ mới được phát hiện. Khi này bệnh nặng, nguy cơ biến chứng tim mạch, thận rất nguy hiểm, khả năng chữa khỏi thấp, tỉ lệ tử vong cao. Do đó, tìm ra được một phương pháp vừa giúp phòng ngừa vừa hỗ trợ điều trị lại phát hiện sớm được bệnh tiểu đường là điều mà nhiều người mong muốn, trong đó nhiều nghiên cứu cho thấy sử dụng linh chi giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả.




Bệnh tiểu đường có uống được nấm linh chi không?

Như bạn đã biết, insullin không đủ chính là nguyên nhân gây nên bệnh tiểu đường và kết quả là mang đến những biến chứng rất nghiêm trọng. Hiện nay, để giảm thiểu căn bệnh này, các bác sĩ đã sử dụng tiêm insullin trực tiếp cho bệnh nhân. Mặc dù, tiêm insullin có khả năng giúp làm giảm lượng đường trong máu để tránh biến chứng tiểu đường sớm tái phát.

Cũng giống như các hormone khi tiêm cortison sẽ gây nên những tác dụng phụ. Tuy nhiên, những tác dụng phụ này sẽ vô cùng nguy hiểm vì không thể phục hồi chức năng tuyến tụy, giúp các bộ phận bên trong cơ thể có thể đẩy nhanh tốc độ lão hóa. Vậy bệnh tiểu đường có uống được linh chi không?

Theo thí nghiệm trong nghiên cứu của Viện nghiên cứu Y khoa Đại học Kinki Nhật Bản, thành phần polysaccharides của linh chi hàn quốc có khả năng cân bằng lượng đường trong máu và đóng vai trò tương tự như insullin.

Ngoài ra, cũng trong thí nghiệm này, loại thảo dược mang tên linh chi còn có khả năng hỗ trợ điều tiết insullin, bổ sung những chất không còn thiếu hụt. Bên cạnh đó, còn giúp hỗ trợ khôi phục khả năng tuyến tụy mà không gây ra bất kì biến chứng nào như khi tiêm insullin.




Công dụng của nấm linh chi với bệnh tiểu đường:

Hỗ trợ phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Nấm linh chi giúp giảm khả năng mắc bệnh tiểu đường nhờ hoạt chất Polysaccharides là nhóm beta – D giúp sản sinh ra insulin tăng cường hoạt động của tuyến tụy, làm giảm nguy cơ gây ra các rối loạn của tế bào, dẫn đến lượng gluco xâm nhập nhiều vào trong máu. Một số loại nấm linh chi tiêu biểu như : Nấm linh chi đỏ, Nấm linh chi xanh, Nấm linh chi vàng… Rất được nhiều người tin dùng

Ngoài ra, linh chi còn giúp cân bằng lượng đường trong máu, điều chỉnh lượng đường phù hợp với nhu cầu thiết yếu của cơ thể, lượng đường thừa thông qua tuyến tụy sẽ được đào thải ra ngoài.

Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Với những bệnh nhân đã mắc bệnh tiểu đường, linh chi giúp tăng tiết insulin của tuyến tụy, đồng thời tăng khả năng hấp thụ canxi của các tế bào tuyến tụy giúp sản sinh ra các insulin để tuyến tụy hoạt động tốt hơn, cân bằng lượng đường trong cơ thể.


Nấm linh chi còn giúp hỗ trợ ngăn chặn sự thoái hóa của các tế bào be ta, nhờ linh chi có khả năng ngăn chặn các tổn thương do alloxan gây ra với các tế bào be ta tuyến tụy, một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó linh chi còn bảo vệ các tế bào be ta tuyến tụy nhờ hoạt chất polysacchairdes giúp trung hòa alloxan.

Bên cạnh các sản phẩm nấm linh chi nhập khẩu, Dược Liệu Dương Thư còn nhập khẩu và bán ra thị trường các sản phẩm dược liệu sạch, đông trùng hạ thảo giá tốt, sâm hàn quốc nhập khẩu, yến sào... với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã được Bộ y tế kiểm định. Năm 2017 chúng tôi vinh dự đón nhận giải thưởng trong top 10 sản phẩm thương hiệu cao, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, chúng tôi sẽ giúp bạn và gia đình có một nền tảng sức khỏe tốt nhất.

>>Nguồn: Dược liệu dương thư
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.