Việc quan hệ không dùng bảo vệ có khiến âm đạo nhiễm khuẩn?


mebimsua195

New Member
27
0
1
34
Xu
0
Quan hệ không dùng bảo vệ rất dễ khiến bạn mắc phải các chứng bệnh như là nhiễm khuẩn âm đạo. Dù bạn tình của bạn có khỏe mạnh thì việc viêm nhiễm vẫn có thể xảy ra. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đánh giá về vấn để này để có thể có thêm thông tin cho việc phòng tránh nhé.

Qua 1 số nghiên cứu thì những nhà phân tích người Úc đã phát hiện ra được hai chủng vi khuẩn âm đạo có thể đe dọa tới phụ nữ không áp dụng biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục đó là Lactobacillus iners và Gardnerella vaginalis.

Thực hiện viêm nhiễm không chỉ do bị lây, tuy quan hệ với người không bị bệnh nhưng nhiệm vụ quan hệ với bạn tình mới cũng sẽ có nguy cơ nhiễm khuẩn.

Ở trong môi trường âm đạo luôn tồn tại cả vi khuẩn tốt và vi khuẩn xấu. Chúng luôn tồn tại và để cân bằng thì vi khuẩn tốt sẽ kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn xấu. Chính Vì vậy mà nếu như bạn quan hệ không dùng bảo vệ thì sự cân bằng này có thể bị phá vỡ.

Vi khuẩn L. Crispatus có thể duy trì độ pH trong âm đạo và kiểm soát Sự phát triển của những vi khuẩn có hại. Nhưng trong quá trình quan hệ, nếu xuất tinh trực tiếp có thể ảnh hưởng tới sự cân bằng này.

Theo những nhà khoa học thì nguyên nhân dẫn đến tình trạng sự cân bằng bị phá vỡ có thể là do phản ứng viêm với vi khuẩn tới từ bộ phận sinh dục nam.

Để phòng được việc này thì các chàng cần phải giữ gìn vệ sinh bộ phận sinh dục thật sạch. Để an toàn nhất thì khi quan hệ thì nên sử dụng bao cao su.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.