Đáp Sau bấm mí mắt thì kiêng những gì, có ai đã biết chưa?


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Đôi mắt là nơi trao đi những thông điệp từ trái tim tuy không lời nhưng ẩn chứa nhiều ý nghĩa. Và thật đáng buồn nếu những thông điệp ấy bị cản trở bằng đôi mắt một mí rũ buồn, thiếu cảm xúc. Hơn ai hết Diệu Thu – nhân vật của chúng ta hôm nay là người hiểu điều này hơn ai hết. Cô đã mạnh dạn cải thiện ngoại hình của mình và chúng ta sẽ cùng lắng nghe những tâm sự của Diệu Thu về bấm mí mắt tại Hà Thanh dưới đây để biết cô ấy đã có những thay đổi tích cực như thế nào về ngoại hình và cuộc sống sau bấm mí.

Thiếu tự tin vì ngoại hình kém xinh trước khi bấm mí

Diệu Thu trải lòng: “Từ nhỏ các bạn đã hay trêu tôi là “người đẹp buồn ngủ” vì đôi mắt nhỏ một mí, khóe mắt lại hơi rủ xuống nên nhìn lúc nào cũng như buồn ngủ vậy. Lúc đó, tôi thấy rất bình thường thậm chí còn thoải mái cười đùa với lời trêu chọc này của đám bạn. Nhưng càng lớn tôi càng ý thức rõ hơn về vẻ bề ngoài của mình, mí mắt xấu, khuôn mặt không sắc nét, cộng thêm những quan niệm hà khắc về người có mắt một mí “ti hí mắt lươn”… chính những điều đó làm tôi dần tự ti và khép mình hơn.

Công việc hiện tại của tôi là nhân viên tư vấn bảo hiểm nên việc tạo được lòng tin cho khách hàng là rất quan trọng tuy nhiên chính đôi mắt một mí đã khiến nhiều người “nhìn mặt bắt hình dong” nên công việc của tôi cũng không mấy suôn sẻ. Tôi được cô bạn thân khuyên và động viên nên đi bấm mí, ban đầu cũng hơi đắn đo nhưng vì sự nghiệp làm đẹp nên tôi quyết định thẩm mỹ bấm mí”

Quan niệm xưa có câu “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” tuy nhiên lại hay “nhìn mặt mà bắt hình dong” nên chắc hẳn nhiều người sẽ rất chia sẻ với tâm sự của Diệu Thu. Không để mặc cảm về hình thức đeo bám cuộc sống của mình cô đã quyết định thẩm mỹ bấm mí và hãy xem có ấy đã thay đổi ra sao nhé!

Quá trình bấm mí và những thay đổi tích cực sau bấm mí của Diệu Thu

Nói về quá trình bấm mí Diệu Thu không bao giờ nghĩ mình sẽ đi thẩm mỹ vì cô nghĩ nên trân trọng vẻ đẹp tự nhiên và hơn hết là mình sống chân thành là được. Cô cũng có phần lo lắng vì sợ bấm mí ảnh hưởng đến thị lực và không biết có để lại sẹo không? Diệu Thu nói: “Tôi cũng đắn đo lắm mới quyết định đến Hà Thanh bấm mí phần vì ngại người ta nói mình đẹp thẩm mỹ, phần vì lo lắng nhỡ bấm mí hỏng sẽ ảnh hưởng đến mắt, mà tôi lại rất dễ có sẹo nên cũng lo lắng. Nhưng đã hạ quyết tâm thay đổi nên tôi cũng tìm hiểu qua nhiều kênh thông tin sau đó đến gặp trực tiếp bác sỹ Thanh tại 243 Giảng Võ để nhờ tư vấn sau đó thì tôi quyết định bấm mí luôn tại đây.”

Chia sẻ về quy trình bấm mí Diệu Thu hào hứng cho biết: “Tôi thấy rất thoải mái khi được bác sỹ bấm mí, hoàn toàn không thấy đau gì cả, bác sỹ làm rất nhẹ nhàng, nhanh chóng. Sau bấm mí do cơ địa mắt tôi sưng khá to và nhức nhưng làm theo chỉ dẫn của bác sỹ chỉ sau 3 ngày là mắt đã giảm sưng rõ rệt và hiện tại thì mắt tôi đẹp miễn chê, không hề có sẹo. Bác sĩ cũng chia sẻ cho tôi về cách chăm sóc sau bấm mí, kiêng những gì sau khi bấm mí mắt,,...Mấy người bạn trêu tôi bảo: “giờ gọi Thu là người đẹp tỉnh ngủ, mắt đẹp bất ngờ đấy!” Tôi thực sự rất vui vì mí mắt mới rất ưng ý!”

Với đôi mắt hai mí, to tròn đẹp tự nhiên Thẩm mỹ viện Hà Thanh không chỉ mang lại cho Hoài Thu diện mạo hoàn hảo mà cuộc sống của cô cũng có nhiều điều tốt đẹp hơn.

“Sau bấm mí tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều về vẻ đẹp của mình và cảm nhận rất rõ sự thiện cảm của mọi người dành cho mình khi giao tiếp. Đó là điều đầu tiên khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Điều thứ hai đó là công việc của tôi suôn sẻ hơn rất nhiều với đôi mắt hai mí đẹp, ánh nhìn tự tin và sự nhiệt tình tôi đã có được lòng tin của rất nhiều khách hàng và luôn được sếp khen ngợi. Điều thứ ba cũng là điều khiến tôi vui mừng nhất đó là tôi đã tìm được một nửa đích thực của mình sau thời gian khá dài chia tay mối tình đầu. Rõ ràng có tài và có sắc mang lại cho tôi rất nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Tôi thực sự rất cảm ơn bác sỹ Thanh đã giúp tôi có một diện mạo mới hoàn hảo hơn. Xin chúc thẩm mỹ viện ngày càng phát triển để mang cái đẹp đến gần với nhiều người hơn nữa!”

Những tâm sự chân thành của Diệu Thu tin chắc rằng sẽ tiếp thêm động lực cho những ai đang có mong muốn làm đẹp, mong muốn thay đổi bản thân nhưng chưa dám phá vỡ vỏ bọc vốn có của mình, Diệu Thu chia sẻ: “Nếu vẻ đẹp tự nhiên của mình không được ưng ý thì bất cứ ai cũng mong muốn mình đẹp hơn nhưng không phải ai cũng dũng cảm thay đổi. Ban đầu tôi cũng không tránh khỏi những mặc cảm đó nhưng suy cho cùng đẹp thẩm mỹ hay đẹp tự nhiên thì tất cả đều hướng đến mục đích đó là cái đẹp, đẹp để thỏa mãn chính mình và mọi người nên hãy mạnh dạn làm đẹp nếu bạn thực sự mong muốn. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thẩm mỹ bấm mí nhưng tôi đã làm và cuộc sống hiện tại của tôi thực sự làm tôi hài lòng và không hối hận với quyết định của mình.”

Thẩm mỹ bác sỹ Hà Thanh thực sự rất vui vì những điều tốt đẹp đã đến với Diệu Thu sau bấm mí. Đồng thời Hà Thanh cũng cảm ơn bạn vì những tâm sự chân thành của bạn đã tiếp thêm động lực cho nhiều người tự tin thực hiện ước mơ làm đẹp của mình.

Chúc Diệu Thu luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl