So sánh viên uống trị nám thiên nhiên và viên uống trị nám hóa học


kenlee26

New Member
4
0
1
39
Xu
0
Viên uống trị nám da mặt phổ biến trên thị trường hiện nay có 2 loại là viên uống trị nám thành phần thảo dược thiên nhiên và viên uống trị nám có thành phần hóa học. Mỗi loại viên uống trị nám tất yếu sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau khiến chị em phái đẹp băn khoăn ít nhiều khi lựa chọn viên uống trị nám phù hợp cho mình.

Để có thể cho chị em phái đẹp đang gặp vấn đề nám da mặt do rối loạn nội tiết tố giai đoạn tiền mãn kinh, hiểu rõ và lựa chọn cho mình sản phẩm viên uống trị nám da mặt có thành phần phù hợp. Nội dung bài viết hôm nay, Kooconam mời chị em cùng so sánh sự khác nhau giữa hai loại viên uống trị nám da mặt này nhé!


Viên uống trị nám thành phần thảo dược và thành phần hóa học

1. Khác nhau cơ bản về thành phần

Điều tất yếu, điểm khác nhau cơ bản giữa hai loại vien uong tri nam này chính là thành phần tạo nên sản phẩm. Đối với viên uống trị nám thiên nhiên, thành phần trong một viên uống hoàn toàn là thảo mộc và vitamin tốt cho da, có thể kể đến như hoa cúc, tinh bột nghệ, hồng hoa, linh chi, sâm tố nữ, mầm đậu nành, tinh chất hoa,... Đối với viên uống trị nám hóa học thành phần sẽ có các hóa chất trị nám, phục hồi da như Steroid, Ascorbic Acid, Acid Kojic, Hydroquinone, …


Viên uống trị nám có thành phần thảo dược thân thiện, lành tính hơn với cơ thể người dùng

Vì sự khác nhau trong thành phần cấu tạo nên viên uống trị nám thiên nhiên tương đối thân thiện với cơ thể, ít tác dụng phụ hơn. Viên uống trị nám hóa học thường gây nóng trong người, khô da chị em, đôi khi gây dị ứng trên da ...tuy nhiên nếu phù hợp với cơ địa, viên uống trị nám hóa chất cho tác dụng trị nám nhanh hơn trên da mặt chị em, so với vien uong tri nam thiên nhiên.

2. Khác nhau về cơ chế tác dụng khi vào cơ thể chị em

Điểm khác nhau cơ bản nữa giữa hai loại viên uống trị nám này mà chị em phái đẹp cần phải hiểu, để có thể lựa chọn được sản phẩm trị nám phù hợp nhất cho cơ thể mình, đó chính là cơ chế hoạt động.


Viên uống trị nám có thành phần hóa học thường cho hiệu quả nhanh hơn nhưng chị em dễ bị nóng trong người, khô môi, khô da,...

Theo đó, viên uống trị nám có thành phần thiên nhiên sẽ tác động cân bằng nội tiết tố chị em khi đi vào cơ thể, nhờ vậy mà da chị em sẽ được tái tạo tươi khỏe, trẻ đẹp hơn.. Khi da tươi khỏe, các sắc tố gây nám trên da cũng sẽ được da đào thải, đồng thời các vấn đề thương tổn trên da như mụn, viêm, tàn nhang, sạm,... sẽ ít xuất hiện. Theo thời gian, da phái đẹp trở nên khỏe mạnh hoàn thiện và mờ dần đi các vết nám cứng đầu.

Đối với các viên uống trị nám có thành phần hóa chất nhiều, cơ chế điều trị nám chính là ức chế hoạt động của sắc tố melanin dưới da gây nên tình trạng nám, đào thải chân nám ra khỏi vùng biểu bì da.. Mặc dù cơ chế này giúp cho hiệu quả điều trị nám nhanh hơn nhưng đồng thời cũng tác động xấu đến vùng da không hư tổn, tác động đến thể cân bằng trong cơ thể chị em. Và nhiều trường hợp khi ngưng sử dụng viên uống, chị em không chăm sóc da đúng cách, nám lại dễ dàng xuất hiện lại trên da chị em dai dẳng hơn, khó điều trị hơn.


Kooconam, viên uống trị nám thảo dược được nhiều chị em tin dùng

Như vậy, dễ dàng nhận thấy tùy theo đặc tính của từng loại viên uống trị nám da mặt, tùy theo cơ địa của mỗi chị em, mà viên uống trị nám thiên nhiên hay hóa học sẽ cho hiệu quả khác nhau. Chị em có cơ địa khỏe, muốn điều trị nám trên da mặt nhanh chóng vẫn có thể sử dụng viên uống trị nám có thành phần hóa chất, tuy nhiên cần được sự cho phép của bác sĩ chuyên môn nhé. Còn đối với những chị em có da dẻ mỏng manh, muốn trị nám da mặt theo cơ chế tái tạo da trẻ khỏe thì viên uống trị nám da mặt có thành phần từ thảo mộc thiên nhiên là sự lựa chọn tuyệt vời.

Hiện nay viên uống trị nám da mặt an toàn, hiệu quả với thành phần thảo mộc thiên nhiên được chị em phái đẹp ưa chuộng phải kể đến Kooconam. Chị em phái đẹp có thể mua tại các nhà thuốc trong khu vực, hoặc liên hệ tại website để được tư vấn cụ thể, hướng dẫn sử dụng thuốc đúng cách nhé!
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl