Mua Sâm Hàn Quốc Nhập Khẩu chất lượng tốt nhất ở đâu?


Nhu cầu về sâm đặc biệt là Sâm Hàn Quốc nhập khẩu chính hãng ở Việt Nam Ngày một tăng lên, tuy nhiên cũng vì lí do này mà hàng loạt những địa chỉ và cửa hàng bán Sâm Hàn Quốc mở ra ngày càng nhiều khiến người tiêu dùng thật sự có nhu cầu hoang mang không biết đặt niềm tin vào đâu, khi mà trên thị trường hiện nay Sâm giả kém chất lượng nhiều dẫn đến “tiền mất tật mang”. Vậy có địa chỉ nào uy tín để người tiêu dùng có thể gửi trọn niềm tin. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Rất nhiều người tiêu dùng đặt ra câu hỏi Sâm hàn quốc nhập khẩu tại Hà Nội mua ở đâu là chất lượng và giá cả hợp lí , bỏi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dòng sản phẩm Nhân sâm nhập khẩu từ hàn quốc .Tại sao Sâm hàn quốc lại được ưa chuộng như vậy , rất đơn giản và dễ hiểu vì sâm hàn quốc mang đến rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và nhân sâm hàn quốc cũng được đánh giá cao hơn so với các loại nhân sâm ở các quốc gia khác .

>>> Bài viết được xem nhiều nhất:
Thuốc An Cung Ngưu Hoàng và những khuyến cáo khi sử dụng.

Sâm Hàn Quốc Nhập khẩu và những trường hợp cần lưu ý khi sử dụng

Sâm Hàn Quốc nhập khẩu, Sâm Trung Quốc và Sâm Hoa Kỳ, loại nào tốt hơn ?

Thị trường Sâm hàn quốc nhập khẩu, Lẫn lộn thị trường nhân sâm thật – giả
Do nhân sâm có giá trị dược tính và giá trị kinh tế cao nên có nhiều người muốn trục lợi cho bản thân bằng cách làm nhái, làm giả sản phẩm để bán cho khách hàng, thậm chí bán với giá rẻ hơn nhân sâm thật của các cơ sở kinh doanh uy tín thì họ vẫn thu được nhiều lợi nhuận.

Không ít người ham rẻ đã chọn mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ này về dùng, không những không đạt được hiệu quả gì mà thậm chí sức khỏe còn sa sút hơn. Chính thị trường “hỗn loạn” như hiện nay cùng sự thiếu hiểu biết của khách hàng đã khiến cho các địa chỉ bán nhân sâm Hàn Quốc nhập khẩu tại ngày càng trở nên điêu đứng, đồng thời giá trị của loại thảo dược thiên nhiên này cũng bị hiểu sai đi rất nhiều.

Nhân sâm giả thường được chế biến từ các nguyên liệu khác, không có giá trị dược tính, không đảm bảo độ an toàn. Một số sản phẩm nhân sâm còn được thoa hóa chất, chất kích thích hay tạo màu có thành phần nguy hiểm. Khi sử dụng nhân sâm giả sẽ gây nguy hiểm cho cơ thể với các triệu chứng như đau bụng, mẩn ngứa, dị ứng, nôn mửa, ngộ độc. Lâu dần có thể dẫn đến ung thư.



Dùng nhân sâm giả dẫn đến nhiều vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe

Vì vậy, để bảo vệ cho chính bản thân, cũng như là bảo vệ cho giá trị danh tiếng của nhân sâm, bạn hãy là một người tiêu dùng thông minh phân biệt được các loại nhân sâm thật – giả và biết tìm kiếm những địa chỉ mua nhân sâm tươi Hàn Quốc Nhập khẩu uy tín để trao gửi niềm tin của mình.

Các hình thức làm giả nhân sâm Hàn Quốc và cách thức phân biệt
Theo ý kiến của các nhà nghiên cứu thị trường thì hiện có hai cách thức làm giả nhân sâm phổ biến là giả nguồn gốc xuất xứ và giả về độ tuổi.



