So sánh: Điện thoại xiaomi mi 8 và iphone 7 plus


272
2
18
25
quận 1
Xu
5
So sánh điện thoại xiaomi mi 8 và iphone 7 plus
+ Đánh giá về phần thiết kế
- iPhone 7 Plus
Được thiết kế bằng chất liệu nhôm nguyên khối liền mạch do đó luôn tạo cảm giác sang trọng, mềm mại cầm nắm rất vừa tay chắc chắn. iPhone 7 Plus sở hữu màn hình LED-backlit IPS LCD, 5.5″, Retina HD cho ra những hình ảnh chân thực và sắc nét nhất. Ngoài ra, màn hình này còn được đánh giá cao ở cả LED-backlit IPS LCD, 5.5″, Retina HD
- Xiaomi mi 8
Khác với thiết kế liền mạch và nhôm nguyên khối của iPhone 7 Plus, Xiaomi Mi 8 chỉ có khung viền bằng kim loại. Mặt sau được trang bị kình cường lực cao cấp khá bóng bẩy và có độ chống xước - va đập cực cao, cho nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng mà không phải lo lắng vấn đề nó sẽ bong tróc, xây xước.
Điểm độc đáo trên Xiaomi Mi 8 khác biệt so với iPhone 7 Plus đó là thiết kế tai thỏ + màn hình tràn viền theo đúng phong cách smarphone cao cáp hiện nay. Màn hình được trang bị tấm nền Super AMOLED Full HD+ mang lại trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Loại bỏ phím home truyền thống mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng hơn.
So sánh hiệu năng của Xiaomi Mi 8 và iPhone 7 Plus
+ Hiệu năng sử dụng
Theo như chia sẻ về cáu hình của iPhone 7 Plus thì máy có điểm Antutu khoảng 178.000 điểm và mật độ điểm ảnh khoảng 401PPI chíp sử dụng là A10 Fusion. Trong khi đó ở Xiaomi Mi8 khoảng 268821 điểm, mật độ điểm ảnh khoảng ~402 ppi. Con chip của Xiaomi Mi 8 sử dụng là Snap 845 được đánh giá là cao nhất trong hệ điều hành androi hiện nay. Chíp set này giúp hiệu năng ổn định, tiết kiệm tối đa dung lượng pin, xử lý tốt các tác vụ trên máy,..
Về khả năng chạy đa nhiệm cả 2 smarphone đều được đánh giá rất cao như có thể chiến tất cả các loại game từ nhẹ đến nặng, từ PUBG đến liên quân mobile đều chiến tất
+ Cảm biến
Phần cảm biến thì Xiaomi Mi 8 được đánh giá cao hơn hẳn điều đó là chắc chắn rồi sản phẩm ra sau sẽ có nhiều ưu thế hơn những sản phẩm đã ra từ khá lâu rồi. Xiaomi Mi 8 được đánh giá cao ở cảm biến khuôn mặt và cảm biến vân tay cụ thể hơn là:
+ Cảm biến khuôn mặt của MI8 khá nhạy, test trong đủ điều kiện thiếu sáng, nắng gắt, ngược sáng đều rất nhạy
+ Cảm biến vân tay Mi 8 cũng nhanh hơn, iPhone 7 Plus thì để ngón tay và ấn nhẹ 1 cái để unlock máy. Mi8 chỉ cần đặt ngón tay lên là máy đã mở, khá tiện ở khoản này.
+ Dung lượng Pin
- Điện thoại Xiaomi Mi 8 có dung lượng pin là 3400 mAh, được ứng dụng thêm công nghệ sạc nhanh.
- iPhone 7 Pluscó dung lượng pin là 2900 mAh và không có sạc nhanh.
+ Camera
- iPhone 7 Plus
Từ trước đến nay như chung ta đã biết camera của iPhone không cần độ phân giải cao, khẩu độ vừa phải nhưng chất lượng hình ảnh khá tốt. Cam sau của iPhone 7 Plus cho ảnh chụp xoá phông chất lượng dù là thế hệ đầu có cam kép của iPhone, phần chủ thể vs nền được tách biệt rõ ràng, không bị lẹm như đa số các máy android .
- Xiaomi Mi 8
Có thể nói Xiaomi Mi 8 là chiếc smarphone đầu tiên của xiaomi khiến người dùng phải đánh giá lại về chất lượng camera trên các sản phẩm của Xiaomi. Chất lượng hình ảnh chụp trên Mi 8 đẹp hơn, sắc nét, chi tiết hơn, màu sắc thật hơn không còn nhợt nhạt như trước đây.
+ Giữ Giá
Dù có đam mê trải nghiệm, khám phá công nghệ hay chỉ là dùng cho mục đích sử dụng đơn giản hàng ngày thì vấn đề về giá cả vẫn là vấn đề cần lưu ý. Và tất nhiên các sản phẩm của iPhone đều không bị mất giá khi bạn có muốn nhượng lại sau 1 thời gian sử dụng. Còn các dòng Android thì phải nói là tụt hơn tụt quần. Đây là 1 điểm cộng lớn mà iPhone 7 Plus hơn Xiaomi Mi 8
THÔNG TIN LIÊN QUAN
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.