Cong dương vật – nỗi khổ khó nói của đấng nam nhi!


4,226
1
1
Xu
53
Cong dương vật là một trong những biểu hiện bất thường của bộ phận sinh dục nam. Nó không những gây ra sự khó khăn bất tiện trong sinh hoạt mà còn là triệu chứng bệnh lý nguy hiểm nên thường được xem là nỗi khổ khó nói của đấng nam nhi.

Nam 18 tuổi bị cong dương vật là bị gì?


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ!

Con trai tôi năm nay 18 tuổi. Dương vật của cháu bị cong xuống và bị lệch sang trái. Tôi muốn hỏi xem bị làm sao? Và cách điều trị? Và khám ở đâu thì uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội?

Xin cảm ơn!

Bác sĩ Vũ Thị Tuyết Mai


Chào bạn!

Nhiều nam giới thường tỏ ra “quá lo lắng” khi thấy dương vật của mình bị cong, tuy nhiên mọi việc không trầm trọng đến như vậy. Bình thường dương vật của nam giới khi cương lên sẽ có trục thẳng (gốc dương vật và đầu dương vật cùng nằm trên một mặt phẳng). Khi cương, dương vật hơi lệch về bên trái, bên phải hoặc lên trên vẫn được coi là bình thường và sẽ không gây tác động gì đến việc quan hệ tình dục. Chính vì vậy, bạn và cháu không nên quá lo lắng. Bạn nên nhắc cháu không được uốn, bẻ hay có bất kỳ động tác nào để cố gắng “nắn thẳng” dương vật; bởi vì những hành động đó có thể gây chấn thương hoặc khiến dương vật “bị gẫy”.

Cong lệch dương vật thường nhẹ, không đau, không tác động gì đến chức năng tiểu tiện cũng như hoạt động tình dục, và không cần chữa trị. Khi dương vật lệch một góc trên 25 độ gây khó tiểu tiện và khó quan hệ tình dục thì mới cần phẫu thuật chỉnh sửa dương vật thẳng lại. Cong lệch dương vật thường do các lí do sau:

• Di truyền.

• Rối loạn trong cơ thể như mắc các bệnh mạch máu và tiểu đường.

• Không cẩn trọng khi quan hệ tình dục, do kích thích mạnh, bóp mạnh, bẻ gốc dương vật, tư thế quan hệ tình dục không hợp lý hoặc vỡ vật hang, làm chảy máu và tụ máu trong vật hang lâu ngày sẽ hình thành nên các mảng xơ, từ đó làm cho dương vật bị cong vẹo…

Để biết được mức độ cong dương vật của cháu và có cần chữa trị hay không, bạn có thể cho cháu đi khám chuyên khoa Nam học tại bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Thân mến!

Trẻ sơ sinh bị cong dương vật


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Thưa bác sĩ: con trai cháu bây giờ mới được 3 tháng tuổi. Từ lúc sinh cho tới nay dương vật của cháu bị cong phần đầu. Bao quy đầu cũng k tuột lên tuột xuống được, cháu khó đái, mỗi lần đái là phải rặn, và bị ngắt quãng khi hết hơi rặn ấy. Cháu muốn hỏi đấy là bệnh gì và cháu phải làm như thế nào ạ? ( cháu mong câu trả lời sớm của bác sĩ ạ)

Bác sĩ Dương Quang Huy


Chào chị.

Với bao quy đầu như chị mô tả thì khả năng cháu bị hẹp bao quy đầu. Nước tiểu qua chỗ hẹp khó khăn khiến bé phải rặn nhiều, tiểu khó. Cũng chính hẹp nên không thể tuột da lên được và vấn đề vệ sinh tắm rửa cũng khó khăn. Còn về vấn đề cong dương vật thì cần xem lại có dị tật lỗ tiểu thấp đi kèm hay chỉ là cong do sự phát triển không đồng đều của thể hang bên trong dương vật. Nếu ở Sài Gòn chị có thể dẫn bé đến phòng mạch của tôi để được khám và tư vấn miễn phí!

Thân mến!

Gấp khúc dương vật khi cương


Câu hỏi bởi: Giấu tên

Bác sĩ cho em hỏi dương vật của e khi cương có gấp khúc ở gần gốc dương vật là bị sao ạ

Bác sĩ Dương Quang Huy


Chào em.