Thứ nhất là làm giả nguồn gốc xuất xứ

Riêng về nguồn gốc xuất xứ thì lại có nhiều cách làm giả khác nhau như sử dụng nhân sâm Trung Quốc hay tìm các loại củ có hình dạng gần giống với củ nhân sâm Hàn Quốc rồi chế biến và gắn mác nhân sâm Hàn Quốc. Để nhận biết trong những trường hợp này cũng không phải quá khó.

Dùng mũi ngửi: Khi ngửi nhân sâm Hàn Quốc thật, bạn sẽ thấy mùi thơm và ngọt ngào.

Xem xét hình dáng củ sâm: Phần đầu của nhân sâm Hàn Quốc sẽ to, tròn chứ không nhọ hay nhỏ và dài như các loại làm giả.

Nhìn màu sắc: Nhân sâm Hàn Quốc có màu vàng nhạt rất đẹp mắt, trong khi đó các loại làm giả thì không có được màu sắc như thế, đặc biệt là nhân sâm Trung Quốc còn có màu trắng giống y như màu củ cải.

Thứ hai là giả về độ tuổi của Nhân sâm Hàn Quốc nhập khẩu

Củ sâm thường chỉ có dược tính mạnh mẽ hơn cả khi sống đủ 6 năm tuổi. Tuy nhiên thì các loại sâm 3 hay 4 năm tuổi vẫn có thể làm giả nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi vì chúng không có quá nhiều sự khác biệt ở vẻ bề ngoài. Mặc dù vậy, khi mua nhân sâm Hàn Quốc, bạn vẫn có thể phân biệt được hàng thật và hàng giả nếu có kinh nghiệm và quan sát thật kỹ lưỡng:

Quan sát phần rễ sâm: Thường thì mỗi năm, củ sâm sẽ mọc thêm một nhánh ở rễ, do đó, đếm số nhánh này thì có thể phân biệt được tuổi của nó.

Quan sát phần đầu sâm: Trong trường hợp phần rễ sâm không được bảo quản dẫn đến tình trạng mất nhánh trong quá trình thu hoạch thì đầu sâm chính là căn cứ để xác định tuổi của nhân sâm Hàn Quốc. Theo kinh nghiệm thì cứ đếm số dấu lõm trên đầu sâm rồi cộng thêm 2 sẽ quy ra được tuổi của củ sâm đó.

Để có thể nhận dạng chính xác đâu là nhân sâm Hàn Quốc thật đảm bảo chất lượng 100% thì bạn không nên chỉ dựa vào 1 đặc điểm mà hãy kết hợp nhiều đặc điểm khác nhau để tránh trường hợp sai sót.

Mua sâm hàn quốc nhập khẩu ở đâu để đảm bảo chất lượng?
Hiện nay Sâm Hàn Quốc nhập khẩu vào Việt Nam tăng lên cả về số lượng , nhà phân phối và chất lượng sản phẩm, vì vậy việc mua được sản phẩm này trở nên khá dễ dàng, tuy nhiên làm thế nào để mua được sâm chất lượng tốt, xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Sâm Hàn Quốc chủ yếu được phân phối tại thị trường Việt Nam chủ yếu qua 2 hình thức là hàng xách tay và nhập khẩu chính hãng. Hàng xách tay thường không đảm bảo do không có sự kiểm duyệt của các cơ quan kiểm định. Hàng nhập khẩu tốt bởi được chứng nhận của Bộ Y tế. Hiện nay, để mua được các sản phẩm nhân sâm chính hãng, khách hàng không nên mua của các cá nhân rao bán tràn lan với giá thành rẻ mà nên lựa chọn các đơn vị phân phối lớn, uy tín, sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, có nhiều năm kinh nghiệm và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Dược Liệu Dương Thư là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Dược liệu sạch, ngoài sâm hàn quốc chúng tôi còn nhập khẩu và cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm khác như Rượu sâm hàn quốc giá tốt nhất,Đông trùng hạ thảo giá tốt….. những dược liệu này được tuyển chọn từ những chuyên gia đầu ngành và có hiểu biết về dược liệu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, với hơn 25 năm kinh nghiệm phát triển và cống hiến vì sức khỏe cộng đồng. Chúng tôi đang cố gắng nhiều hơn nữa trong việc đem nhưng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. “ Sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi”.

Xem thêm: Nấm Linh chi nhập khẩu, An cung ngưu hoàng.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl