Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Dell như hầu hết


Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Dell tại Hà Nội đang cố gắng bán cuốn sách traction, một công cụ phần mềm miễn phí giúp các học giả phân tích những từ và cụm từ nào phổ biến cách đây vài thế kỷ đang làm cho các nhà nghiên cứu và báo chí lo ngại.

Google 16 Tháng 12 đã ra mắt Google Books Ngram Viewer, một công cụ trực quan hóa dữ liệu thu thập thông tin 500 tỉ từ đã được tiêu huỷ từ 5,2 triệu cuốn sách xuất bản từ năm 1500 đến năm 2008 mà Google đã lập chỉ mục trong hệ thống điện toán đám mây.

Người dùng có thể truy cập vào công cụ ở đây và nhập vào năm từ để xem biểu đồ Google điển hình tính từ 'và cụm từ' mỗi năm trong vài trăm năm qua. Các từ xuất phát từ sách xuất bản bằng tiếng Trung, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Nga và tiếng Tây Ban Nha.

Google trong một ví dụ cho thấy công cụ này có thể so sánh các thể loại nhạc cụ trong văn học Anh từ năm 1750 đến năm 2008 hay không. Lưu ý rằng tiếng trống và trumpet đặc biệt có vẻ như thương mại những nơi phổ biến trong suốt hơn 200 năm qua.
Trong khi bất kỳ người bên cạnh nào với máy tính đều có thể truy cập vào công cụ, nó chủ yếu nhằm giúp các học giả và các nhà nghiên cứu nghiên cứu triết học, văn hoá pop, tôn giáo, chính trị, nghệ thuật và ngôn ngữ để tiến hành nghiên cứu. Google cho biết họ cũng đang tạo ra các bộ dữ liệu hỗ trợ Ngram Viewer tự do tải xuống để các học giả có thể nhân rộng công việc.

Jon Orwant, quản lý kỹ thuật của Google Sách, đã sử dụng các bộ dữ liệu này trong dự án nghiên cứu do Jean-Baptiste Michel và Erez Lieberman Aiden của Đại học Harvard dẫn đầu, cùng với một số nhân viên của Google.

Orwant nói: "Nghiên cứu của họ cung cấp một số ví dụ về cách thức các phương pháp định lượng có thể cung cấp những hiểu biết sâu sắc về các chủ đề đa dạng như sự lan rộng của những đổi mới, những ảnh hưởng của thanh niên và nghề nghiệp về danh tiếng, và các xu hướng kiểm duyệt.

Không giống các dự án của Google Labs, người xem Ngram đã bị giới truyền thông khêu gợi khiêu dâm.
Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Hp tại Hà Nội
The New York Times và Wall Street Journal chú ý đến nó, trong khi những blog công nghệ hàng đầu như ReadWriteWeb không chỉ dành riêng cho một hai bài viết tích cực về nó ở đây và ở đây .

Bộ dữ liệu trong trình xem Ngram chỉ chiếm một phần ba trong số 15 triệu tác phẩm mà Google đã quét trực tuyến từ năm 2004 như một phần của dự án Google Sách.

Toán học và các thuật toán cao octane sang một bên, công việc đã trở nên phức tạp nhờ những trận đánh tranh cãi về bản quyền, đặc biệt liên quan đến các tác phẩm mồ côi, nơi những người giữ bản quyền đã qua đời hoặc không thể tìm thấy.

Hệ thống tòa án vẫn còn phàn nàn về vấn đề này, mặc dù Google tháng này đã đi trước và đưa ra eBookstore của mình để cạnh tranh với Amazon, Apple và Barnes & Noble trong việc bán sách trực tuyến.
Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Lenovo tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl