Cách chữa bệnh viêm da cơ địa - Lương y Nguyễn Hường


XuanThanh8973

Member
245
0
16
35
Xu
0
Với bài các thuốc đông y đặc trị viêm da cơ địa, lương y Nguyễn Hường tại Trung Tâm Ứng Dụng và Phát Triển Các Tiến Bộ Đông y được nhiều bệnh nhân khắp cả nước biết đến.

Lương y Nguyễn Hường công tác tai Trung Tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông Y, tại địa chỉ số 52 Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội là một trong những cái tên nổi tiếng về chữa bệnh viêm da cơ địa bằng phương pháp Đông y.

Lương y Nguyễn Hường là vị lương y có bài thuốc gia truyền chữa dứt căn bệnh viêm da cơ địa cấp tính và mạn tính. Bệnh nhân điều trị theo bài thuốc của lương y Hường, nếu bị nhẹ thì 2 – 3 tháng, nặng thì 3 – 5 sẽ khỏi bệnh.

Tiếng lành đồn xa

Dù tuổi còn khá trẻ, nhưng lương y Nguyễn Hường đã được bao người biết đến trong việc điều trị các bệnh về da liễu bằng đông y. Hằng ngày có biết bao bệnh nhân bị các chứng bệnh ngoài da như viêm da cơ địa, bệnh mề đay mẩn ngứa, mụn trứng cá… đã tới trung tâm nhờ lương y Hường thăm khám và lấy thuốc.

Chúng tôi có tìm đến Trung tâm Đông y – nơi lương y Nguyễn Hường làm việc. Mỗi ngày có rất nhiều các bệnh nhân đến khám, hầu như tất cả các bệnh nhân đều có hẹn lịch khám trước với lương y, nên lương y sẽ sắp xếp thời gian hợp lý để tránh mọi người phải chờ đợi. Cũng có nhiều bệnh nhân do không có hẹn lịch trước, tới trung tâm trùng với lịch khám của bệnh nhân khác thì phải ngồi chờ lương y thăm khám xong rồi mới tới lượt.

Lương y Hường cho biết: “ Viêm da cơ địa (hay còn gọi là chàm) là căn bệnh da ngoài da, xuất hiện cả ở trẻ nhỏ và người lớn. Viêm da cơ địa bao gồm các bệnh: Vẩy nến, Tổ đỉa, Á sừng, Eczerma, Viêm da cơ địa dị ứng, Viêm da tiếp xúc, Viêm da dị ứng… là các bệnh lý về da mãn tính gây khó chịu với các triệu chứng điển hình là ngứa ngáy, da khô, bong tróc, nứt da. Bệnh gây ảnh hưởng đến công việc, lao động và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh đồng thời làm suy giảm chất lượng cuộc sống.

Điều trị viêm da cơ địa cần bao gồm: chăm sóc da; tìm và loại trừ nguyên nhân gây bệnh hoặc nguyên nhân làm nặng bệnh; và kết hợp dùng thuốc điều trị”.

Khi được hỏi về khả năng điều trị bệnh của thuốc đông y với phương pháp điều trị phổ biến hiện nay là bằng thuốc Tây y, Lương y Nguyễn Hường chia sẻ:

“Người bệnh có thể điều trị theo Tây y, dùng các Thuốc chống ngứa, Thuốc chống bội nhiễm, Các thuốc bôi ngoài da… Với phương pháp này sẽ làm dịu da và khỏi nhanh trong khoảng 1 tháng…, tuy nhiên thành phần các loại thuốc này hầu hết đều chứa corticoid dùng lâu dài gây bào mòn da. Đặc biệt tái phát nhanh trong 1-2 tuần sau khi ngừng thuốc, khi tái phát bệnh tiến triển nặng hơn.



Viêm da cơ địa ở trẻ nhỏ

Chữa viêm da cơ địa bằng Đông y là phương chữa bệnh đang được đông đảo nhân dân lựa chọn, phương pháp này có khá nhiều ưu điểm vượt trội như: An toàn tuyệt đối cho người bệnh vị thành phần các bài thuốc đông y đều có nguồn gốc từ tự nhiên, có thể sử dụng cho nhiều đối tượng kể cả phụ nữ mang thai và trẻ em. Không gây những tác dụng phụ không mong muốn cho cơ thể. Thuốc Đông y giúp điều hòa điều trị tận gốc các nguyên căn gây bệnh từ bên trong, giúp bồi bổ cơ thể tăng cường thể lực giúp tăng sức đề kháng. Có thể dùng điều trị trong thời gian dài không ảnh hưởng đến cơ thể. Không bị lờn thuốc hay bị teo da do sử dụng thuốc… mà hiệu quả lại rất khả quan”.

Gặp một vài bệnh nhân đang thăm khám và điều trị tại Trung tâm:

Nguyễn Thị Tình, 38 tuổi hiện đang điều trị viêm da cơ địa mãn tính tại trung tâm, đến hôm nay là được 1 tháng dùng thuốc. Trước đó chị Lý có đi khám ở bệnh viện da liễu trung ương bác sĩ tại đây kết luận mắc chứng viêm da cơ địa, cụ thể là bệnh á sừng, vảy nến. Chữa đủ các loại thuốc nhưng cũng không thấy tình trạng bệnh thuyên giảm. Được bạn của chồng giới thiệu lương y Nguyễn Hường chuyên điều trị bệnh viêm da cơ địa rất hiệu quả nên đã tìm đến điều trị. Dùng thuốc cả uống và bôi mới được 1 tháng nhưng tình trạng bệnh đã thuyên giảm rất nhiều, phải đỡ 60% so với ban đầu điều trị. Chị Lý rất tin tưởng vào lần điều trị này.

Chị Lương Thị Quyên có con nhỏ 3 tuổi bị viêm da cơ địa đã nhờ lương y Nguyễn Hường điều trị khỏi bệnh, chị rất vui mừng chia sẻ: Bé nhà tớ bị viêm da cơ địa, lúc nhỏ cháu còn có nhược điểm là quá còi nữa ah, bạn tưởng tượng xem con mẩn, ngứa và giã như điên thì sót ruột lắm. Tớ cũng thuộc dạng cẩn thận, sợ hết cái này đến cái kia, tìm bao nhiêu phương pháp đông tây y đến các mẹo dân gian nhưng k khỏi, chỉ đỡ 1 thời gian sau rồi lại bị lại. May mà có người quen giới thiệu đến Lương y Nguyễn Hường đây, mua thuốc bôi thế là khỏi rồi, hôm nay tớ đưa bé cùng đến đây để cảm ơn lương y. Cảm ơn lương y rất nhiều!!!”

Còn rất nhiều các bệnh nhân khác đã và đang điều trị tại đây, theo lời kể của bệnh nhân, lương y Nguyễn Hường thăm khám tư vấn tận tình, chu đáo và đầy trách nhiệm. 90% bệnh nhân đến chữa bệnh tại đây đều điều khỏi bệnh.

Với tâm huyết trách nhiệm của 1 vị thầy thuốc, lương y Hường không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm, mong muốn điều trị bệnh tốt nhất, giúp ích cho nhiều bệnh nhân, đóng góp cho cộng đồng và xã hội.

Thông tin liên hệ:

Lương y Nguyễn Hường

Địa chỉ: Trung Tâm Phát Triển và Ứng Dụng Các Tiến Bộ Đông Y

số 52 Hồ Tùng Mậu – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 0466 861 777. 0974382389
 

T

thienthannho090390

Khách
Con mình cũng bị viêm da cơ địa từ khi được 4-5 tháng, 2 bàn chân nổi mụn nước đỏ tấy, bé ngứa nên gãi rồi dụi chân suốt; tội con lắm. Mình đưa con đi phòng khám tư chuyên về da liễu, bệnh viện nơi nào nào cũng cho thuốc bôi mà cũng toàn dạng có corticoid nhưng cứ ngưng thuốc được 1 tầm 1 tuần hoặc lâu nhất là gần tháng là lại bị lại. Nên mình liều là chẳng bôi thoa gì nữa chỉ dùng sữa tắm loại giữ ẩm dành cho em bé. Trộm vía cả nửa năm nay rồi, thỉnh thoảng mọc vài nốt rồi lại tự lặn chứ không còn bị như trước nữa.
 
P

Phạm Huyền

Khách
viêm da cơ địa hay 1 số người gọi là tổ đỉa,eczema vừa rồi bạn mình cũng bị,đi khám cả viện da liễu trung ương cho thuốc về dùng cũng ko hết,da cứ ngứa rồi bong tróc,đồng chí ý mới nhờ mình (bs sắp ra trường)hi,thì mình nhớ tới 1 cây thuốc trồng ở vườn nhà,được 1 đồng chí cán bộ lão thành ở Yên bái khi chuyển nhà về hà nội có cho mama mình 1 cây để trồng,nói nó có tác dụng rất tốt để chữa eczema ,mình mới lấy lá cây giã nát đắp lên tổn thương thì không ngờ chỉ vài ngày tổn thương đã ổn định,không có mụn nước,bong troc và ngứa nữa.Mình đang định nhân giống cây này rồi thử chế sang dạng cao thuốc cho tiện dùng. Đúng là những cây thuốc nam nhiều khi có những tác dụng không ngờ,đến Tây y cũng ko lý giải nổi
 
N

Như Quỳnh 223

Khách
mình bôc thuốc nam ở hiệu, chữa bằng thuốc tây :gentrison, bôi kem chống hăm, tắm các loại lá, ca kinh giới, tía tô mà chỉ đỡ chút , vài ngày lại lên tùm lum. có ai cho con chữa chỗ lương y hường này chưa ạ
 
Q

quyvang113

Khách
mình có đứa bạn bị bệnh này cũng lâu rồi , nghe nói cũng đi chữa nhưng ko khỏi ai có cách gì chữa hay cùng chia sẻ đi ạ ,
 
T

tranna

Khách
Chỗ Trung Tâm lương y Nguyenx Hường chữa có được không cả nhà , e định qua nhưng chưa biết ở đó có chữa được hay không ?
 
M

mymy

Khách
lương y nguyễn hường này khong những chữa bệnh viêm da cơ địa hiệu quả mà chữa mụn trứng cá hiệu quả phải biết luôn ,
 


Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl