Âm vật của phụ nữ có chức năng như nào?


mebimsua195

New Member
27
0
1
34
Xu
0
Vị trí của âm vật chính là ở trên đầu môi nhỏ, nó có hình dài và hơi nhô lên, chức năng của nó chính là mang đến cho phụ nữ các khoái cảm khi quan hệ.

Một vài điều về âm vật nữ giới nên hiểu

- Âm vật còn được gọi bằng các cái tên khác đó chính là hột le hay mồng đốc : Nó hính là nơi tích tụ các đầu dây thần kinh, chính Vì vậy mà nó rất nhạy cảm trong quan hệ tình dục. Với nhiệm vụ kích thích tình dục tác động vào âm vật sẽ giúp cho bạn đạt được khoái cảm cao độ,và nó chỉ có tác dụng chính là như vậy.

- Kích cỡ của âm vật chỉ to bằng hạt đậu, nó nằm ghép ở trong một nếp mô, ở chỗ hai môi bé gặp nhau. Nếu như được kích thích thì âm vật cũng sẽ cương cứng giống như một dương vật nhỏ.

Vị trí và cấu tạo của âm vật nữ

- Âm vật có vị trí nằm ngay ở đầu trên của môi nhỏ

- Kích thước của nó đạt độ dài khoảng 1,5 cm, nó nằm ở giữa và phía trên của âm hộ, đầu âm vật được che một phần bởi nơi hai môi nhỏ hợp lại. Nó cũng chính là cơ quan nhảy cảm nhất của cơ thể nữ vì nó có là nơi tập chung đến khoảng 8000 dây thần kinh cảm giác của cơ thể phái nữ .

Tác dụng của âm vật chị em là gì?

Chức năng chính cũng chính là chức năng duy nhất mà âm vật mang đến đó chính là giúp cho phụ nữ đạt được khoái cảm khi quan hệ

Đối với cơ thể phụ nữ trong cuộc sống tình dục thì âm vật có nhiệm vụ quan trọng, vì nó sẽ đem đến cho nữ những khoái cảm khiến cho cuộc “yêu” trở nên thú vị, vui hơn, hạnh phúc hơn.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl