Samsung galaxy note 8 có nên mua? chia sẻ thông tin


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
Nếu bạn vẫn còn băn khoăn suy nghĩ trong việc có nên mua samsung galaxy note 8 hay không? Thì với những thông tin được chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm mọi người giải đáp được thắc mắc này đấy.
>>>Samsung Galaxy Note 8 giá bao nhiêu tiền là Rẻ NHẤT
Có nên mua samsung galaxy note 8 hay không?

Bạn hãy gạt phăng suy nghĩ : " Có nên mua samsung galaxy note 8 hay không? " Đi nhé. Bởi đây là chiếc smarphone đang được rất nhiều người yêu thích và mong đợi đấy. Với thiết kế hoàn hảo không chê vào đâu được kết hợp với cấu hình khỏe khoắn đã làm nên một siêu phẩm đáng được mong chờ nhất.
Thiết kế ngoại hình
Samsung đã hoàn toàn đúng trong việc thiết kế lại chiếc samsung galaxy note 8 hoàn toàn mới. Với màn hình rộng 6.3 inch áp dụng công nghệ "màn hình vô cực", mặt trước và sau đều được trang bị kính cường lực chống xước và chống va đập cao. Khung viền bên ngoài được làm bằng kim loại nguyên khối ôm sát bo tròn toàn bộ góc cạnh của Note 8. Giúp chiếc điện thoại này trông vừa mạnh mẽ cá tính nhưng lại không làm mất đi vẻ mềm mại lịch lãm của siêu phẩm. Cảm biến vẫn tay được chuyển ra mặt sau điện thoại cùng với nút Home được đặt ẩn bên dưới màn hình vô cực, chỉ hiển thị khi bạn cần, mang lại trải nghiệm đầy mới lạ.
Có thể nói Samsung Galaxy Note 8 có thiết kế màn hình lớn nhất trong các dòng sản phẩm Note của hãng Samsung đã cho ra từ trước đến nay. Tuy nhìn có vẻ khá to xác và cồng kềnh nhưng khi bạn cầm trên tay và trải nghiệm nó sẽ cảm thấy khá hoải mái và vừa vặn trong lòng bàn tay.Màn hình vô cực Infinity Display 6.3 inch Quad HD+ Super AMOLED với tỷ lệ 18.5:9 cho phép người dùng làm nhiều hơn và cuộn ít hơn.
Tính năng thay đổi mới trên samsung galaxy Note 8
Nếu như bạn là tín đồ của " Samsung " thì chắc chắn đã quen với tính năng Multi Window. Nhưng trên samsung galaxy Note 8 đã các nhà kỹ thuật được nâng cấp lên tính năng mới - App Pair. Giúp người dùng có thể tạo các cặp ứng dụng tùy chỉnh trên màn hình cạnh để nhanh chóng khởi động hai ứng dụng cùng lúc trên 2 cửa sổ riêng biệt một cách dễ dàng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể vừa xem video vừa nhắn tin cho bạn bè hoặc tham gia một cuộc họp qua điện thoại đồng thời mở tất cả các dữ liệu và nội dung cuộc họp.
Bút S-Pen
Không chỉ có thế chiếc bút S-Pen thần kỳ được cho là linh hồn của dòng Note cũng có một chút nâng cấp lên trên Note 8. Ngoài các chức năng vốn có của nó thì giờ đây người dùng có thể viết, vẽ và tương tác với điện thoại một cách dễ dàng hơn. S Pen ở thiết kế mới nhất có đầu bút mảnh hơn, cải thiện độ nhạy và các tính năng cho phép người dùng thể hiện mình theo cách tiện lợi nhất.
Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ tin nhắn văn bản động Live Message hoặc bản vẽ trên các nền tảng hỗ trợ ảnh động GIF (AGIF) bằng bút S Pen
Camera
Samsung Galaxy Note 8 được trang bị camera kép 12MP phía sau với tính năng chống rung quang học (OIS) trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele, cho phép bạn di chuyển hoặc chạy nhưng vẫn bắt được những hình ảnh sắc nét.
Khả năng chống nước
Với khả năng chống bụi bẩn và nước đạt chuẩn IP68 thì bạn có thể chụp được cả những bức ảnh chân thực sống động dưới mặt nước hoặc trong thời tiết đang mưa.( Chuẩn IP68 tức là samsung galaxy Note 8 khi đang hoạt động có thể chịu được lực va đập tốt và chịu được khi ngâm trong nước 30 phút dưới độ sâu 1,5m - tính năng này được Samsung đăng tải lên trang chủ chính thức của mình nhé). Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm mỗi khi làm lỡ tay rơi điện thoại xuống nước mà không sợ bị hỏng nhé.
Đến đây thì bạn đã biết được có nên mua samsung galaxy note 8 rồi chứ. Hãy nhanh tay tìm chọn cửa hàng để sắm ngay cho mình chiếc siêu phẩm này đi. Trong trường hợp chưa lựa chọn được cửa hàng uy tín thì có thể tham khảo tại Thinhmobile( http:// thinhmobile. Com/ ). Đây là chuỗi hệ thống chuyên cung cấp và bán các smarphone thông minh chính hãng chất lượng đảm bảo nhất trong đó có Samsung galaxy Note 8 nhé!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl