Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip nên làm gì


tiendung001

Member
308
0
16
31
Xu
0
Thẩm mỹ nâng ngực được xem là giải pháp tuyệt vời giúp phái đẹp sở hữu “đôi gò bồng đảo” tròn trịa, căng tràn sức sống. Tuy nhiên, hầu hết chị em vẫn chưa nắm bắt hết tất tần tật thông tin liên quan đến dịch vụ. Cũng như một số lưu ý sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip nên làm gì? Bài viết sau đây sẽ giúp các nàng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Bác sĩ chia sẻ sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip nên làm gì? Nâng ngực nội soi Nano Chip đã được các chuyên gia thẩm mỹ trên khắp thế giới áp dụng. Và đánh giá cao về độ an toàn lẫn hiệu quả lâu dài. Kỹ thuật đặt túi độn dưới cơ ngực lớn luôn đảm bảo chính xác. Bởi có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, giúp bác sĩ hạn chế những sai sót, ảnh hưởng đến chức năng của bầu ngực.

Một số chị em lúng túng sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip nên làm gì? Về điều này Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ cho biết. Đầu tiên, các bạn sẽ phải quấn băng thun quanh ngực hoặc mặc áo ngực đặc biệt. Để hỗ trợ quá trình lành sẹo và cố định dáng ngực cho cân đối. Một số trường hợp sẽ đặt ống dẫn lưu để dẫn dịch ra ngoài giúp giảm thiểu sưng, bầm.

>> Dành cho bạn đọc : Có nên nâng ngực nội soi từ chị em sài thành ?




Thứ hai là cam kết tuân theo sự hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ. Uống thuốc, vệ sinh và thay băng đúng cách. Đi lại nhẹ nhàng sau 1 – 2 ngày để lưu thông máu. Tránh va chạm vào vết thương. Trong 1 – 3 tháng đầu, không được chơi thể thao hay vận động mạnh.

Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip nên làm gì, hay phải kiêng ăn gì? Để tránh tình trạng bị mưng mủ, sẹo lồi, bạn cần tránh một số thực phẩm như rau muống, thịt gà, thịt bò, nếp, đồ có ga, hút thuốc,… Thay vào đó hãy bổ sung ít nhất 2 lít nước và trái cây.

>> Gợi ý bạn đọc : Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn


Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip nên làm gì? Thông tin cần biết Đến với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn được tư vấn kỹ lưỡng sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip nên làm gì. Trung tâm là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại Tp Hồ Chí Minh. Mỗi năm, nơi đây đã tiến hành hàng ngàn ca nâng ngực chất lượng. Và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.
Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc cơ sở) không chỉ tư vấn sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip nên làm gì. Mà còn là người trực tiếp thực hiện phẫu thuật trùng tu vòng 1 cho chị em. Bác sĩ sở hữu thao tác kỹ thuật điêu luyện, chuẩn xác, trình độ chuyên môn cao. Chắc chắn mang lại kết quả thẩm mỹ đúng như ý muốn.

Khác với các dịch vụ thẩm mỹ khác, nâng ngực nội soi sẽ được thực hiện tại bệnh viện An Sinh. Bởi đây là ca đại phẫu khá phức tạp, dễ rủi ro. Bệnh viện có đầy đủ công nghệ máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ tài giỏi. Đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi, an toàn 100%.
túi Nano Chip mà khách hàng dùng là hàng nhập khẩu từ thương hiệu Motiva (Hoa Kỳ). Chất liệu dạng Gel, mềm mại, không xơ cứng hay dễ méo vỡ.

Nguồn >>> Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi Nano Chip nên làm gì .
 



Các thông tin trên trang web này chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng tôi không chịu trách nhiệm nào do việc áp dụng các thông tin trên trang web này gây ra.

Mua bán thuốc Mg Tan INJ | Thuốc Rodogyl