Kinh nghiệm nâng ngực nội soi của chị em đất sài thành truyền nhau


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Tôi thấy nhiều người chia sẻ kinh nghiệm nâng ngực nội soi nói là sau khi nâng thì có sẹo. Không biết có gây phản cảm không bác sĩ? Nếu lỡ xấu quá thì mình có che được hem? Tại nghề em làm phải mặc đồ hơi hở hang tí. Lỡ có sẹo chắc em giã từ sự nghiệp luôn quá. Với lại nâng ngực rồi sao này cho con bú có bị gì không? Em nghe nhiều người hù nói mày mà nâng ngực là sao này tắc sữa, con cái khỏi bú mén gì luôn. Nên em cũng hơi lo, đẹp mà lỡ sau này không làm mẹ được chắc em không dám làm quá.


Trả Lời

Nhân Viên Tư Vấn (May 11, 2018 at 4:37 pm)
Cảm ơn câu hỏi của Thu Cúc! Đúng như các kinh nghiệm nâng ngực nội soi bạn đã từng nghe. Việc tân trang núi đôi có thể để lại sẹo. Tuy nhiên vết sẹo sẽ nằm ở vị trí vô cùng khuất, nên sẽ sẽ khó mà nhìn thấy nếu nhìn vào trực diện bầu ngực. Hơn nữa, sẹo sẽ mờ dần theo thời gian và bạn hoàn toàn có thể dùng các loại kem mờ sẹo để đẩy nhanh quá trình hồi phục. Vì vậy, dù công việc của bạn phải thường xuyên mặc trang phục thế nào thì đều sẽ không bị ảnh hưởng gì cả. Nên chuyện mất việc sẽ không xảy ra đâu Thu Cúc nhé!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl