Căn bệnh nguy hiểm khiến cô gái trẻ bị liệt tứ chi sau 1 giờ ngủ dậy


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Căn bệnh nguy hiểm khiến cô gái trẻ bị liệt tứ chi sau 1 giờ ngủ dậy chỉ với biểu hiện đau cổ bình thường



Helen Fincham bị liệt tứ chi chỉ sau một cơn đau đầu tưởng rằng hết sức bình thường.


Chỉ mới 2 tuần trước, Helen đi nghỉ ở đảo Ibiza cùng bạn bè. Bố mẹ cô, Sarah và Steve Fincham cũng nói, con gái mình hoàn toàn khoẻ mạnh. Còn giờ đây, họ đang nỗ lực để nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh viêm tuỷ ngang - bệnh hiếm gặp và là thủ phạm khiến con gái họ bị liệt tứ chi.
Mỗi năm trên thế giới có khoảng 300 người bị mắc bệnh viêm tủy ngang. Đây là một rối loạn thần kinh gây ra do tình trạng viêm nhiễm tuỷ sống và chưa có thuốc chữa đặc trị.

Bản thân Helen Fincham đang được điều trị tại Bệnh viện Rookwood ở Cadif, bằng thuỷ liệu pháp và vật lí trị liệu trong vòng ít nhất 6 tháng.
3 tháng đã trôi qua kể từ sự cố khủng khiếp đó, giờ đây, Helen đã đạt được tiến bộ nhất định: Tay cô bắt đầu cử động chút ít và chân cũng xuất hiện cảm giác. Tuy nhiên, cô vẫn còn trong nhóm bệnh nhân liệt tứ chi.


Mặc dù đã phục hồi nhưng cô vẫn còn trong nhóm bệnh nhân liệt tứ chi.


Mặc dù một bác sĩ thông báo rằng, cô có thể không bao giờ đi lại được nữa nhưng bố mẹ Helen vẫn hi vọng về điều kỳ diệu có thể xảy ra. Bố Helen, ông Steve, nhớ lại: Con gái tôi được đưa tới bệnh viện và ở đó trong 2 ngày. Các bác sĩ chưa từng chứng kiến trường hợp nào như con gái tôi trước đây. Hai bác sĩ của bệnh viện, với 60 năm kinh nghiệm, cũng thừa nhận đây là lần đầu tiên họ gặp một ca bệnh như vậy.
Sau đó, Helen được chuyển sang khoa thần kinh Morriston và suốt 2 tháng, con gái tôi nằm trên giường bệnh, không một chút cử động nào. Các xét nghiệm cứ thế được tiến hành, hết lần này tới lần khác và chúng tôi chờ đợi trong 1 tháng để nhận được kết luận tổng hợp từ tất cả xét nghiệm là chúng đều âm tính. Chỉ có điều, chúng tôi vẫn không có câu trả lời cho căn bệnh của Helen.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl