Kinh nghiệm nâng ngực nội soi hiệu quả và an toàn nhất hiện nay


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Theo một số kinh nghiệm nâng ngực nội soi từ những người mà tôi biết thì mình có thể lựa chọn được nhiều loại túi ngực với nhiều kích thước để nâng phải không vậy? Xin cho tôi xin thêm thông tin về túi độn bên mình được không. Tại lần đầu đi nâng ngực nên lo lắng lắm. Với lại nghe nói, trước khi nâng ngực phải xét nghiệm máu trước, không biết cái đó tôi có phải tự lo trước không hay trung tâm sẽ dẫn đi làm sau. Cảm ơn, mong sẽ sớm nhận được hồi đáp.

Trả Lời

Nhân Viên Tư Vấn ( May 14, 2018 at 3:16 pm )

Cảm ơn Khánh My đã gửi câu hỏi cho Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Đúng là theo các kinh nghiệm nâng ngực nội soi mà bạn đã được nghe, Khánh My có thể lựa chọn 2 dạng túi ngực là túi hình giọt nước và túi dạng tròn. Kích thước có rất nhiều loại. Nhưng để biết mình phù hợp với loại nào. Thì bạn hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, để được bác sĩ tư vấn chính xác với nguyện vọng và nhu cầu nhé! Thông tin thêm cho bạn là túi độn ở đây là của hãng Mentor đến từ Hoa Kỳ. Mentor là nhãn hiệu hàng đầu cung cấp túi độn ngực cho rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ uy tín trên thế giới. Túi ngực của hãng này đã được Cục FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Do đó tuyệt đối không xảy ra bất cứ tình trạng hư hỏng, méo lệch hình dáng nào cả.
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl