Sâm Hàn Quốc nhập khẩu và cách nhận biết được nhâm sâm hàn quốc chuẩn.


Từ lâu Sâm Hàn Quốc nhập khẩu đã được rất nhiều người ưa chuộng bởi những công dụng của nó với sức khỏe con người. So với tác dụng của các loại sâm trên thế giới hiện nay thì nhân sâm hàn quốc nhập khẩu được đánh giá là loại thảo dược tốt nhất được nhiều người ưa chuộng và tin dùng hơn cả. Tuy nhiên do hiện nay trên thị trường sâm Hàn Quốc được bán phổ biến khắp nơi và đòi hỏi bạn phải có kỹ năng nhận biết đâu là hàng chất lượng và hàng kém chất lượng.

Hiện nay trên thị trường sâm ngày càng đa dạng với nhiều chủng loại sâm khác nhau. Vậy làm thế nào để người tiêu dùng mua được Sâm Hàn quốc nhập khẩu chuẩn. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ các bạn cách nhận biết sâm hàn quốc.

Cách nhận biết Nhân Sâm Hàn Quốc Theo “Thần nông bản thảo” nhân sâm Hàn Quốc được phát hiện từ rất sớm và bắt đầu được trồng từ thời Tam quốc. Ngày nay Nhân sâm được trồng phổ biến trên các trang trại với điều kiện chăm sóc tốt. Theo hình dáng cả cây thì sâm hàn quốc có 5 lá, đến mùa đông cây héo đi mùa xuân lại nảy mầm mọc.




Sâm Tươi Hàn Quốc Nhập Khẩu

>>> Bài viết được xem nhiều nhất:
Top 5 sản phẩm An Cung Ngưu Hoàng được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay

Cách để có một bình rượu sâm tuyệt hảo và những lưu ý khi sử dụng rượu sâm

Top 5 sản phẩm sâm hàn quốc nhập khẩu được khách hàng ưa chuộng hiện nay

– Sau khi thu hoạch sâm Hàn Quốc vẫn còn lớp đất bám xung quanh củ sâm – Phần đầu củ sâm Hàn Quốc rắn chắc ,ngắn và tròn

– Chân củ sâm Hàn Quốc có màu vàng hoàng thổ và to phân thành chân rõ ràng – Cơ cấu bên trong củ sâm nhìn chắc và chất lượng tốt

– Thân và củ sâm Hàn Quốc có hình dáng giống người rõ ràng, trọng lượng nặng hơn – Phần rễ chỉ bám vào chân củ sâm chứ không bám nhiều vào thân củ

– Có mùi thơm nức đặc trưng của sâm Hàn Quốc khi sử dụng người xung quanh ngửi rất rõ mùi sâm do người dùng thở ra.

– Củ sâm tươi Hàn Quốc thường có mầm mọc từ gốc và nếu trồng xuống vẫn phát triển thành cây sâm. Thường nhân sâm Hàn Quốc tươi được thu hoạch theo mùa vào tháng 9 hoặc tháng 10 và chỉ bảo quản được tầm 2 tuần, sâm hàn tươi Hàn Quốc trái vụ không nhiều và thường không to và được vận chuyển hàng không kèm bảo quản lạnh đó là lý do sâm tươi thường đắt hơn so với hồng sâm khô.

Có một cách đơn giản để phân biệt sâm tươi Hàn Quốc và sâm tươi Trung Quốc mà không nhiều người để ý, đó là sâm tươi Hàn Quốc thường nguyên đất cát và có thể có mầm ở gốc nếu để ẩm trong điều kiện nhiệt độ phù hợp sẽ nẩy mầm rất nhanh. Còn sâm Trung Quốc thường sạch sẽ có tẩm hóa chất bảo quản nên phần gốc hay lô sâm thường bị gọt hay chết.

Hi vọng rằng bạn đã biết cách để chọn được sâm hàn quốc nhập khẩu chuẩn nhất. Để không mua phải hàng giả, kém chất lượng, người tiêu dùng nên đến những cửa hàng, showroom uy tín để tìm mua, Dược Liệu Dương Thư với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bào chế và phân phối các sản phẩm dược liệu sạch trên quy trình đảm bảo chất lượng. Ngoài sâm hàn quốc nhập khẩu chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm khác như Rượu sâm hàn quốc giá tốt nhất, Đông trùng hạ thảo giá tốt....
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.