Da liễu: TOP 6 loại kem trị viêm da cơ địa của Nga, Nhật phổ biến hiện nay


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem trị viêm da cơ địa được bày bán, trong đó các sản phẩm của Nga, Nhật được đánh giá khá cao. Bằng chứng là nhiều bệnh nhân có sự cải thiện sau một thời gian sử dụng.



Dùng thuốc bôi để làm giảm các triệu chứng do bệnh viêm da cơ địa gây ra



Bệnh viêm da cơ địa là bệnh viêm da khá phổ biến và dễ gặp ở cả người lớn và trẻ em. Ngoài dùng các loại thuốc uống thì thuốc bôi cũng đóng vai trò không nhỏ giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao hơn. Chúng tôi xin giới thiệu một vài sản phẩm của Nga và Nhật được nhiều bệnh nhân viêm da cơ địa sử dụng hiện nay.

Lợi ích khi dùng kem trị viêm da cơ địa

Ai đã và đang mắc phải bệnh viêm da cơ địa chắc cũng hiểu được những gì khó chịu mà căn bệnh này có thể mang lại. Những nốt sẩn đỏ gây ngứa ngáy khó chịu và làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân. Hơn nữa, tổn thương bên ngoài da còn tác động không nhỏ đến tâm lý của người bệnh.
Sử dụng kem bôi là một trong những cách chữa viêm da cơ địa hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Thành phần của kem bôi thường có chứa chất kháng viêm kháng khuẩn giúp điều trị các triệu chứng do bệnh viêm da cơ địa gây ra. Không những vậy kem bôi còn có chất dưỡng ẩm giúp duy trì độ ẩm và giảm ngứa khá tốt.

Việc dùng kem bôi có khá nhiều lợi ích, tinh chất của nó thấm trực tiếp nên tác động lên bệnh viêm da cơ địa. Thậm chí, người bệnh có thể cảm nhận được sự thay đổi ngay khi bôi lên da.

Top 3 loại kem trị viêm da cơ địa của Nga

Các sản phẩm của Nga luôn phải trải qua một quá trình kiểm định nghiêm ngặt nên khi sử dụng người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ nước này. Trong đó chúng tôi xin giới thiệu thông tin cụ thể về một vài loại thuộc được bày bán khá phổ biến tại nước ta như sau:

1/ Thuốc trị viêm da cơ địa Prorilax

Nếu nhắc đến các sản phẩm điều trị bệnh ngoài da của Nga thì chắc chắn nhiều người sẽ không thể bỏ qua loại thuốc này.



Dùng thuốc Prorilax trong điều trị viêm da cơ địa



Được đánh giá là loại thuốc có thành phần từ tự nhiên, khá an toàn cho da. Cụ thể như sau: bơ hạt mỡ, sáp candelilla, dyhydroavenanthramide D, dầu cải dầu, panthelnol… Các thành phần này có khả năng loại bỏ những tổn thương trên da. Đồng thời giúp cân bằng độ ẩm, ngăn ngừa các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

2/ Thuốc bôi ngoài da trị viêm da cơ địa Levomekol

Đây là loại kem bôi được nhiều chuyên gia da liễu Nga đánh giá cao với các thành phần kháng viêm, kháng khuẩn và dưỡng ẩm khá hiệu quả. Khi bôi thuốc từ 4 đến 6 giờ người bệnh sẽ thấy những tổn thương khô nhanh chóng, giảm được nguy cơ nhiễm trùng.



Thuốc bôi Levomekol có khả năng chữa dứt bệnh viêm da cơ địa



Ngoài việc sử dụng để điều trị các triệu chứng của bệnh viêm da cơ đia. Thuốc còn có tác dụng khá tốt cho trường hợp bị mụn nhọt, mụn trứng cá,…

3/ Kem bôi chữa trị viêm da cơ địa Belosalic

Thành phần của thuốc bao gồm các thành phần chính như: axit salicylic, betamethasone,.., có tác dụng chống viêm, chống dị ứng và hạn chế tình trạng ngứa da. Các hoạt chất sẽ thâm nhập vào da, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các loại nấm gây bệnh.



Thuốc Belosalic được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng



Không chỉ tốt cho bệnh nhân bị viêm da cơ địa, thuốc còn được dùng trong trường hợp bệnh nhân bị viêm da dị ứng, vảy nến, lupus ban đỏ.

Top 3 loại kem trị viêm da cơ địa của Nhật Bản

Không chỉ nổi tiếng trong việc sản xuất các loại mỹ phẩm mà các sản phẩm trị các bệnh ngoài da của Nhật cũng khá công hiệu. Chúng tôi xin giới thiệu một số loại kem trị viêm da cơ địa của Nhật Bản mà bạn có thể sử dụng thử. Đó là những sản phẩm sau:

1/ Kem bôi trị viêm da cơ địa của Nhật Bản Keratinamin

Thuốc được cấu tạo từ nhiều thành phần cuos khả năng hạn chế ngứa da, làm giảm tình trạng sẩn đỏ do bệnh viêm da cơ địa gây ra. Đồng thời cung cấp một lượng ẩm đáng kể giúp giải quyết tình trạng da bị sần và dày sừng.



Ngoài sử dụng cho bệnh nhân bị viêm da cơ địa, thuốc này còn được sử dụng tốt cho bệnh nhân bị á sừng, mẩn ngứa…

2/ Kem bôi trị viêm da cơ địa Kobayashi Apioberu

Thành phần của thuốc sẽ bao gồm: dầu mè, mỡ heo, sáp ong, Axicon, Angelica, cùng một số chất chống oxi hóa, polypeptide, sillicone,…



Nhiều bệnh nhân có sự cải thiện rõ rệt khi dùng thuốc Kobayashi Apioberu



Với các thành phần trên, thuốc này có tác dụng tốt trong việc cải thiện các triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa, dưỡng ẩm da giúp giảm ngứa. Không những vậy, thuốc còn được sử dụng với trường hợp bệnh nhân bị chàm, viêm da, lở loét…

3/ Kem bôi trị viêm da cơ địa của Nhật Daiichi Sankyo

Đây cũng là một trong những loại thuốc bôi nhận được nhiều phản ứng tích cực của các bệnh nhân sau một thời gian sử dụng. Trong thành phần của thuốc có chứa tinh dầu bạc hà, polyme carboxyvinyl, acetate prednisolone, crotaminton, hypromellose,…



Bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả khi sử dụng thuốc bôi Daiichi Sankyo



Không những giúp chặn đứng các triệu chứng của mình viêm da cơ địa mà còn tốt với trường hợp bị côn trùng đốt, mề đay…

Ngoài việc cố gắng mua những sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng, chúng tôi cũng xin lưu ý đến người bệnh một vài vấn đề như sau:

  • Việc sử dụng bất cứ loại thuốc bôi nào cũng nên tham khảo trước ý kiến của bác sĩ điều trị. Trong quá trình dùng thuốc nếu có bất cứ phản ứng bất thường nào cũng phải ngưng sử dụng và đến gặp bác sĩ để có phương án chữa trị phù hợp nhất.
  • Sử dụng theo đúng những gì được hướng dẫn.
  • Vệ sinh da thường xuyên, không gãi làm tổn thương và viêm nhiễm da.
  • Chú ý có chế độ ăn uống cũng như sinh hoạt khoa học để việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao nhất.
Các sản phẩm kem trị viêm da cơ địa được chúng tôi giới thiệu ở trên còn được nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao. Vì vậy bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ và thử sử dụng. Chúc bạn nhanh chóng lành bệnh.

Bạn có thể tham khảo thêm:

  • Thuốc điều trị viêm da cơ địa khỏi hẳn không sợ tái phát
  • Chữa viêm da cơ địa bằng nghệ giúp tái tạo da nhanh chóng
  • Kinh nghiệm chữa viêm da cơ địa cho bé được nhiều mẹ chia sẻ























Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl