Rượu sâm Hàn Quốc và những đối tượng cần lưu ý khi sử dụng


Sâm hàn quốc và Rượu sâm hàn quốc từ lâu đã được biết đến như những vị thuốc để bồi bổ và hồi phục sức khỏe cho con người,đặc biệt là rượu sâm hàn quốc rất được các quý ông ưa chuộng và xem như là “bảo bối” cho sức khỏe, tuy nhiên cũng như bất kì một loài thuốc bổ hay thực phẩm chức năng khác, nếu sử dụng một cách bừa bãi và không hợp lý sẽ là con dao hai lưỡi, gây ra tác dụng ngược lại đối với con người. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu đôi chút về những trường hợp cần lưu ý khi sử dụng rượu sâm hàn quốc và một số sản phẩm từ sâm hàn quốc nhé.

Các sản phẩm từ nhân sâm hàn quốc như rượu sâm hàn quốc, nhân sâm ngâm mật ong… đều có giá trị to lớn với sức khỏe, không chỉ bồi bổ cơ thể mà còn khắc phục chứng giảm sút trí nhớ, thị lực, tăng cường sinh lực. Do đó, nhân sâm ngâm rượu, nhân sâm ngâm mật ong được rất nhiều người sử dụng hàng ngày.




>>> Bài viết được xem nhiều nhất:
Chữa gai cột sống bằng Dược Liệu có hiệu quả không?

Nhân Sâm Hàn Quốc đại kỵ với những loại thuốc chữa bệnh nào?

Top 5 sản phẩm sâm hàn quốc nhập khẩu được khách hàng ưa chuộng hiện nay

Tuy nhiên, không phải đối tượng nào cũng sử dụng được nhân sâm hàn quốc. Rất nhiều người có thể trạng không phù hợp, nếu sử dụng có thể gây ngộ độc, thậm chí là bệnh nặng thêm, dẫn đến tử vong. Đó là những đối tượng dưới đây:

Người khỏe mạnh có nên uống rượu sâm hàn quốc ?
Những người có thể trạng khỏe mạnh không nên dùng nhân sâm ngâm rượu, nhân sâm ngâm mật ong vì rất lãng phí. Nhân sâm hàn quốc phù hợp với người bị suy nhược hơn. Người khỏe mạnh chỉ cần điều chỉnh chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt, tập thể dục hợp lí là đã có thể duy trì được thể trạng. Thậm chí, người khỏe mạnh dùng nhân sâm hàn quốc còn có thể khiến cơ thể bị xáo trộn, gây tác động ấu đến quá trình trao đổi chất, gây ra các bệnh cho đối tượng thanh niên.

Người lưỡi tối màu hoặc có sắc tím cũng không nên dùng rượu sâm hàn quốc
Nhân sâm hàn quốc ngâm rượu và nhân sâm ngâm mật ong tuy là hai vị thuốc bồi bổ cho cơ thể tuy nhiên, vì các biểu hiện của lưỡi như trên là thể hiện sự ngưng trệ khí huyết, trong khi đó nhân sâm hàn quốc càng khiến khí huyết ngưng trệ hơn, từ đó khiến cơ thể mệt mỏi, hay bị đau nhức cơ, gây ra chứng nóng gan bàn chân, bồn chồn…





Người sắc mặt hồng hào là người có máu lưu thông tốt huyết áp cao hơn bình thường
Những người có sắc mặt hồng hào thường là người có máu lưu thông tốt, huyết áp cao hơn bình thường, nhiều máu . Do đó việc dùng nhân sâm ngâm rượu, nhân sâm ngâm mật ong có thể khiến chứng tăng huyết áp nặng hơn, hay bị chóng mặt và mất ngủ.



Không dùng nhân sâm hàn quốc cho người có rêu lưỡi vàng và dày.
Nhân sâm hàn quốc không dùng cho người có rêu lưỡi vàng và dày. Người có biểu hiện này thường có hệ thống tiêu hóa kém. Nếu mà sử dụng nhân sâm ngâm rượu, nhân sâm ngâm mật ong sẽ dễ bị đầy bụng, khó tiêu, kém ăn.



Những người béo bụng không nên dùng nhân sâm hàn quốc, nhất là nhân sâm ngâm rượu, nhân sâm ngâm mật ong vì cơ thể bạn sẽ nhanh thèm ăn, dẫn đến béo hơn, chân tay phản xạ cũng chậm, người nặng nề, ì ạch…

Cơ thể đang bị sốt nóng cũng không nên dùng nhân sâm hàn quốc vì nó làm cho biểu hiện sốt nóng, viêm nhiễm nặng hơn.



Người bị viêm phế quản hoặc ho lao không nên dùng rượu sâm hàn quốc
Nhiều người nghĩ rằng dùng rượu sâm rất tốt, nhưng thực tế, viêm phế quản là am hư hỏa vượng, phế âm suy nhược, dùng nhân sâm hàn quốc có thể khiến bạn nôn ra máu, tính mạng nguy kịch.

Vì sao bạn nên mua rượu sâm hàn quốc tại Dược Liệu Dương Thư?
Hiện nay trên thị trường sâm hàn quốc, đặc biệt là rượu sâm hàn quốc đang ngày càng khó kiểm soát, vì lợi nhuận có rất nhiều đơn vị và cá nhân đã cung cấp những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, khiến cho khách hàng khi bỏ ra một số tiền lớn để mua sản phẩm này không đạt được kết quả như mong muốn, thậm chí còn tiền mất tật mang, vậy chúng tôi lưu ý khách hàng muốn mua được sản phẩmSâm hàn quốc và rượu sâm uy tín, đạt chất lượng nên đến những showroom cửa hàng uy tín, đã được bộ y tế kiểm nghiệm , tránh mua phải hàng trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường.

Dược Liệu Dương Thư với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe con người, những sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chất lượng tốt nhất , nhân sâm hàn quốc được tuyển chọn từ những chuyên gia đầu ngành về dược liệu và có hiểu biết rõ về sâm hàn quốc, và rượu sâm được chế biến theo công thức chuẩn nhất với tỉ lệ rượu và sâm cùng với cách bảo quản với nhiệt độ, độ ẩm và môi trường phù hợp ...để có những bình rượu sâm hàn quốc tuyệt hảo nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực để không phu lòng yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Liên hệ: 0989218888 - 0901168888.

Xem thêm: Dược Liệu sạch,Đông Trùng hạ thảo. An cung ngưu hoàng
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.