Tình trạng mà em mô tả cho thấy dương vật của em bị cong. Cong dương vật được chia làm 2 nhóm lớn là cong bẩm sinh và cong mắc phải. Trong đó, Cong dương vật mắc phải là tình trạng cong khi cương trên một dương vật mà trước đây thẳng bình thường.

Tình trạng cong nếu đã xuất hiện từ lâu, đặc biệt ở nam giới trẻ thì nhiều khả năng là cong dương vật bẩm sinh.
Cong dương vật thường gây ra các ảnh hưởng như sau:

1 – Gây đau khi cương cứng
2 – Gây đau khi quan hệ
3 – Gây đau cho bạn tình
4 – Không thể quan hệ hoặc khó khăn trong quan hệ
5 – Gây mất thẩm mỹ.

Tùy vào mức độ cong của dương vật và hướng cong mà có chỉ định can thiệp phẫu thuật hay không, cũng như kĩ thuật được áp dụng trong lúc mổ là gì.

Em nên chụp hình dương vật khi cương ở nhiều góc độ khác nhau rồi gửi mail cho anh [email protected]

Hi vọng thông tin trên giúp ích được cho em. Chúc em sức khỏe!

Dương vật bị cong và cương yếu phải làm sao?


Câu hỏi bởi: Phạm Duy Anh

Chào bác sĩ!

Tôi năm nay 18 tuổi, cậu nhỏ của tôi do bị chèn ép nhiều trong quần Underwear lúc cương cứng vì tôi luôn để nó hướng xuống nên bây giờ nó bị cong và cương yếu. Vậy xin hỏi bác sĩ là làm sao để lấy lại hình dáng bình thường cho cậu nhỏ? Thả rông hoặc cho cậu nhỏ hướng lên trong quần Underwear nó có trở lại bình thường được không ạ?

Xin cảm ơn!

Bác sĩ Lê Huy Tuấn


Chào bạn!

Ở lứa tuổi của bạn các bộ phận trong cơ thể đang phát triển và thay đổi đặc biệt là cơ quan sinh dục như dương vật, tinh hoàn,… Trong giai đoạn này có quan sinh dục dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố liên quan đến giới tính, tình dục, dương vật dễ cương cứng do vậy việc mặc quần lót (Underwear) là việc hết sức cần thiết tuy nhiên điều hết sức quan trọng. Bạn phải chọn quần lót phù hợp, đủ rộng thoáng tránh bị chèn ép, chật từ đó ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục. Khi cương cứng không nên để dương vật hướng xuống dưới vì có thể gây “gãy dương vật” hoặc khó chịu, bạn hãy hướng lên trên hoặc khi ở nhà không nhất thiết phải mặc quần lót. Hãy làm như vậy một thời gian xem có cải thiện không. Nếu vẫn không có kết quả bạn hãy đi khám bác sĩ Nam khoa để cụ thể nhé.

Chúc bạn khoẻ.

Dương vật bị cong, bao quy đầu không tuột lên được là bị bệnh gì?


Câu hỏi bởi: vôhinh

Chào bác sĩ.

Năm nay em 19 tuổi. Dương vật của em khi cương lên thì bị cong qua bên trái, chỉ bị cong từ đầu dương vật đến một nửa dương vât, bao quy đầu không tuột lên được nhưng khi bình thường thì không bị cong. Bác sĩ cho em hỏi em bị bệnh gì, cách chữa trị như thế nào và chữa ở đâu? Em ở Đà Nẵng.

Em cảm ơn!

Bác sĩ Nguyễn Kiên Cường


Chào em.

Nguyên nhân cong dương vật của em nhiều khả năng là do hẹp bao quy đầu, vì hẹp bao quy đầu nên khi cương dương vật, bao quy đầu trở thành rào cản khiến cho quy đầu cong sang một bên. Vì vậy em nên cắt bao quy đầu, khám bác sĩ để giải đáp thêm về mức độ cong, nếu cong ít thì không có tác động đến sức khỏe sinh sản, nếu cong nhiều không có khả năng phục hồi, tác động đến khả năng quan hệ tình dục thì cần phẫu thuật chỉnh hình dương vật. Ở Đà Nẵng em nên khám tại khoa Ngoại Tiết niệu của Bệnh viện Đa khoa thành phố Đà Nẵng.

Chúc em mạnh khỏe!


Theo ViCare​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl