Top 5 loại dược liệu sạch là cứu tinh cho người bệnh tiểu đường


Tỉ lệ người mắc bệnh tiểu đường thời nay đã tăng lên rất nhanh, số lượng người bệnh ngày càng nhiều không phân biệt tuổi tác,tiểu đường là căn bệnh do rối loạn chuyển hóa trong cơ thể và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị sớm cũng như nếu không kiêng khem đúng cách. Sau đây là một số loại Dược liệu sạch rất quen thuộc và có tác dụng tốt với bệnh nhân tiểu đường

Khi mắc bệnh tiểu đường, cơ thể bạn mất đi khả năng sử dụng hoặc sản xuất ra hormone insulin một cách thích hợp. Mắc bệnh tiểu đường có nghĩa là bạn có lượng đường trong máu quá cao do nhiều nguyên nhân. Tình trạng này có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng cho cơ thể, bao gồm cả mắt, thận, thần kinh và tim. Sau đây là một số loại Dược liệu sạch rất thân thuộc và rất đáng tiếc nếu bạn bỏ qua bởi tác dụng quý của nó với bệnh tiểu đường.

>>> Bài viết được xem nhiều nhất:
Mua rượu Sâm Hàn Quốc giá tốt nhất ở đâu?

Rượu Nhân Sâm - và tác dụng cường dương bổ thận kéo dài tuổi thọ

Cách để có một bình rượu sâm tuyệt hảo và những lưu ý khi sử dụng rượu sâm

Cá ngựa, Dược liệu sạch hỗ trợ điều trị vô sinh và hiếm muộn một cách hiệu quả và an toàn

1. Mướp đắng

Khổ qua rừng (mướp đắng) có tác dụng thanh nhiệt mát gan, làm giảm mỡ máu. Hàng trăm nghiên cứu trên thế giới chứng minh khổ qua giúp giảm lượng đường trong máu, giảm lượng HbA1C và giúp ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường rất tốt (đặc biệt là biến chứng tim mạch, biến chứng thần kinh ngoại biên). Mướp đắng có tác dụng rất tốt với người bệnh tiểu đường: Giảm glucose trong máu, Tạo thuận lợi cho tiêu hóa carbohydrate, Tăng cường bài tiết Insulin, Hồi sức kháng Insulin, Chống oxy hoá.



Cách sử dụng:

- Nguyên liệu: Mướp đắng tươi, nước cốt chanh và một chút bột nghệ.

- Rửa sạch mướp đắng, cắt thành miếng nhỏ rồi ngâm với muối hoặc nghệ cho sạch.

- Để một lát, vớt để ráo rồi xay nhỏ với một chút nước và lọc lấy nước ép.

- Thêm một chút chanh tươi và uống nước ép đắng sớm mỗi sáng vào dạ dày rỗng để có kết quả tốt nhất.

Ngoài việc giúp trị tiểu đường, nước ép này còn giúp cải thiện sự trao đổi chất của cơ thể bằng cách kích thích sản xuất nước ép mật trong gan.

2. Hoài sơn
Hoài sơn là rễ củ của cây củ mài - là một vị thuốc quý trong đông y. Cây thuốc này dùng để trị nhiều chứng bệnh như suy nhược cơ thể, tiêu hóa kém, viêm phế quản, tiểu đường... Theo GS Đỗ Tất Lợi, hoài sơn chứa các men giúp thủy phân đường trong cơ thể, từ đó giúp hạ đường huyết.



Nhờ vào tinh bột của Hoài sơn làm ức chế enzym amylase tham gia vào sự chuyển hoá tinh bột thành đường glucose, làm chậm hấp thụ chất đường bột sau ăn. Đồng thời hoạt chất Alpha lipoic acid một chất oxy hoá mạnh có tác dụng ổn định đường huyết, phòng ngừa biến chứng đái tháo đường. Ngoài ra trong chiết xuất của Hoài sơn còn giúp tăng GLP-1 hormone kích thích tuyến tuỵ sản sinh insulin chuyển hoá glucose thành năng lượng đi nuôi tế bào.

3. Sinh địa
Sinh Địa chứa các glycosid giúp hạ đường máu, đồng thời có tác dụng làm chậm sự tiến triển biến chứng đục thủy tinh thể, giảm triệu chứng biến chứng thần kinh ngoại biên ở bệnh nhân tiểu đường. Sinh địa thường được kết hợp với hoài sơn trong nhiều bài thuốc cổ phương trị tiểu đường.



Thục địa dùng trị thận âm suy sinh ra các chứng nóng âm ỉ, bệnh tiêu khát (đái đường), đau họng, khí suyễn (khó thở), hư hỏa bốc lên sinh xuất huyết, làm sáng mắt, điều kinh, bổ huyết, sinh tinh, làm cơ thể tráng kiện. Ngày dùng 12-40g.

4. Trương thuật
Thương truật giúp hạ lượng đường trong máu nhờ tác dụng kích thích tuyến tụy tăng tiết chất insulin, ngoài ra, cũng giúp giảm nhanh chóng các triệu chứng của bệnh tiểu đường (khát nhiều, tiểu nhiều, mệt mỏi).

5. Nấm linh chi
Nấm linh chi giúp giảm khả năng mắc bệnh tiểu đường nhờ hoạt chất Polysaccharides là nhóm beta – D giúp sản sinh ra insulin tăng cường hoạt động của tuyến tụy, làm giảm nguy cơ gây ra các rối loạn của tế bào, dẫn đến lượng gluco xâm nhập nhiều vào trong máu. Một số loại nấm linh chi tiêu biểu như : Nấm linh chi đỏ, Nấm linh chi xanh, Nấm linh chi vàng… Rất được nhiều người tin dùng



Ngoài ra, nấm linh chi còn giúp cân bằng lượng đường trong máu, điều chỉnh lượng đường phù hợp với nhu cầu thiết yếu của cơ thể, lượng đường thừa thông qua tuyến tụy sẽ được đào thải ra ngoài. Nấm linh chi giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Không những làm giảm các biến chứng của tiểu đường gây ra mà còn giúp cân bằng lượng đường trong máu. Sử dụng nấm linh chi trong thời gian dài sẽ chữa dứt điểm bệnh tiểu đường, mang lại sức khỏe tốt cho người bệnh.

Trên đây là một số loại dược liệu hết sức quen thuộc mà các bạn có thể tham khảo và sử dụng. Để tìm được sản phẩm dược liệu sạch đúng chuẩn không phải là một điều dễ dàng bởi hiện nay vì lợi nhuận đã có rất nhiều đối tượng tẩm ướp hóa chất và pha trộn những sản phẩm kém chất lượng. Duoclieuduongthu.vn chuyên cung cấp các sản phẩm Dược liệu sạch, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cùng các chuyên gia đầu ngành về dược liệu bảo vệ chăm sóc gia đình bạn một cách toàn diện. Ngoài Dược liệu sạch, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm như: Nấm linh chi nhập khẩu, Sâm hàn quốc nhập khẩu,Đông trùng hạ thảo giá tốt…. Hãy liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl