Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì. bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu,


dat ha thanh

Member
53
0
6
26
Xu
0
“Cháu chào các bác sĩ Hà Thanh! Cháu năm nay 18 tuổi và có đôi mắt 1 mí bẩm sinh. Cháu được biết hiện nay công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc đang là giải pháp khắc phục tình trạng mắt 1 mí hiệu quả nhất nên rất muốn áp dụng. Cháu đã thuyết phục gia đình cho đi bấm mí thì bố mẹ cháu khuyên nên tìm hiểu kỹ về dịch vụ nhất là việc bấm mí mắt giữ được lâu không rồi hãy đi thực hiện. Vậy bác sĩ có thể giải đáp giúp cháu câu hỏi bấm mí mắt giữ được bao lâu được không ạ? Cháu xin cảm ơn!”

(Thanh Lam, 18 tuổi, Ninh Bình)

Tư vấn của bác sĩ Hà Thanh:

Mến chào Thanh Lam! Rât cảm ơn vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tương tác với chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Về câu hỏi “bấm mí mắt giữ được bao lâu?” của bạn, chúng tôi xin chia sẻ như sau:

Bấm mí mắt giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Thanh Lam thân mến! Trước khi giúp bạn giải đáp về vấn đề bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu thì chúng tôi khuyên bạn cần phải hiểu rõ hơn về công nghệ này. Sau đây là những thông tin khái quát về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc bạn cần nắm:

Bấm mí mắt là phương pháp tại hình mắt 2 mí tiên tiến nhất có nguồ gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Theo đó, bấm mí mắt là phương pháp có kỹ thuật thực hiện hết sức đơn giản. Hay nói cách khách đây là giải pháp thẩm mỹ tạo nếp mí thứ 2 mà không cần phải phẫu thuật. Cụ thể, các bác sĩ sẽ dử dụng dụng cụ bấm mí tạo điểm nhấn trên da mí mắt đã được đo vẽ sẵn. Sau đó tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ vào trong để cố định cơ nâng mi vào da mí mắt tạo nên mí mắt mới đẹp tự nhiên như thật. Đây là công nghệ hoàn toàn không gây nguy hiểm, không gây đau đớn và không để lại sẹo vì thế bạn hãy yên tâm thực hiện nhé!

Được xem là giải pháp tiên tiến nhất và đang là xu hướng làm đẹp của nhiều bạn trẻ, vậy bấm mí mắt giữ được bao lâu? Với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề chúng tôi xin chia sẻ với bạn như sau:

Theo như nghiên cứu và đánh giá từ phía chuyên gia thẩm mỹ thì bấm mí Hàn Quốc cho đôi mắt 2 mí đẹp theo thời gian dài ngắn khác nhau phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó hai yếu tố quan trọng nhất cho bạn đó là chất liệu bấm mí và đơn vị thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Cụ thể:

Nếu bạn chọn lựa được đơn vị thẩm mỹ tốt, có đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm thì sẽ cho bạn quá trình bấm mí an toàn. Sau khi bấm mí mắt sẽ không bị biến chứng và hiệu quả thẩm mỹ được lâu dài. Tương tự về chất liệu bấm mí nếu bạn chọn chất liệu bấm mí chất lượng, chi phí cao thì hiệu quả thẩm mỹ sẽ được lâu dài hơn so với việc chọn chất liệu bấm mí bình dân.

Bấm mí mắt giữ được bao lâu tại Hà Thanh?

Thanh Lam thân mến! Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín và chất lượng để cho kết quả bấm mí tồn tại được dài lâu thì hãy đến với thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh ngay nhé! Hiện chúng tôi là một trong số ít đơn vị thẩm mỹ đang áp dụng công nghệ bấm mí tiên tiến nhất, có đội ngũ chuyên gia và bác sĩ hùng mạnh cùng với trang thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại. Từ đó sẽ cho bạn kết quả bấm mí vô cùng tuyệt vời mà vấn đề bấm mí mắt được bao lâu không còn gây khó khăn cho bạn nữa.

Bên cạnh đó, đơn vị thẩm mỹ chúng tôi đang ứng dụng hai loại chất liệu chỉ bấm mí cho hiệu quả sử dụng khác nhau bao gồm: chỉ thường và chỉ vàng 24K. Theo đó: Bấm mí bằng chỉ thường sử dụng chất liệu là chỉ sinh học tự tiêu nên có thời gian tồn tại mắt hai mí là từ 3 – 5 năm. Tuy nhiên, cũng có trường hợp bấm mí tại Hà Thanh lên đến 10 – 15 năm do có cơ địa tốt và cách chăm sóc sau bấm mí mắt hiệu quả. Còn đối với bấm mí chỉ vàng 24K là phương pháp sử dụng chất liệu vàng tinh khiết có tính bền vững cao, cho bạn thời gian tồn tại mắt hai mí là vĩnh viễn.

Thanh Lam thân mến! Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn phần nào bớt chút lo lắng về vấn đề bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu? Đồng thời chúng tôi cũng rất mong gặp lại bạn tại thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh trong thời gian gần nhất! Cảm ơn bạn và chúc bạn nhanh sở hữu đôi mắt hai mí đẹp như mong đợi!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl