Lễ hội Xuân hồng: nét đẹp văn hóa đầu năm


bacsionline

Member
415
7
18
Xu
0
Thông tin từ Viện Huyết học và Truyền máu T.Ư ngày hôm nay (5.2) cho biết, tính đến thời điểm này, số đơn vị máu còn lại trong Trung tâm Truyền máu Hà Nội còn lại cực kỳ ít chỉ khoảng 400 đơn vị máu, chế phẩm máu.


Khu lưu trữ máu luôn trong tình trạng khan hiếm. Ảnh Viện HH&TM T.Ư.

Trong khi đó, nhu cầu máu cần trong một ngày để cấp phát cho trên 70 bệnh viện tại khu vực Hà Nội là khoảng 1.000 đơn vị máu. Vì vậy, với cơ số máu còn lại không đủ để phát cho bệnh nhân trong vòng một ngày.

Tình trạng khan hiếm máu đã kéo dài từ trước Tết Nguyên đán khoảng một tuần tới nay do thiếu nguồn người hiến máu, HS-SV nghỉ Tết kéo dài, thời tiết lạnh giá khiến việc tổ chức các buổi hiến máu gặp rất nhiều khó khăn.

Chính vì vậy, vào ngày 12.2 tới, Viện HH&TM T.Ư sẽ tổ chức lễ hội Xuân hồng 2012 dự kiến vận động trên 20.000 người tham dự, có ít nhất 10.000 người đăng ký hiến máu, thu được 6.000 đơn vị máu phá kỷ lục quốc gia tại Xuân hồng 2011 là 5.653 đơn vị máu. Đồng thời, tạo dựng nét đẹp văn hóa làm việc thiện đầu năm.

Cũng trong chương trình, 500 đôi tình nhân sẽ cùng tham gia hiến máu thể hiện mong muốn trao niềm hy vọng từ giọt màu đào khởi đầu cho tình yêu nhân ngày Lễ tình nhân Valentine 14.2.

Lao động
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl