cao dán atp trị tắc sữa


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
CAO DÁN TRỊ TẮC SỮA ATP của Dòng Họ Đỗ là 1 bài thuốc được kết hợp từ trên 30 loại thảo dược quý hiếm đã được nghiên cứu phát triển tại “Trung tâm phát triển và ứng dụng các tiến bộ Đông Y” ưu điểm đặc biệt của Cao Dán hỗ trợ trị tắc sữa :


cao dán trị tắc tia sữa ATP​

  • Hạ sốt nhanh
  • Không châm cứu, Không chọ Kim, Không Uống
  • Nhẹ nhàng, êm ái, không dùng máy hút, không mổ, không gây đau cho mẹ, không mùi, vẫn có thể cho bé bú trong thời gian dán
  • Thuốc bào chế bằng thảo dược thiên nhiên có tác dụng điều hoà, tan bầm sưng, ngưng tụ.
  • Không phải matxa, nắn bóp quá mạnh nên giảm thiểu nguy cơ tổn thương nang, và ống dẫn sữa bình thường khác
  • Kích thích tia sữa , tuyến sữa bằng cao điều chế từ các thảo dược quý
  • Không ảnh hưởng đến sức khoẻ cửa bà mẹ, lẫn bé. Ngày càng nhiều sữa cho bé bú
Cách sửa dụng đơn giản và không ảnh hưởng trong việc cho con bú, Với hiệu quả mà Cao Dán ATP tri tắc sữa Gia Truyền đã và đang giúp hàng ngàn bà mẹ xóa đi mọi nỗi lo về tình trạng Tắc sữa sau sinh. Mang lại cuộc sống khỏe mạnh cho Mẹ và Bé.


cao dán ATP trị tắc sữa sau sinh
 

L

Lan Ngọc

Khách
mình nghĩ, tắc tia sữa thì nên dùng thêm máy hút sữa để giups tuyến sữa tốt hơn. Thường thì phải masage trước khi hút sữa sẽ hiệu quả.Cách masage trên Webtretho có nhiều kinh nghiệm chỉ đấy, nên masage trước khi hút sữa hay cho bé bú. Nếu có điều kiện thì nên mua máy hút sữa bằng tay hay bằng điện, Cái này trước sau gì cũng phải cần nên mua mà dùng sẽ hiệu quả.
 
T

Thái Vũ

Khách
Bị tắc sữa, thì dùng khăn ấm chườm ngực, hoặc dùng cơm nếp bọc hành khô chườm ngực, sẽ đỡ hơn rất nheiefu
 
H

Hả Hải Nhi

Khách
Các mẹ sau sinh bị tắc sữa có thể dùng 1 chiếc khăn ấm để chườm ngực nhé, hoặc dùng men sữa massage ngực, sẽ đỡ rất nhanh nhé
 
V

VinGroup

Khách
Với mình tắc tia sữa thì chỉ dùng máy hút sữa ra là khỏi. Các mmẹo thì vô nghĩa với mình. Tắc sữa kinh khung lắm. Hút hết là người nhẹ hẳn hết đau sốt
 
T

Thu Cúc

Khách
Mình cũng từng bị tắc tia sữa. Những ai chưa bị không biết nó đau đớn đến mức nào đâu. NHờ có lá bồ công anh và men sữa mà mình hết. Tắm nước nóng và mátxa ngực nữa. Bi giờ nghĩ lại còn thấy sợ.
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.