Địa Chỉ Sửa Laptop Cầu Giấy hiệu suất năng lượng


không có kế hoạch theo đuổi sự lãnh đạo của Intel và cạnh tranh với ARM Holdings trong thị trường smartphone sôi động.
Địa Chỉ Sửa Laptop Cầu Giấy
Thay vào đó, AMD sẽ theo đuổi những gì mà các nhà quản lý coi như là thế mạnh của dòng chip dựa trên x86 - hiệu suất cao, đồ họa mạnh mẽ và theo các hướng khác, bao gồm cả máy tính bảng.

Rick Bergman, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc của Tập đoàn Sản phẩm AMD, nói trong cuộc họp ngày 8 tháng 8 tại Diễn đàn Lãnh đạo Công nghệ Chứng khoán Pacific Crest ở Vail, Colo, rằng các máy tính bảng - với sự tập trung vào khả năng video và tuổi thọ pin dài là phù hợp hơn cho công ty của anh ta so với điện thoại thông minh, vốn có những hạn chế trong các lĩnh vực như pin và không gian màn hình.

Bergman cho biết: "Chúng tôi chưa công bố bất kỳ kế hoạch nào đi vào không gian cầm tay đó, theo một báo cáo của PC World . "Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội ... trong máy chủ, máy tính xách tay, và bây giờ, máy tính bảng.Đó là trọng tâm ngay lập tức của chúng tôi.Nhưng nếu đúng trường hợp xuất hiện và chúng ta có thể thấy một cách để tác động đến thị trường điện thoại thông minh, rõ ràng là tiếp tục nhìn. "
Chiến lược của AMD trong không gian di động là một vấn đề trong một thời gian, và đến tháng 1 khi Dirk Meyer từ chức vì không đồng ý với các thành viên của hội đồng quản trị về hướng của công ty. Sự bất đồng này dường như tập trung vào những thành viên hội đồng quản trị nhận thức như phản ứng chậm của AMD đối với thị trường smartphone và máy tính bảng đang bùng nổ.

Điều này đã thay đổi trong vài tháng gần đây, ít nhất là về máy tính bảng. Vào tháng 6, AMD đã giới thiệu các chip Desna của Z-Series , được thiết kế riêng cho máy tính bảng. Các APU sử dụng năng lượng thấp Z-Series đã được thiết kế với các tính năng tiêu thụ điện năng thấp cho thị trường tiêu dùng cũng như năng suất và khả năng bảo mật cao cho người dùng doanh nghiệp. AMD đang tập trung vào thị trường Windows 7.

Các APU Fusion của AMD cung cấp đồ họa cao cấp và CPU được tích hợp trên cùng một chip. Chiến lược Fusion đã giúp AMD lấy lại một phần thị phần từ đối thủ lớn hơn của Intel. Vào tháng 7, công ty nghiên cứu thị trường IHS iSuppli cho biết trong quý II, thị phần của chip trên toàn thế giới đã tăng 19,4%, so với 17,8% cùng kỳ năm ngoái. Thị phần của Intel giảm từ 81,3% trong quý II năm 2010 xuống còn 79,9% trong năm nay.

Địa Chỉ Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất

Không gian máy tính bảng đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà sản xuất OEM và các nhà sản xuất chip, nhờ vào sự tăng trưởng dự kiến trên thị trường. Công ty nghiên cứu Gartner đã dự đoán rằng doanh số máy tính bảng sẽ tăng từ khoảng 70 triệu chiếc trong năm nay lên 294 triệu vào năm 2015.

Hiện tại, máy tính bảng và không gian điện thoại thông minh được thống trị bởi các chip do ARM thiết kế và do các công ty như Samsung Electronics, Qualcomm, Nvidia và Texas Instruments chi phối. Tuy nhiên, AMD và, ở mức độ lớn hơn, Intel đang tìm kiếm cơ hội của mình. Intel đã đưa ra bộ xử lý "Oak Trail" Atom Z670 được thiết kế cho máy tính bảng và cho biết sẽ có ba thiết kế dựa trên nền tảng này.

Đồng thời, công ty đang đẩy mạnh các chip lõi Core "Ivy Bridge", sẽ có kiến trúc bóng bán dẫn Tri- Gate mới của Intel cũng như hiệu năng cao hơn và mức tiêu hao điện năng thấp hơn các bộ vi xử lý hiện tại. Các chip cầu Ivy sẽ bắt đầu xuất hiện trong các sản phẩm vào đầu năm sau.
Cơ Sở Sửa Laptop Uy Tín
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl