Kinh nghiệm nâng ngực nội An toàn hiệu quả và ĐẸP


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Tôi từng đọc qua nhiều bài viết về kinh nghiệm nâng ngực nội soi, thấy đều nói là sau khi nâng ngực thì phải nghỉ lại mấy hôm. Tôi muốn hỏi pải nghỉ lại mấy ngày mới được về nhà v? Không biết chi phí dự trù cho khoảng này có nhiều không? Để tôi có sự chuyển bj. Cảm cơn trung tâm!

Trả Lời

dungnguyen (May 10, 2018 at 3:05 pm)
Chị Thanh Ngân thân mến! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến trung tâm.
Đúng như các kinh nghiệm nâng ngực nội soi mà chị đã đọc được. Nâng ngực nội soi yêu cầu phải nghỉ lại bệnh viện 1 đêm. Và 3 đêm tiếp theo ở Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Sau đó chị có thể và chăm sóc thêm tại nhà. Tuy nhiên chị không cần lo lắng về khoản chi phí nghỉ dưỡng, vì Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã hỗ trợ tất cả, hoàn toàn miễn phí, không hề phát sinh thêm.
Sau khi chị nghỉ ngơi ~ 3 ngày, cơ thể đã hồi sức và ngực đi vào quá trình ổn định, chị có thể ra về. Và chú ý làm theo 1 vài hướng dẫn của bác sĩ như: không sờ nắn vùng ngực, mặc áo định hình ngực trong ~ 1 tháng, kiêng ăn 1 số thực phẩm (hải sản, rau muống, thịt gà, thịt bò, đồ nếp, đồ có ga, cồn).
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl