Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Samsung cung cấp


Google tuần này đang phát hành nâng cấp qua không khí lần đầu tiên lên Google TV, làm phong phú thêm ứng dụng Netflix được tải trước trong dịch vụ và một ứng dụng Google Remote để kiểm soát dịch vụ.
Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop Samsung tại Hà Nội
Google đã tung ra dịch vụ Google TV đầy tham vọng, cho phép người dùng lướt web và các kênh truyền hình sử dụng hệ điều hành Android, trình duyệt Chrome và chip Intel của Google.

Nhiều nhà phê bình tin rằng dịch vụ đã bị nướng một nửa và quan ngại về các mức giá cho phần cứng cần thiết để cấp điện cho Google TV. Các thiết bị hỗ trợ Google TV như hộp đồng hành Logitech Revue có giá 300 đô la, trong khi đó các tivi Internet của Sony chạy hơn 1.000 đô la Mỹ, với các đầu đĩa Blu-ray bán với giá 400 đô la.

Mặc dù các đánh giá hỗn tạp và các điểm giá thầu đã đưa ra một đám mây trên Google TV, nhưng đội bóng vẫn không mất mát. Như đã hứa trước đó, ngày 15 tháng 12 của Google đã đưa ra ứng dụng Google TV Remote của riêng họ cho điện thoại thông minh Android trên Android Market.
Ứng dụng Google TV Remote kết nối với Google TV thông qua mạng WiFi của người dùng. Mặc dù ứng dụng này hoạt động giống như ứng dụng Harmony Android của Logitech để cho phép người dùng thay đổi kênh, điều chỉnh âm lượng và truy cập nội dung DVR, người dùng cũng có thể sử dụng khả năng tìm kiếm bằng giọng nói của ứng dụng để tìm các chương trình và phim bằng cách nói chuyện trên điện thoại Android.

Ứng dụng này, người dùng có thể xem bản giới thiệu ở đây , hiện có trên điện thoại Android và sắp tới sẽ đến Cửa hàng ứng dụng của Apple cho iPhone.

Một trong những ứng dụng nổi bật hơn được cài sẵn trong hộp Logitech Revue là ứng dụng Netflix. Người dùng có thể phát nội dung Netflix tức thì qua ứng dụng và nhanh chóng chuyển tiếp, tua lại, tạm dừng và xóa phim.

Tuy nhiên, người dùng vẫn phải đặt nội dung trong hàng đợi ngay lập tức từ tài khoản Netflix của họ trên máy PC hoặc Mac. Điều đó đang thay đổi sớm.



Khi nâng cấp của Google tiếp cận các hộ gia đình có Google TV, người tiêu dùng sẽ có thể tìm kiếm, duyệt qua và xem bất kỳ phim hoặc chương trình nào có trong danh mục phát trực tuyến Netflix từ ứng dụng Netflix.
Cơ Sở Trung tâm bảo hành laptop sony vaio tại Hà Nội
Tương tự như Netflix từ máy tính, ứng dụng Netflix cũng sẽ cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa dựa trên những gì người dùng đã xem trước đó. Người dùng cũng có thể thêm các tiêu đề này vào hàng đợi DVD của họ.

Google cũng đã thêm một trang kết quả phim hiển thị cho người dùng tất cả các bộ phim có liên quan đến tiêu đề mà họ đã tìm kiếm trong Google TV. Công cụ này sẽ lọc qua nội dung truyền hình trực tiếp, Netflix và Amazon Video on Demand để tìm các bộ phim tóm tắt của người dùng, ảnh và danh sách diễn viên.

Ngoài ra, Google đã cải thiện tùy chọn chế độ xem kép cho phép người dùng giảm thiểu chương trình truyền hình mà họ đang xem tới một hộp nhỏ ở góc bên phải của màn hình khi họ duyệt web. Bây giờ người dùng không chỉ có thể di chuyển cửa sổ xung quanh màn hình, nhưng thay đổi kích thước nó trên bay.

Google sẽ phải tiếp tục thực hiện các tính năng trong năm 2011 để thu hút người dùng Google TV so với Apple TV, Roku, Boxee và các đối thủ khác của Web TV.

Công ty sẽ phải đảm bảo rằng nó có thể bề mặt nội dung từ tất cả các mạng lớn, cả từ truyền hình trực tuyến và trang web của họ. Điều đó có nghĩa là dẹp bỏ một số sự tắc nghẽn hiện tại .
Địa Điểm bảo hành laptop Dell tại Hà Nội
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl