Da liễu: Kinh nghiệm điều trị viêm nang lông hiệu quả, an toàn


dungcpc1

Active Member
2,594
3
38
Xu
1,157
Da liễu –

Tình trạng viêm nang lông đã trở nên khá phổ biến ở mọi lứa tuổi. Tuy không phải là một căn bệnh nguy hiểm nhưng lại làm nhiều bạn trẻ lo âu, buồn phiền. Viêm nang lông ảnh hưởng đến vẻ đẹp bên ngoài của các bạn trẻ, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Và các bạn đã tìm đủ mọi cách và đến nhiều nơi điều trị nhưng lại không thu được kết quả mong đợi. Bạn Nhung, một trong những bạn trẻ đã tìm ra một phương pháp đơn giản và hiệu quả điều trị tận gốc bệnh viêm nang lông. Chúng ta cùng lắng nghe bạn Nhung chia sẻ kinh nghiệm.



Viêm nang lông xuất hiện nhiều mẫn đỏ và ngứa (ảnh minh họa )



Viêm nang lông khiến “Nhung” phải vất vả với nó nhiều lắm

Mình là Nhung 24 tuổi, hiện mình đang sinh sống tại mảnh đất Sài Gòn tấp nập và náo nhiệt. Các bạn biết đó, con gái ai mà không thích làm đẹp và mong mình ngày càng trẻ đẹp. Thế là mình cùng đám bạn đi săn lùng nhiều loại mỹ phẩm từ hàng đắt tiền cho tới hàng rẻ tiền. Loại nào mình cũng sử dụng qua thử, mình thì rất thích có một làn da trắng vì con trai thich những cô gái có làn da trắng hồng.

Các bạn có biết không? Mình đã sử dụng qua nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da từ những hãng nổi tiếng cho đến những hàng hand – made, loại nào trắng là mình sử dụng không cần biết nó có hợp với da mình hay có tác dụng phụ gì không. Cứ thế mình sử dụng chỉ vì muốn đẹp mà thôi. Nghĩ lại thời điểm đó cảm thấy mình thật ngốc nghếch.

Và cho đến khi làn da mình bắt đầu cảm thấy ngứa và nổi những mẫn đỏ trên vị trị lỗ chân lông. Lúc ấy Nhung chỉ nghĩ là chắc do dị ứng bôi những tuýp thuốc dị ứng chắc sẽ hết nhưng ban đầu thì cảm giác ngứa và mẫn đó có giảm nhiều nhưng khi ngưng thuốc thì lại bộc phát trở lại. Nhung cảm thấy hoang mang và lo lắng không biết mình đang bị bệnh gì và suy nghĩ, trằn trọc rất nhiều. Vì những vết mẫn đó ấy khiến Nhung cảm thấy kém tự tin và không còn xinh đẹp như trước.

Từ thời điểm đó mình không dám gặp gỡ một ai kể cả đám bạn thận, một phần là do sợ đám bạn nói này nọ về mình, hai là do mình thấy tủi thân và có chút ghen tị với nhứng đứa bạn. Thê nên mình bắt đầu chỉ dám ru rú trong ngôi nhà, đi đâu mua gì hay cũng nhờ mẹ mua dùm. Những vết đỏ ngứa ấy không chỉ dừng lại ở một chỗ mà nó ngày càng lan rộng ra nhiều vùng khác và có những chỗ còn sưng mủ và khi nặn ra mình thấy có cong lông bên trong, còn những chỗ sờ vào những mụn đó cảm giác nó sần sùi và có chỗ ngứa, có chỗ nhức.

Ban đầu tình trạng viêm nhiễm này chỉ xuất hiện ở vùng da lưng và dần xuất hiện lên da mặt nên Nhung cảm thấy lo lắng, mất ăn mất ngủ với nó. Và mình đã nhờ sự trợ giúp từ mẹ và anh chị mình để có thể tìm ra nơi và phương pháp điều trị cho căn bệnh này. Chính lúc này Nhung đã ngừng ngay sử dụng những loại mỹ phẩm làm đẹp và không dám bôi bất cứ thứ gì lên da mình nữa.

Bộ sản phẩm Thảo dược đặc trị viêm nang lông đã giúp “Tôi” tìm lại được niềm vui cuộc sống

Và Nhung nghĩ rằng may mắn đã thật sự mỉm cười với mình khi mẹ Nhung được một người bạn giới thiệu đến Trung tâm Da liễu Đông y Viêt Nam, nơi chuyên điều trị các bệnh về da, đặc biệt là chứng bệnh viêm nang lông. Nghe tin Nhung đã rất hào hứng và đặt nhiềm niềm tin vào trung tâm này, mong rằng sẽ đem đến kết quả tốt đẹp như mình mong muốn.

Ngày đầu tiên đến với trung tâm, Nhưng nhận được tiếp đón ân cần của các chị tư vấn và điều dưỡng.Không gian thoáng mát và sạch sẽ tạo một cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Và khi được bác sĩ Mai người chẩn đoán và điều trị cho mình, chỉ cái nhìn đầu tiên về Bác, Nhung đã cảm nhận được sự chu đáo và tỉ mỉ của Bác qua từng hành động và từng lời nói của Bác.

Bác soi da và cho mình biết da mình thuộc loại da dầu và tình trạng hiện tại da của mình đang bị viêm nang lông. Bác nói với mình do mình sử dụng nhiều loại mỹ phẩm nhiễm chất corticoid nên da mình dễ bị tổn thương kèm theo là do mình da dầu nên khi sử dụng nhiều mỹ phẩm làm tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến tình trạng viêm nang lông ở da.

Khi nghe Bác sĩ Mai phân tích một cách rõ ràng về căn bệnh của mình, Nhưng cảm thấy yên tâm phần nào và đặt nhiều niềm tin vào kinh nghiệm điều trị của Bác. Bác cho mình sử dụng một bộ sản phẩm Thảo dược đặc trị viêm nang lông. Bộ sản phẩm gồm 3 loại: Thuốc uống thảo dược, kem bôi thảo dược ban ngày và Thuốc xịt thảo dược ban đêm. Và bác sĩ có dặn dò không được xài bất kỳ loại mỹ phẩm nào trong khi điều trị và vệ sinh mặt bằng nước muối sinh lý để tránh nhiễm khuẩn. Và Bác còn căn dặn nên đi ngủ sớm, ăn uống đủ chất và tập thể dục để có sức đề kháng giúp điều trị bệnh hiệu quả hơn.

Nghe theo lời Bác dặn dò, chỉ sau 2 tuần Nhung đã thấy được sự thay đổi rõ rệt tình trạng viêm nang lông của mình, những viết mẫn đỏ ngứa trên da dần biến mất, những vết mụn mủ khô hẳn và tự bong tróc không cần nặn và xuất hiện những cọng lông bên trong có thể nhẹ nhàng dùng nhíp lấy ra mà không đau. Và sau 1 tháng sử dụng phần da lưng và da mặt mình đã cải thiện rõ rệt. Da không còn ngứa và mẫn đỏ chỉ còn lại rất ít, trông láng mịn hơn.



Tình trạng viêm nang lông trước và sau khi điều trị



Và hiện tại kết thúc 2 lần điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam với sự tận tình

và chu đáo khám, điều trị của Bác sĩ Mai mà mình đã dần lấy lại vẻ đẹp của một cô gái và sự tự tin của mình. Nhung gửi lời cảm ơn đến Trung tâm và bác sĩ Mai và mong rằng thông điệp này sẽ giúp được nhiều bạn thoát khỏi bệnh viêm nang lông đáng ghét.

Địa chỉ liên hệ:

Tại Hà Nội: Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội


  • Điện thoại: (024) 62605 666 – 0983 058 939
Tại TP.Hồ Chí Minh: Số 48b Đặng Dung, P.Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: (028) 710 99 808 – 0903 047 368
→ Có thể bạn quan tâm:

  • Cách trị viêm nang lông đơn giản và hiệu quả
  • Bị viêm nang lông phải làm sao? Giải đáp cùng chuyên gia
  • Bệnh viêm nang lông có lây không?
Nguồn: chuyenkhoadalieu.net​
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.