Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền, bấm mí sau bao lâu thì mắt đẹp.


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
Xin chào bác sĩ! Em năm nay 24 tuổi, đang có ý định thực hiện bấm mí Hàn Quốc để chỉnh sửa đôi mắt 2 mí nhưng không đều nhau của mình. Thế nhưng em lại băn khoăn không biết bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiều tiền, và bấm mí sau bao lâu thì mắt đẹp, bác sĩ có thể tư vấn giúp em không. Em xin chân thành cảm ơn bác sĩ!

Bích Ngọc (Gia Lâm- Hà Nội)

Chào Bích Ngọc! Trước tiên xin được cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn khách hàng của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Thắc mắc của bạn cũng là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng hiện nay, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc đó như sau:

Bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Ngọc thân mến hiện nay bấm mí Hàn Quốc ở Hà Nội hiện chưa có mức giá chung là bao nhiêu. Bởi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, chất liệu chỉ thẩm mỹ… mà mỗi cơ sở lại có một mức giá khác nhau. Tuy nhiên bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền chỉ là một yếu tố nhỏ giúp bạn cân nhắc có nên thực hiện bấm mí hay không, bạn không nên quá bận tâm đến vấn đề này mà hãy quan tâm tìm hiểu địa chỉ thẩm mỹ uy tín và đảm bảo chất lượng để có được kết quả bấm mí hoàn hảo nhất để không phải lo lắng đến những biến chứng xảy ra sau bấm mí

Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh hiện nay bấm mí mắt đang ứng dụng công nghệ tân tiến nhất được chuyên giao trực tiếp từ Hàn Quốc, đất nước có nền công nghiệp phẫu thuật phát triển nhất trên thế giới. Ngoài sử dụng chất liệu chỉ sinh học thông thường đem đến cho bạn hiệu quả thẩm mỹ từ 3-10 năm hoặc lâu hơn thì thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh còn ứng dụng bấm mí Hàn Quốc sử dụng chất liệu chỉ vàng 24k. Với chất liệu chỉ vàng mỏng nhẹ có tí bền vững cao sẽ đem đến cho bạn đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên với hiệu quả thời gian là vĩnh viễn

Đặc biệt khi đến thực hiện bấm mí tại thẩm mỹ Hà Thanh bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và điều trị. Đội ngũ bác sĩ thực hiện bấm mí của Hà Thanh là những thạc sĩ, bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình mắt 2 mí, cùng với trang bị máy móc, phương tiện y tế hiện đại, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn kết quả bấm mí tốt nhất.

Bấm mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh có giá 8 triệu đồng, bấm mí bằng chỉ vàng 24k giá 12 triệu đồng. Đây là mức giá rất hợp lý không có sự chênh lệch nhiều, cũng rất phù hợp với mức thu nhập chung của người dân Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Bấm mí Hàn Quốc sau bao lâu thì đẹp?

Bấm mí Hàn Quốc thực chất chỉ là một thủ thuật được thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Với sự hỗ trợ của công nghê hiện đại nên với phương pháp này mức độ tổn thương được hạn chế đến mức thấp nhất nên rất nhanh chóng bạn sẽ có được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên mà không phải mất quá nhiều thời gian cho việc nghỉ dưỡng.

Sau khi bấm mí, mắt bạn sẽ bị sưng 1-2 ngày, hiện tượng này sẽ nhanh chóng hết đi nếu như bạn thực hiện chườm lạnh hoặc uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Khoảng 7 ngày sau, mắt bạn sẽ lành lại và nếp mí bắt đầu đẹp lên trông thấy. Sau khoảng 1 tháng tùy theo cơ địa của bạn, mắt của bạn sẽ đẹp lên trông thấy và không hề để lộ bất kỳ dấu hiệu thẩm mỹ nào. Chính vì thế, bạn Hà Trang vẫn có thể bấm mí Hàn Quốc và sau hai tháng nữa, mắt bạn sẽ đẹp tự nhiên và không lo lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

Theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ thì đế có được kết quả bấm mí hoàn hảo nhất và thời gian phục hồi là ngắn nhất thì bạn cần lưu ý cách chăm sóc sau bấm mí. Không chỉ giúp mắt bạn đẹp lên nhanh chóng, nếu bạn chăm sóc mắt cẩn thận tại nhà thì đôi mắt của bạn cũng sẽ đẹp tự nhiên, không để lại bất kỳ di chứng nào và giữ mũi ổn định lâu dài.

Hi vọng với những thông tin mà thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh chia sẻ với bạn trên đây đã giúp bạn có thêm thông tin về bấm mí Hàn Quốc cũng như có được đáp án cho câu hỏi của mình. Mọi thắc mắc khác về bấm mí bạn vui lòng liên hệ đến 0986222811 hoặc 0986222911 để được tư vấn và giải đáp
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.