Mua tỏi đen ở đâu chất lượng đảm bảo


Mua tỏi đen ở đâu đảm bảo chất lượng là một trong số các cụm từ được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên internet. Trong vòng có 0,46 giây mà có đến 153.000 kết quả cho thấy có rất rất nhiều các đơn vị đang cung cấp sản phẩm này trên thị trường.

Do vậy, để tìm ra một nhà sản xuất uy tín với giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng với người tiêu dùng. Hãy cùng tỏi đen KOBI tham khảo những thông tin dưới đây để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông thái bạn nhé!
Giá tỏi đen trên thị trường, mua tỏi đen ở đâu uy tín?
Với những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, tỏi đen hiện được bày bán rộng rãi trên thị trường và các website.

“Nhiễu loạn” có lẽ là từ dùng để mô tả về thị trường tỏi đen tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Chưa lúc nào mà người tiêu dùng lại trở nên hoang mang đến vậy khi hàng loạt các vụ về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được phanh phui.

Các sản phẩm được "niêm yết" với xuất xứ đa dạng, nội ngoại đủ cả, mức giá bán khoảng 900.000 - 1.700.000 đồng/ kg, loại nhập khẩu có khi tới hơn 2 triệu đồng/kg. Với “tỏi đen giá rẻ” thậm chí giá chỉ còn 700.000 – 800.000 đồng/kg.

Hậu quả từ thói quen mua sắm của người Việt

Vậy do đâu mà người tiêu dùng khó thoát khỏi ‘ma trận’ hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng này? Câu trả lời chính là ở thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt.

  • Hiện nay lợi dụng tâm lý ham rẻ của một bộ phận, cùng với các chương trình khuyến mãi "khủng", các gian thương thường trà trộn hàng kém chất lượng để bán trục lợi.
  • Một số người tiêu dùng chỉ tìm hiểu qua loa thông tin về nhà sản xuất, về sản phẩm. Do vậy, khi một số người bán lợi dụng uy tín của các thương hiệu lớn (ví dụ như Thương hiệu A) để có cơ hội tiếp cận với người đang quan tâm rồi tư vấn sang sản phẩm khác (Thương hiệu B) với đủ các lý do: hiện Thương hiệu B đang có chương trình giảm giá, rồi hàng của Thương hiệu A hiện đang tạm hết ...
  • Một lý do căn bản nữa là do tâm lý chủ quan của người tiêu dùng. Rất nhiều người đang mua sắm dựa vào niềm tin đối với các thương hiệu. Chỉ cần là sản phẩm của các thương hiệu lớn, họ sẵn sàng móc ví mà ít chú ý đến nguồn gốc, xuất xứ hay thậm chí khả năng bị làm giả. Lợi dụng điều đó, kẻ gian đã làm giả một cách hết sức tinh vi: từ bao bì, nhãn mác, mã vạch, thậm chí là cả …tem chống giả. Nhìn bề ngoài, các bao bì này không có gì khác so với bao bì thật từ màu sắc, phông chữ, kích cỡ chữ …
Trước khi đặt mua tỏi đen ở bất kỳ đâu, bạn nên lưu ý các thông tin sau:

  • Mục tiêu của bạn khi tìm mua tỏi đen là giúp cải thiện sức khỏe, chứ không chỉ là để ăn ngon miệng. Do vậy, nên chọn các nhà sản xuất uy tín, có công nghệ sản xuất hiện đại, được chuyển giao từ các đề tài nghiên cứu bởi chỉ khi được lên men đúng chuẩn, tỏi đen mới có đầy đủ các hoạt chất sinh học quý giá nhất.
  • Nguyên liệu và bao bì có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Được chứng nhận bởi Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế.
>>> Xem cách tra cứu nguồn gốc xuất xứ tại đây:
  • Được người tiêu dùng cả trong và ngoài nước tín nhiệm trong nhiều năm.
  • Có các điểm bán trên toàn quốc.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl