Đông trùng hạ thảo giá rẻ của mỹ


21
0
1
32
Xu
0
Đông trùng hạ thảo của mỹ là bí quyết gọi chung cho các mẫu sản phẩm đông trùng hạ thảo được chiết xuất trong khoảng tinh chất đông trùng hạ thảo thiên nhiên được nuôi trồng theo quy trình nghiêm ngặt của Hoa Kỳ.

Mỹ là một trong những nước ko cấp phép nhập cảng đông trùng hạ thảo tự dưng, theo ý kiến đưa ra của Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ FDA thì đông trùng hạ thảo phát triển ngoài thiên nhiên bị đất cát và phổ quát tạp chất bám vào nên không vượt qua các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của Mỹ. Quy định này gây khó khăn cho người tiêu dùng và cũng là thách thức mà những nhà kỹ thuật muốn chinh phục.

Sau công đoạn nghiên cứu trong khoảng thời gian dài, bằng kỹ thuật sinh vật học đương đại bậc nhất thế giới, nhóm những nhà khoa học của Mỹ đã trực tiếp sang Tây Tạng lấy giống đông trùng hạ thảo Cordyceps Sinensis về nuôi trồng thử nghiệm tại Mỹ trong hệ thống nhà kính hiện đại có những tiêu chuẩn rất nghiêm nhặt, và đã thành công. từ chậm tiến độ cho có mặt trên thị trường các sản phẩm đông trùng hạ thảo tại Mỹ.

Sản phẩm đông trùng hạ thảo từ mỹ được hưởng số đông điểm tốt và dược tính quý giá của đông trùng hạ thảo bất chợt nên hết sức phải chăng cho sức khỏe. Hơn thế nữa đây còn là những sản phẩm được nuôi trồng hàng loạt theo thứ tự nên giá cả với phần thích hợp cho người sử dụng hơn đông trùng hạ thảo khai thác thô từ bỗng dưng.



Tác dụng đông trùng hạ thảo của Mỹ:
Theo nghiên cứu trong khoảng những nhà kỹ thuật những người trực tiếp nuôi trồng đông trùng hạ thảo của Mỹ theo quy chuẩn phải chăng nhất, thì sản phẩm này cực rẻ cho sức khỏe do nó đem đến phổ quát tác dụng đối có cơ thế. mang thể kể đến 1 số tác dụng chính

– nâng cao hệ miễn nhiễm

– Đông trùng hạ thảo giúp chống mệt mỏi

– Tác dụng bổ thận tráng dương

– Phòng bệnh tim mạch

– Tan đàm, giảm hen suyễn

– loại bỏ bệnh kinh niên

– Chống lão hóa

bên cạnh đó, những sản phẩm đông trùng hạ thảo Mỹ còn với một số tác dụng khác tùy theo đặc điểm của từng sản phẩm

Đối tượng tiêu dùng và cách dùng đông trùng hạ thảo của Mỹ hiệu quả:
a. Đối tượng tiêu dùng đông trùng hạ thảo sản xuất tại mỹ :
– Sản phẩm mang thể tiêu dùng được cho gần như mọi người từ 18 tuổi, ko phân biệt nam nữ. Trừ các người đang với thai, cho con bú hoặc đang tiêu dùng bất cứ mẫu thuốc phải tham vấn thầy thuốc trước lúc tiêu dùng.

Đông trùng hạ thảo của Mỹ giúp cân bằng trọng lượng, tinh thần sáng suốt, và thân thể hoạt động nhanh nhẹn hơn rất tích cực cho sức khỏe người cao tuổi.

b. phương pháp sử dụng đông trùng hạ thảo của Mỹ:
Đông trùng hạ thảo của Mỹ sẽ phát huy tối đa tác dụng khi được tiêu dùng đúng phương pháp và đúng liều lượng. Mỗi sản phẩm sẽ có cách thức tiêu dùng riêng. Chúng ta sở hữu thể sử dụng theo hướng dẫn trên nhãn hộp sản phẩm hoặc theo chỉ dẫn của bác sỹ.

Chú ý: những sản phẩm đông trùng hạ thảo của Mỹ chẳng phải là thuốc và ko có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Đọc kỹ hướng dẫn tiêu dùng trước khi tiêu dùng. Nên hỏi quan niệm nhân viên y tế trong trường hợp sở hữu thai hoặc cho con bú.

Bảo quản: Bảo quản nơi khô mát. Để xa tầm tay trẻ thơ.

các loại đông trùng hạ thảo của Mỹ đang được ưa thích ngày nay
Hiện trên thị phần với 3 chiếc đông trùng hạ thảo của Mỹ đang được ưa chuộng , chậm triển khai là :

a. Đông trùng hạ thảo của Mỹ Aloha:
Giá tham khảo đông trùng hạ thảo Aloha Pure Cordyceps : 1.060.000 đồng (cập nhật vào tháng 01/2016)

b. Đông trùng hạ thảo của Mỹ Nutricep
Giá tham khảo đông trùng hạ thảo Nutricep Organic Cordyceps : một.450.000 đồng (liên hệ để biết giá chính xác)

c. Đông trùng hạ thảo của Mỹ Kunni
Giá tham khảo đông trùng hạ thảo Kunni Cordyceps Premium Extract : 720.000 đồng (cập nhật vào tháng 01/2016)
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.